Trending Now

ชุดธีมคริสต์มาส หาวันนี้ก็ยังทัน!

เมื่อถึงเทศกาลแห่งความสุขอย่างคริสต์มาสทีไร หลายๆ คนก็คงอดใจไม่ไหวที่จะหยิบชุดสีสันสดใสออกมามิกซ์แอนด์แมทช์ เตรียมพร้อมไปถ่ายรูปกับต้นคริสต์มาสที่มีอยู่ให้เห็นทั่วทุกแห่งในช่วงปลายปีแบบนี้ งานนี้จะแต่งตัวแบบไหนดีให้น่ารักสดใสเข้ากับคริสต์มาสแบบสุดๆ ตามเรามาส่องไอเดีย แต่งตัว ชุดธีมคริสต์มาส รับรองน่ารักถูกใจสายแฟชั่น สายเซลฟี่แน่นอน พร้อมแล้วไปกั๊น!

มีชุดแล้ว ก็ต้องหาหนังดูต้อนรับเทศกาลด้วย (7 หนังคริสต์มาส)


ชุดธีมคริสต์มาส

IG: called_p

ร้านนี้เป็นร้านที่ยอดนิยมสุดๆ ในตอนนี้คือ called_p สายแฟชั่น สายเกาหลี สาย Everyday ลุค(Look) ซึ่งใครชอบใส่เสื้อคลุมแขนยาว ไว้กันแดด กันหนาว ใส่ถ่ายรูปแล้วดูชิคๆ ทางร้านมีหลากหลายสี ทั้งสีสดๆ ต้อนรับซัมเมอร์ วินเทอร์ มีครบหมดเลยจ้า คอลเลคชั่นยอดฮิตต้องยกให้ Waffle Sweater ดีไซน์สวยไม่เหมือนใคร


IG: daddy_and_themuscleacademy

มาต่อร้านที่สองคือ DADDY AND THE MUSCLE ACADEMY เรา / แอด / ซิป เองจะรู้จักและแอบเป็นแฟน Daddy (ชื่อเรียกอย่างย่อ) มาหลายปี ทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่มีกลิ่นอายวินเทจยุค 90s ใครที่ชอบถ่ายรูปกับกระจกอวดเสื้อผ้าน่ารักๆ ต้องร้านนี้


IG: newcute.official

มาต่อร้านที่สามคือ newcute (นิวคิ้วท์) ศูนย์รวมความ Cute ของสาวๆ เป็นร้านที่ใช้คำว่าน่ารักได้เปลืองมาก เพราะว่าทั้งร้านมีเสื้อผ้าที่น่ารักแล้ว สาวๆ ที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ยังมีความคิ้วท์ๆ น่ารัก มีความเกาหลีๆ สามารถใส่ไปคาเฟ่ หรือจะใส่ไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ก็ได้เลย ไปตามร้านในไอจีกันได้เลยนะ


IG: choosedress

มาต่อกันร้านที่สี่คือ choosedress (ซู๊ดเดรส) เสื้อผ้าราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่น เดรส กางเกง เสื้อ แฟชั่น ถูกและคุณภาพดีเกินราคามีสินค้าพร้อมส่งกว่า 2,000 แบบ ถือว่าเป็นร้านดีอีกร้านนึงที่ต้องมาละลายทรัพย์กันนะ สาวๆ ขาช้อปห้ามพลาด


IG: with.it.store

มาต่อกันร้านที่ห้าคือ with.it.store ตอนนี้เขามีคอลเลคชั่นมาใหม่อย่าง The Secret night สำหรับเทศกาลคริสต์มาสโดยเฉพาะ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าสวยสุดๆ ฉุดไม่อยู่กันเลย แม่เจ้า

ใส่แล้วความรู้สึกเหมือนได้ฟีลต่างประเทศ ถึงแม้อากาศบ้านเราจะไม่เอื้ออำนวยก็ตาม ถึงอย่างไรก็ดีเอาไว้ใส่ถ่ายรูปกับเพื่อนไปปาร์ตี้ ก็เด่นๆ เลยจ้า


IG: stylist_shop

เดินทางมาถึงกับร้านสุดท้ายแล้ว จะบอกว่าร้านนี้ก็มีดีไม่แพ้กันคือ stylist_shop ร้านนี้เสื้อผ้าสวยมากๆ ทรงดีมาก ผ้าก็ดี พวกกางเกงยีนส์ก็มีนะ เสื้อยืด เสื้อครอปคือน่ารักหมด ร้านเดียวได้เกือบครบ เราขอแนะนำจริงๆ เราซื้อเสื้อผ้าเขาบ่อยมากไม่เคยผิดหวังเลย และใครเป็นสายสไตล์เกาหลี ร้านนี้มีเสื้อผ้าเยอะมาก และราคาไม่แพงเลย


เป็นไงกันบ้าง เงินในกระเป๋าสั่นไม่ไหวแล้วแม่ รวมครบ ชุดคริสต์มาส ที่ปังที่สุดในไอจี ถึงคราวต้องกอดกระเป๋าเงินไว้ให้แน่น เพราะแม้ก่อนกดเข้าไอจีร้านจะท่องคาถานะโม นะโม เหนียวหนึบ ไม่ให้เงินทองรั่วไหล แต่สุดท้ายจะกดสั่งก็ตาม เห้อ! ใครยังไม่มีหรือยังไม่ได้เสียตังค์ ลองไปเลื่อนส่องในไอจีดูก่อน รับรองว่าแปปเดียวเผลอกดสั่งไปแล้วจ้า


อ่านบทความอื่นๆ ได้ที่นี่


เรื่องโดย : Krittawat Unsin

นักศึกษาฝึกงานตำแหน่ง Content Creator at Zipevent

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน