Trending Now

เชื่อว่ามีผู้หญิงหลายคนที่ สะโพกใหญ่ มักจะมีปัญหากับความไม่มั่นใจในการแต่งตัว ทั้งเวลาใส่กางเกงขายาวและยิ่งกางเกงขาสั้นนี่แถบจะไม่แตะเลย วันนี้ทีมซิปมีไอเดียการแต่งตัวมาแนะนำเพื่อนๆที่มีสะโพกใหญ่ค่ะ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้น ไปดูกันดีกว่าว่าจะมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดพรางหุ่นแบบไหนได้บ้าง!

– สาวตัวเล็กแต่ สะโพกใหญ่ มีอยู่จริงจ้า –


กระโปรงยาว + เสื้อจิ๋วโชว์ไหปลาร้า

มาที่ลุคแรก แนะนำให้เพื่อนๆใส่เสื้อตัวจิ๋วหรือเสื้อคอกว้างเปิดไหล่ เพื่อโชว์ไหปลาร้า ดูเป็นสาวตัวเล็กตัวน้อย และแมทช์คู่กับกระโปรงทรงกระสอบยาวหรือกางเกงขากระบอก จะสวยมากๆค่ะ (ไม่แนะนำให้ใส่แบบเข้ารูป เพราะจะยิ่งทำให้เน้นสะโพกดูใหญ่ค่ะ)

ชุดกระโปรง พรางสะโพกใหญ่

กระโปรงยาว + เสื้อคลุม

ไอเดียต่อมาใส่กระโปรงยาวหรือสามส่วนทรงบานๆ พร้อมแมทซ์กับเสื้อคลุมตัวโปรด หรืออาจจะเป็นเสื้อคลุมบางๆไม่หนาจนเกินไป ก็จะช่วยปกปิดสะโพกใหญ่ของเราได้ดีเลยค่ะ

ชุดกระโปรงบาน พรางสะโพกใหญ่

กางเกงขากระบอก

ลุคกันตายของสาวสะโพกใหญ่ คิดอะไรไม่ออกก็ใส่กางเกงขากระบอกเท่านั้นค่ะ จะใส่คู่กับเสื้อครอปตัวจิ๋วก็ยิ่งดีจะให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งว่าเอ้อเอวเราก็เล็กนะ หรือจะใส่คู่กับเสื้อตัวโปรดที่ปล่อยชายเสื้อออกมาก็เก๋ไปอีกแบบค่ะ จะบอกว่ากางเกงขากระบอกเนี่ยช่วยพรางสะโพกเราได้ดีมาก ทีมซิปแนะนำเลยค่ะ

กางเกงขากระบอก พรางสะโพกใหญ่

เสื้อคลุม หรือ กางเกงขาสั้นทรงลุง

แต่ถ้าวันไหนจำเป็นต้องใส่ขาสั้น เพราะสถานที่หรือลุคที่แมทซ์ไว้ขาสั้นน่ารักกว่า ทีมซิปแนะนำให้หาเสื้อกล้ามมาคลุม ช่วยพรางสะโพกได้ดีมากๆเลยค่ะ หรือจะหาเสื้อคลุมตัวยาวมาใส่คู่กับกางเกงขากระบอก ก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ

แมทซ์กางเกงขากันกับเสื้อคลุม พรางสะโพกใหญ่

เดรสกระโปรง + กางเกงขายาว

อยากใส่เดรสกับเขาบ้าง แต่ก็ไม่มั่นใจกับสะโพกและต้นขาที่ดูตันๆ ทีมซิปแนะนำให้ใส่เดรสคู่กับกางเกงขายาวเลยค่ะ นอกจากจะช่วยพรางหุ่น โชว์ไหปลาร้าแล้ว จะเป็นลุคที่ชิคๆคูลๆด้วยนะ

ชุดเดรซ พรางสะโพกใหญ่

เป็นไงบ้างคะทุกคนกับไอเดียแต่งตัวสำหรับสาวสะโพกใหญ่ ทีมซิปอยากให้สาวๆทุกคนมั่นใจในกับการแต่งกายของตัวเอง ยิ่งเรามั่นใจแต่งตัวแบบไหนเราก็ดูดีแน่นอนค่ะ


รวมบทความที่เกี่ยวกับ แฟชั่นต่างๆ ไปอ่านต่อกันได้เลย!


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life