Trending Now

เว็บไซต์อิโมจิ สำหรับชาวกุ๊กกิ๊กที่สายโซเชียลต้องมี!

บอกต่อสำหรับสายโซเชียลและสายคอนเทนต์ ทั้งชาววัยทำงาน เรียน เล่น ที่ในทุกวันต้องอยู่กับข้อความ (Text) การคิดแคปชัน เขียนบทความ ตกแต่งสารพัดอย่าง บางครั้งการมีเพียงแค่ข้อความหรือตัวหนังสือก็อาจจะทำให้คอนเทนต์นั้นๆ ดูธรรมดาเกินไป Zipevent มัดรวมเว็บไซต์แจกอิโมจิ เพียงแค่ Copy มาวางก็ได้อิโมเก๋ๆ น่ารักๆ ประกอบข้อความแล้วจ้า

หากใครยังไม่หนำใจพอ ซิปมีบทความเกี่ยวกับการตกแต่งภาพ แชร์ไอเดีย เทคนิค ทั้งการใช้อิโมจิและแชร์บรัชเก๋ๆ จากแอป Meitu ที่เผื่อใครยังไม่รู้ว่าแอปนี้เป็นแอปฟรีที่ดีมากเลยล่ะ (อ่านต่อด้านล่างเลย!)


อิโมจิ.net

Click ⎯ https://www.xn--82c3c9a2ac5f.net/


PiliApp

Click ⎯ https://th.piliapp.com/facebook-symbols/


designil.com

Click ⎯ https://www.designil.com/unicode-symbols/

เว็บไซต์อิโมจิ

notebookspec

Click ⎯ https://notebookspec.com/web/632283-heart-emoji-symbol-suggestion

เว็บไซต์อิโมจิ

dek-d.com

Click ⎯ https://www.dek-d.com/board/knowledge/3099333/

เว็บไซต์อิโมจิ

lnwquiz.com

Click ⎯ https://lnwquiz.com/

หวังว่าทั้ง 6 เว็บไซต์อิโมจิ ที่ซิปอีเว้นท์ได้รวมมาให้ จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ กันน้า ลองเลือกอิโมจิที่ถูกใจหรือเข้ากับสไตล์ข้อความ คอนเทนต์ หรือฟ้อนต์ต่างๆ อาจจะช่วยทำให้ข้อความน่าอ่านและน่ามองยิ่งขึ้นก็ได้

แล้วพบกับ เว็บไซต์อิโมจิ ในอีพีต่อไปนะ ☺

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน