Trending Now

รวม 7 อีเว้นท์สายอาร์ต สุดปัง รับต้นปี 2023 ที่คุณต้องห้ามพลาด!

/ Art Exhibition / Digital Art / Gallery


1. IG Room Instillation Art Exhibition

Date: Now – 15 Feb 2023

Location: Centralworld (Living House Fl.7 & AR Zone Fl.1)

ดูรีวิวงานนี้เต็มๆ คลิกอ่านที่นี่!

Central x Instagram Present! สายไอจีห้ามพลาด Zipevent พาบุกงานห้องนิทรรศการ IG Room Instillation Art Exhibition โดยจะจัดเป็นห้องต่างๆ ถึง 4 โซน พร้อมธีมช่วงเวลา 4 ห้วงเวลา (Morning / Noon / Dusk / Midnight) เริ่มจากเช้า กลางวัน เย็น และกลางคืน ชวนคุณไปถ่ายรูปน่ารักๆ จะโซนไหนมุมไหนก็ได้รูปปังทุกมุม แต่ละโซนคืออาร์ตจริง งานนี้สายคอนเทนต์คอนใจต้องมาโดนเด้อ งานนี้มีที่ชั้น 1 และ 7 ของเซ็นทรัลเวิลด์

อีเว้นท์สายอาร์ต
อีเว้นท์สายอาร์ต
อีเว้นท์สายอาร์ต
อีเว้นท์สายอาร์ต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/CentralwOrld/


2. Unreal Media Art: Color of Korea

Date: Now – 31 Jan 2023

Location: Siam Square One Fl.LG

Unreal Media Art: Color of Korea นิทรรศการศิลปะเกาหลีในรูปแบบดิจิทัล ที่อยากชวนเพื่อนๆ ไปชม งานนี้เป็นรูปแบบดิจิทัลในโลกเสมือนความเป็นจริง ทั้ง แสง สี เสียง จัดโดย Spacek bangkok มีทั้งหมด 3 ห้อง: ห้องดวงจันทร์ LED เต็มดวงขนาดใหญ่ และมีฉายภาพกราฟิกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลายกระเบื้องและชุดฮันบกเกาหลี ห้องกระจกที่มีดวงไฟแขวนเรียงราย นำเสนอเป็น 6 ธีม The Fower, The Davinci, The Beach, The Aqua, The Winter และ The Haven

อีเว้นท์สายอาร์ต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/spacekbangkok

ขอบคุณรูปภาพ: Spacek bangkok


3. Dreamday By Mit Jai Inn

Date: Now – 28 Feb 2023

Location: Jim Thompson Art Center

ดูอีเว้นท์: https://www.zipeventapp.com/e/Dreamday / คลิก

Dreamday By Mit Jai Inn ชมงานนิทรรศการแสดงเดี่ยวของคุณ มิตร ใจอินทร์ ศิลปินที่เน้นสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ชมผ่านผลงานศิลปะ ด้วยการใช้สีสันอันหลากหลายที่ผสานรวมความเป็นจิตรกรรมและประติมากรรมเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ผลงานของมิตรเต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา และเปิดให้ผู้ชมทุกท่านสามารถจับต้องสัมผัส มุดผ่าน เหยียบย่ำ หรือกระทั่งนำติดตัวกลับบ้านได้

อีเว้นท์สายอาร์ต
อีเว้นท์สายอาร์ต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/jimthompsonartcenter

ขอบคุณรูปภาพ: The Jim Thompson Art Center


4. The Elements Exhibiton

Date: Now – 29 Jan 2023

Location: KICH Gallery

ดูอีเว้นท์: https://www.zipeventapp.com/e/The-Elements-1st-solo-exhibition-by-Jeff-Aphisit / คลิก

The Elements นิทรรศการเดี่ยวโดย Jeff Aphisit ศิลปินชาวไทยที่โดดเด่นด้วยภาพประกอบลายเส้นสไตล์การ์ตูน และสีสันสุดคัลเลอร์ฟลู ที่จะพาทุกคนไปรู้จักตัวตนของศิลปินมากขึ้น ผ่านผลงานคาแร็คเตอร์ Mr.J สุดคูลโดยนิทรรศการในครั้งนี้ ศิลปินเค้าได้สร้างซีรีส์ภาพประกอบ 7 ภาพ ที่เล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองผ่านองค์ประกอบต่างๆ ในรูปแบบของ Narrative illustrations ที่แฝงไปด้วยสัญญะต่างๆ และเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตของศิลปิน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/kichgallery

ขอบคุณรูปภาพ: KICH Gallery


5. ทวิ-พบ-Me and them

Date: Now – 22 Jan 2023

Location: Matdot Art Center

ดูอีเว้นท์: https://www.zipeventapp.com/e/Me-and-them

ทวิ-พบ-Me and them จากภาพวาดอายุนับร้อยปีที่ได้มาจากตลาดนัดขายของเก่า สู่ผลงานศิลปะร่วมสมัยจัดแสดงในของแกลเลอรีสีขาว ปฏิบัติการทางศิลปะของธวัชชัย สมคง ได้ชุบชีวิตจิตรกรผู้ล่วงลับเหล่านี้ และนำพวกเขากลับมามีตำแหน่งแห่งที่อีกครั้งในโลกปัจจุบัน โลกที่นิยามของงานศิลปะถูกยกระดับจากงานฝีมือชิ้นเยี่ยมสำหรับตกแต่งบ้านคนรวย กลับกลายเป็นสิ่งที่ถูกรับรู้และยอมรับในบริบทเฉพาะตัวอันห่างไกลจากนิยามในอดีต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/matdotart

ขอบคุณรูปภาพ: Matdot Art Center


6. It’s me, Warbie!

Date: Now – 25 Jan 2023

Location: River City Bangkok

ดูอีเว้นท์: https://www.zipeventapp.com/e/Its-me-Warbie-The-Inside-World-of-Warbie-Yama / ดูรีวิวงานนี้ คลิกที่นี่

พาคุณไปท่องโลกแห่งความสุข เติมความสนุกและสีสัน ส่งท้ายปีนี้กับนิทรรศการที่แสนอบอุ่นก่อนใครกันที่ ‘นิทรรศการวอร์บี้ ยามะ’ เต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย! ภายในงานมีทั้งหมด 9 โซน ให้ผู้ชมทุกเพศทุกวัยได้ท่องโลกของเจ้าวอร์บี้ ยามะ แต่ละโซนนำเสนอเรื่องราวที่หลากหลาย นอกจากจะทำให้ผู้ชมได้รู้จักกับเจ้านกสีเหลืองจอมกวนตัวนี้มากขึ้นแล้วยังได้ถึงเส้นทางการทำงานของศิลปิน

อีเว้นท์สายอาร์ต
อีเว้นท์สายอาร์ต
อีเว้นท์สายอาร์ต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/RiverCityBangkok/


7. Colorful Platter

Date: Now – 5 Feb 2023

Location: Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (Curved Wall Fl.5)

Colorful Platter ถ้าเปรียบศิลปะเป็นอาหาร ศิลปินก็คือเชฟผู้มีความสนใจอันหลากหลายที่ได้ผ่านการฝึกปรือฝีมือจนมีความเชี่ยวชาญในสาขาที่ตนถนัด มีความพิถีพิถันในการปรุงแต่งผลงานให้ผู้ชมได้รับชม เมื่ออาหารที่อร่อยไม่ได้เกิดจากรสใดเพียงรสเดียวเท่านั้น แต่ประกอบขึ้นจากหลากหลายรสชาติ จึงเปรียบเหมือนกับงานศิลปะที่ใช้การผสมสีสันบนจานสีและผืนผ้าใบ จนได้ผลงานที่มีความกลมกล่อมพร้อมเสิร์ฟแก่ผู้ชม

งานนี้เป็นนิทรรศการกลุ่มที่รวบรวมผลงาน 6 นักวาด illustrators ชาวไทย ได้แก่ BlueBlurryMonday, Chatchawan, May Wai, meanapas.c, Pnk.ff และ toddyinthemood

อีเว้นท์สายอาร์ต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/baccpage/

ขอบคุณรูปภาพ: Bacc


ดู อีเว้นท์สายอาร์ต เพิ่มเติม!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน