Trending Now

ช่วงเวลาของการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ที่ใครๆก็ตั้งตารอคอย ซิปว่าหลายๆคนคงมองหา ของขวัญปีใหม่ ให้ตัวเองและคนพิเศษกันอยู่ ซึ่งการให้ ของขวัญปีใหม่ ชิ้นสำคัญทั้งที ก็คงจะต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดใช่ไหม? ซิปเลยรวบรวมไอเทมของขวัญส่งท้ายช่วงปีใหม่มาฝากเพื่อนๆกัน ที่นอกจากคนรับจะยังรู้สึกดีที่ได้รับของขวัญแล้ว ยังทำให้สร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่นได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

และยังมีขวัญ ‘สุดเห่ย’ เอาไว้จับฉลากกันแบบขำๆ หรือเอาไว้แกล้งเพื่อน รับรองว่าเปิดกล่องออกมาก็คงไม่มีใครอยากได้ นอกจากจะไม่ดีใจแล้ว ยังแอบหันหน้าหนีเพราะไม่อยากได้ด้วยความเอือมระอา หึหึ!! แต่เจ้าของพวกนี้มันดันมีประโยชน์เนี่ยสิ

ของขวัญจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง เดี๋ยวแนะนำจะเป็นไกด์พาช้อปปิ้งเองฮะ


หมวด: ของขวัญปีใหม่ งบไม่เกิน 500 บาท

ปากกา Cross

พิกัด: https://shope.ee/qABviKXFR

ปากกา

มาถึงของขวัญชิ้นแรก คือ ปากกา Cross ที่ตัวด้ามเพรียวเล็กที่ได้รับความนิยมตลอดกาล มากับสีสันใหม่ทันสมัยกว่าเดิม พร้อมหมึกเจลเขียนลื่น มาพร้อมแพ็คเกจกล่องปากกาพรีเมี่ยม และหากชาวซิปมีความประสงค์ที่จะแกะสลักปากกา สามารถนำปากกาไปแกะสลักได้ ณ จุดให้บริการขายหน้าร้าน ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย…


แบตเตอรี่สำรอง PowerBank

พิกัด: https://shope.ee/6pRP4p08tV

PowerBank

ต่อกันด้วยของขวัญชิ้นที่สอง คือ แบตเตอรี่สำรอง PowerBank Eloop E41 ความจุ 10000mAh ที่ได้รับมาตรฐาน มอก. ฟรีสายชาร์จ/ซองผ้า ชาร์จพลังให้กับอุปกรณ์พกพาต่างๆ ให้พร้อมใช้งาน

แม้อยู่นอกบ้านได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, เครื่องเล่นเพลงพกพา จ่ายกระแสไฟสูงสุด 2A เหมาะสำหรับพกพาติดตัวไปในสถานที่ต่างๆ และเหมาะกับการใช้งานระหว่างท่องเที่ยว พร้อมมีไฟบอกระดับแบตเตอรี่ในตัวนะฮะ


โคมไฟตั้งพื้น

พิกัด: https://shope.ee/AK1HFKXbDq

โคมไฟ

ต่อกันด้วยของขวัญชิ้นที่สาม คือ โคมไฟตั้งพื้น รุ่นอะคาเดียร่า สูง 180 ซม. (สูงพอๆกับตัวแอดเลยนะฮะ) ซึ่งโคมไฟสามารถทำได้หลากหลาย อย่างเช่น เปิดไฟอ่านหนังสือ ดูหนัง หาของต่างๆ หรือประดับบ้านก็ดี ใครที่กำลังต้องการให้แสงสว่างกับชีวิตตัวเองหรือคนอื่นห้ามพลาดของชิ้นนี้


หมอนหนุนสุขภาพ

พิกัด: https://shope.ee/4Kk46ORgh7

หมอนหนุนสุขภาพ

ต่อกันด้วยของขวัญชิ้นที่สี่ คือ หมอนหนุนสุขภาพ Dunlopillo เรื่องสุขภาพต้องมาเป็นอันดับต้นๆ เพราะฉะนั้นสามารถเลือกซื้อหมอน เป็นของขวัญปีใหม่เพื่อนร่วมงานได้ อาจใช้สำหรับเดินทางไกล นั่งทำงาน หรือเอาไว้หลับนอน เและยังช่วยลดอาการปวดเมื่อยคอได้ด้วย


กระเป๋าผ้า Unisex

พิกัด: https://shope.ee/3pnnVXwm0a

กระเป๋าผ้า

มาถึงของขวัญชิ้นสุดท้าย คือ กระเป๋า Unisex ชาวซิปรู้ไหมว่า การให้กระเป๋าเป็นของขวัญในวันสำคัญ สามารถมีความหมายสื่อถึงการอวยพร ให้ เงินไหลมาเทมา ร่ำรวย เฮงๆ เพราะฉะนั้นแล้วของขวัญสุดท้ายห้ามพลาดมากๆ นะฮะ


หมวด: ของขวัญปีใหม่ ‘สุดเห่ย’

ตุ๊กตาเต้นได้

พิกัด: https://shope.ee/6KUqxEMKSO

ตุ๊กตาเต้นได้

ตุ๊กตายังคงเป็นของเล่นที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะเด็กๆ ที่ชื่นชอบมากเป็นพิเศษ อีกทั้งยังออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์เด็กสมัยใหม่ เรียกว่าอะไรฮิตก็มักจะมีออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ มีดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย ราคาไม่แพง และหาซื้อได้ง่ายขึ้นบนร้านค้าออนไลน์


กระปุกออมสิน

พิกัด: https://shope.ee/8KFvKy0FBR

กระปุกออมสินสามารถใช้เก็บออมเงิน นอกจากนั้นยังใช้เป็นของตกแต่งบ้านและให้เป็นของที่ระลึกได้อีก เก๋สุดๆ ไปเลย


นาฬิกา

พิกัด: https://shope.ee/7zd4wPQlgO

นอกจากจะมีประโยชน์ใช้ในบอกเวลาแล้วยังทำให้เปลี่ยนชีวิตเราได้ด้วย อย่างเช่นใช้ปลุกเราไปทำงาน ปลุกไปโรงเรียน และยังทำให้เรากลายเป็นคนตรงต่อเวลาอีกด้วยล่ะ


คุกกี้

พิกัด: https://shope.ee/A9hZWRhhqa

ถึงการให้คุกกี้จะรู้สึกว่าจำเจหรือเดิมๆ แต่คุกกี้ก็ยังครองใจใครหลายๆ คนที่อยากได้ เพราะความอร่อยของคุกกี้ที่ไม่เหมือนใคร


ช็อกโกแลต

พิกัด: https://shope.ee/9K8SWxs7es

ช็อกโกแลตก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งของกินที่หลายๆ คนอาจจะไม่อยากได้ในวันปีใหม่ แต่ความหมายการให้ช็อคโกแลตคือดีมาก เป็นสัญลักษณ์แห่งความรักและมิตรภาพ ผู้ที่ชอบมอบช็อกโกแลตเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น แสดงว่าเป็นคนอารมณ์ดี ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมพิษภัยกับใคร แม้ว่าจะดูเป็นคนเรียบๆ ง่ายๆ ชอบสนุกสนานแต่ก็มีความรับผิดชอบสูง


แก้วเก็บความเย็น

พิกัด: https://shope.ee/6zkXkkUSjw

ของสิ้นคิดสำหรับของเครื่องใช้ ต้องยกให้กับแก้วเก็บความเย็นจ้า นอกจากจะดีแล้วยังมีประโยชน์ อย่างเช่น เอาแก้วไปใส่กาแฟ หรือน้ำอื่นๆ แถมยังสามารถช่วยลดขยะให้กับโลกของเราได้อีกด้วย


ผ้าขนหนู

พิกัด: https://shope.ee/AuDcFS39y

มาถึงชิ้นสุดท้ายอย่างผ้าขนหนู ประโยชน์อาจจะมีน้อยแต่การให้ผ้าขนหนูอาจจะสื่อได้ว่าเราอยากจะดูแลคนคนนั้น การให้ผ้าขนหนูเป็นอีกทางเลือกของขวัญที่ดีสำหรับคนงบน้อย ที่อยากมอบความจริงใจให้คนรอบตัวแก้ไขถูกใจแสดงความคิดเห็นแชร์

เป็นไงกันบ้างฮะ กับของขวัญที่ทางทีมซิปยกตัวอย่างมาให้ดู นอกจากจะซื้อเป็นของจับฉลากวันปีใหม่แล้ว ยังสามารถให้ของขวัญให้วาระอื่นๆได้ด้วย เช่น จะให้เป็นของขวัญวันเกิด ซื้อเอาไปแกล้งเพื่อนแบบขำๆ หรือจะซื้อให้เป็นของขึ้นบ้านใหม่ก็ได้ฮะ หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับใครหลายๆคน บทความหน้าจะมีพิกัดอะไรคอยติดตามไว้ได้เลย

เรื่องโดย : Krittawat Unsin
นักศึกษาฝึกงานตำแหน่ง Content Creator at Zipevent


อ่านบทความอื่นๆ ได้ที่นี่


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life