Trending Now

6 สถานที่เดท รอบกรุงเทพฯ เรียกว่าเป็นอีพี 2 ต่อจาก ที่เดทในกรุงเทพฉบับคนคลั่งรัก (อ่านต่อ) ใกล้สิ้นปีเข้ามาทุกที รอบนี้กลับมาตามคำเรียกร้องของใครก็ตามที่กำลังมองหาที่เดทดีๆ สักที่ แต่เบื่อการทำ Activities เดิมๆ อย่างการดูหนัง ฟังเพลง ทานข้าว แต่ถ้าหากได้ลองพาคนคุยหรือคนรู้ใจไปเดทในสถานที่ที่แปลกใหม่ มู้ดดี ก็น่าจะไปได้สวย เผื่อกลับจากการเดทครั้งนี้ สถานะอาจจะขยับตามไปด้วยเด้อ!

make your dating is so perfect with the right person.


SEA LIFE Bangkok Ocean World

เดินดูปลา ชมอควาเรียม จีบกันเก๋ๆ!

ชั้น B1-B2 สยามพารากอน (ฺBTS สยาม) / 10.00 – 20.00 น.

cr. SEA LIFE Bangkok Ocean World

เริ่มที่แรกกับการลองพาคนรู้ใจไปออกเดทกันที่ SEA LIFE Bangkok Ocean World ที่สยามพารากอน ใจกลางกรุงเทพดูสักครั้ง การมาเที่ยวอควาเรียมถือเป็น Activity หนึ่งที่สามารถสร้างโรแมนติกได้นะ! เดินชม ดูปลา ดูนก ดูเพนกวิน จะยืนถ่ายรูป ทำคอนเทนต์ด้วยกันก็ยังได้ แถมบรรยากาศก็ชวนให้มาสวีทกัน ด้านในมีโซนให้เลือกเดินเยอะแยะมากมาย และปิดท้ายด้วยมุมที่พลาดไม่ได้เลยคือ ‘มุมอุโมงค์ใต้ทะเล’ นั่งจีบกัน แถมได้ดูน้องปลาเท่ๆ อีกด้วย


River City Bangkok

ชวนคนรู้ใจไปเสพศิลป์ ย่านแม่น้ำเจ้าพระยา!

23 ท่าน้ำสี่พระยา ตรอกโรงน้ำแข็ง ถ.โยธา ตลาดน้อย กทม. / 10.00 – 20.00 น.

มาอีกหนึ่งสถานที่ที่เรียกว่าเหมาะแก่การไปเดทมากๆ อย่าง River City Bangkok หากรู้ว่าตัวเองเป็นสายอาร์ต ลองชวนคนรู้ใจมาเดินเล่น เสพศิลป์ ชมงานศิลปะ ช้อปปิ้ง ทำกิจกรรมสบายๆ กับศูนย์การค้าแห่งนี้ ใครที่กำลังมองหาสถานที่เดทในกรุงเทพ สามารถเข้ามาชมแกลเลอรี นิทรรศการระดับนานาชาติ ชมภาพยนตร์ แถมยังได้เพลิดเพลินไปกับดนตรีอีก! โรแมนติกไม่ไหว ไปค่ะซิส จับมือจูงแขนเดินเก๋ๆ ไปเลย


Queen Sirikit National Convention Center (ศูนย์สิริกิติ์ฯ โฉมใหม่)

เดินอีเว้นท์ ชมวิว Lake side ถ่ายรูปและกินข้าว!

60 ถ.รัชดาภิเษก เขตคลองเตย กทม. (ฺMRT ศูนย์สิริกิติ์ฯ) / 07.00 – 20.00 น.

ตอนนี้ที่นี่เป็นโลเคชั่นที่งานมาจัดเยอะมากที่สุดเลยก็ว่าได้ หลังจากการรีโนเวทและเปลี่ยนโฉมใหม่ของ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) กลับมาแบบสวยกว่าเดิม หรูกว่าเดิม แถมออกแบบมาเพื่อยกระดับความไฮเอนท์ ที่ยังคงความสบายๆ เหมาะกับทุกคน มีทั้งโซนอีเว้นท์ ศูนย์อาหาร ร้านกาแฟ สวนวิว Lake Side บอกเลยมานี่เดทครบ ฟินทั้งวันจ้า อีกทั้งยังเดินทางง่ายลง MRT ศูนย์สิริกิติ์ฯ ก็เดินตรงเข้ามาได้เลย


JODD FAIRS (จ๊อดแฟร์)

ชวนมาเดินไนท์มาร์เก็ต! กิน ช้อป ฟังเพลงสุดโรแมนติก

ถ.พระราม 9 เขตห้วยขวาง (ติดห้างเซ็นทรัลพระราม 9) / 16.00 – 24.00 น.

สถานที่เดท
สถานที่เดท
สถานที่เดท
สถานที่เดท

สำหรับ JODD FAIRS หรือจ๊อดแฟร์ ตลาดไนท์มาร์เก็ตที่ฮิตที่สุดในย่านพระราม 9 เรียกว่าคนเยอะและคนแน่นทุกวัน เพราะที่นี่รวมทุกร้านอาหารเด็ด มีทุกแนวอาหาร เครื่องดื่ม อาหารคาว-หวาน และร้านค้าอื่นๆ อีกเยอะมาก แถมกลางคืนมีดนตรีให้ฟังอีกด้วย ใครอยู่แถวนี้ลองชวนแฟนหรือคนคุยมาเดินเล่น ทานอาหาร จีบกันมุ้งมิ้งก็ได้ฟีลไปอีกแบบน้า


ChangChui (ช่างชุ่ย)

เดินเล่น ช้อป กิน นั่งชิล มีพื้นที่ให้นั่งทำความรู้จักกัน

โครงการช่างชุ่ย 460/8 ถ.สิรินธร เขตบางพลัด กทม. / 11.00 – 23.00 น.

สถานที่เดท
สถานที่เดท

เปลี่ยนโทนมาเติมหวานสไตล์ฮิปๆ คูลๆ กันที่ ช่างชุ่ย ถือเป็นที่เที่ยวสุดฮิตของฝั่งธนบุรี มาในคอนเซ็ปต์ดินแดนแห่งความสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด ใครที่ชอบเสพงานอาร์ต ไม่พลาดงานฮิปๆ ต้องแวะมาเช็คอิน นอกจากนี้ที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกเพียบเลยจ้า งานนี้ลองชวนคนคุยมาเดินดู เขาอาจจะเปลี่ยนใจมาคบกับเราก็ได้น้า


วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร

ชมวัดสวยๆ ชวนเธอมาไหว้พระ! แวะเที่ยวฝั่งธนฯ

ถ.วังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กทม. / 08.00 – 18.00 น.

สถานที่เดท
สถานที่เดท

ปิดท้ายด้วยการฉีกแนวนิดหน่อย เผื่อคู่ไหนเป็นสายธรรมะ สายบุญ ลองพามาที่ วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร หรือวันแจ้ง ย่านฝั่งธนบุรี กันสักหน่อย ถึงแม้จะเป็นวัดแต่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ฮิตมากๆ เพราะวันอรุณฯ มีมุมถ่ายรูปเยอะ ของกินย่านนี้ก็เด็ด แถมยังได้ชมวิวติดริมน้ำเจ้าพระยา บอกเลยว่าพาเธอมา อาจจะมีจีบติดนะ ส่วนใครมีแฟนก็ได้เติมความหวานเพิ่มขึ้น


เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ สถานที่เดท ที่ซิปอีเว้นท์ได้รวมมาให้ หวังว่าช่วงสิ้นปีนี้ใครที่กำลังอยากพาคนรู้ใจหรือคนคุยไปออกเดท ลองแวะไปโลเคชั่นตามพิกัดเหล่านี้ดูนะ เผื่อจะมีข่าวดีตามมาก็ได้

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน