Trending Now

การ์ตูนคริสต์มาส Netflix ที่คุณต้องดู!

นับเวลาถอยหลังเลยแล้วกัน อีกไม่นานนี้ก็จะถึงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ และเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี ซิปเองก็ไม่พลาดที่จะแนะนำ การ์ตูนแนวคริสต์มาส แนวฟีลกู้ดที่ใครๆ ก็ดูได้ กับ 5 การ์ตูน Netfilx ต้อนรับวันคริสต์มาส ใครที่รู้สึกว่าไม่อยากออกไปฉลองนอกบ้าน งั้นเรามาฉลองและเติมพลังงานบวกๆ ให้ชีวิตในเทศกาลปลายปีอย่างคริสต์มาสด้วยการ์ตูนสนุกๆ กันดีกว่า ถ้าพร้อมกันแล้วมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรบ้าง ไปกั๊น!

(หนังฟีลกู๊ด น่าดู ช่วงคริสต์มาส!)

(รวม 8 อีเว้นท์งานอาร์ตเดือนธันวา)


Klaus มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส

ความยาว 1h 37m / ฉายเมื่อปี 2019

การ์ตูนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับตำนานวันคริสต์มาส ที่ทุกคนจะต้องหลงรัก!

การ์ตูนคริสต์มาส

เปิดมาด้วยเรื่องแรกอย่าง Klaus มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส เรื่องราวของตำนานการเกิดซานตาครอสเป็นการ์ตูนซานตาครอสที่เล่าถึงบุรุษไปรษณีย์คนหนึ่งที่ถูกส่งมาที่เมืองซึ่งผู้คนก็ต่างไม่เป็นมิตร และไม่ส่งจดหมายถึงกัน แล้วเขาจะทำอย่างไรถึงจะสามารถทำให้ผู้คนส่งจดหมายถึงกันได้ เป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ เพราะเนื้อเรื่องสนุก และภาพสวยมากฮะ เป็นการ์ตูนเกี่ยวกับวันคริสต์มาส ทุกคนจะต้องหลงรักกันแน่ๆ เลยกับการ์ตูนเรื่องนี้ ซิปขออนุญาตแนะนำเรื่องนี้จริงๆ นะฮะ


Rise of the guardians ห้าเทพผู้พิทักษ์

ความยาว 1h 37m / ฉายเมื่อปี 2012

พิทักษ์โลกไปกับแจ็ค ฟรอสต์ และผองเพื่อน การ์ตูนแนวน่ารักที่ดูแล้วเบาสมอง แถมยังแอบซึ้งจนน้ำตาคลอ!

การ์ตูนคริสต์มาส

ใครเป็นสาวกแห่ง แจ็ค ฟรอสต์ เด็กหนุ่มที่สามารถสร้างและควบคุมหิมะได้ตามต้องการ แต่ไม่ว่าแจ็คจะเรียกร้องความสนใจแค่ไหนก็ไม่มีใครเห็นเขาเลย เพราะไม่มีใครศรัทธา หรือรู้ว่าเขามีตัวตนอยู่จริง ทุกคนคิดแค่ว่าแจ็ค ฟรอสต์นั้นเป็นเพียงเรื่องเล่าเท่านั้น เกริ่นมาขนาดนี้ยังน่าสนใจแล้วจะพลาดได้ไงล่ะ เป็นการ์ตูนขวัญใจของใครๆ หลายๆ คนแน่นอน การ์ตูนเรื่องนี้มีทั้งแง่คิด ทัศนคติ ที่สอนผ่านเรื่องราวของผู้กล้าทั้ง 5 เป็นบทเรียนที่ดีเลยนะฮะ


Arthur Christmas ของขวัญจานด่วน ป่วนคริสต์มาส

ความยาว 1h 37m / ฉายเมื่อปี 2011

ชวนคุณไปไขคำตอบกับความลับเทศกาลคริสต์มาส แบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน!

การ์ตูนคริสต์มาส

Arthur Christmas เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ คริสต์มาสของอาร์เธอร์ ชายหนุ่มที่ช่างสงสัยในสิ่งที่เขาตามหาคำตอบ เกี่ยวกับเทศกาลคริสต์มาส รวมไปถึงการส่งของขวัญของแซนตาคลอส ที่เขาฉุกคิดขึ้นมาได้ว่า แซนตาคลอส สามารถส่งของขวัญแต่ละบ้าน ภายในเวลาแค่คืนเดียวได้อย่างไร ทั้งๆ ที่มีเด็กในแต่ละบ้าน แต่ละเมือง แต่ละประเทศ แต่ละมุมโลก มากมายขนาดนั้น ซิปว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะพาทุกๆ คนไปพบกับความลับนั้นในแบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน!! ใครที่รู้ความลับนั้นแล้วก็อย่ามาลืมแชร์กันได้นะฮะ


Angela’s Christmas คริสต์มาสของแอนเจลา

ความยาว 30m / ฉายเมื่อปี 2018

การ์ตูนหนังสั้น แนวน่ารัก อบอุ่น พร้อมชวนคุณผจญภัยไปกับสาวน้อยแอนเจลา

การ์ตูนเรื่องนี้เพิ่งจะได้เข้าฉายใน Netflix ได้ไม่นาน พอได้ดูแล้วก็คุ้มค่ามาก 30 นาทีที่เสียไปอยากให้ทุกคนได้ดูสาวน้อยแอนเจลาและครอบครัวได้เดินทางไปที่โบสถ์กับครอบครัว

ในคืนก่อนวันคริสต์มาส และนั้นเองทำให้เธอพบกับรูปปั้นทารกพระเยซูที่นอนอยู่บนกองฟาง และเธอกลัวทารกนั้นจะหนาวเธอจึงต้องหาวิธีทำให้ทารกพระเยซูอุ่นขึ้น ซิปจะมาสปอยนิดนึงว่าเป็นการ์ตูนสั้นๆ น่ารัก อบอุ่น แนะนำว่าไม่ควรพลาด 


Super Monsters อสูรน้อยวัยป่วน ผู้ช่วยซานต้า

ความยาว 3 season / ฉายเมื่อปี 2019

การ์ตูนซีรีส์แอนิเมชั่น ผจญภัยวันคริสต์มาสกับเหล่าอสูรน้อย

และแล้วก็มาถึงการ์ตูนเรื่องสุดท้ายนะฮะ ซิปจะบอกว่าเรื่อง Super Monsters นี้มีทั้งหมด 3 season กันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นการ์ตูนที่ซิปบอกเลยว่าดูได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ พี่ น้อง หรือญาติผู้ใหญ่ที่มีบุตรหลาน สามารถดูได้เรื่อยๆ แบบจุใจในวันคริสต์มาสเลยนะฮะ

…………………………………………………………………………………………………………..

อยากจะบอกว่าความรู้สึกหลังที่ได้ดู การ์ตูนคริสต์มาส ทั้งหมดนี้ ดูกันได้ยาวๆ ตั้งแต่คริสต์มาสยันสิ้นปี แถมยังหาดูได้แบบถูกลิขสิทธิ์ด้วย ถ้าชอบเรื่องไหนมากที่สุดอย่าลืมมาบอกซิปด้วยน้า หรือมีการ์ตูนเรื่องไหนที่ซิปพลาดไปก็มาบอกกันได้นะฮะ

แล้วอีกเรื่อง! ใครอยากดูหนังเพิ่มตอนอยู่กับคนรักในช่วงก่อนคริสต์มาส ลองแวะไปดู ​​5 หนังรักคริสต์มาส Netflix ดูเพลินทั้งวัน! เพิ่มความหวานไปตลอดถึงสิ้นปีจนถึงปีหน้าเลยนะฮะ


เรื่องโดย : Krittawat Unsin

นักศึกษาฝึกงานตำแหน่ง Content Creator at Zipevent


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน