Trending Now

Zipevent | ดูดวงวันเกิด พฤศจิกายน 2565

ใกล้จะสิ้นปีเข้ามาทุกที ตอนนี้เข้าสู่การเริ่มต้นแห่งเดือนพฤศจิกายน พร้อมกับการเปิดฤกษ์ดวงชะตาครั้งใหม่กับซิปอีเว้นท์ เราเปิดคำทำนายดูดวงอย่างต่อเนื่องทุกๆ วันที่ 1 ของเดือน ครั้งนี้หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่แม่นที่สุด! เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน และขึ้นลงอย่างไร

พร้อมเปิดไพ่ ให้คุณได้เช็กครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นไปอย่างราบรื่นไปดูพร้อมกัน

(เริ่มตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – วันอาทิตย์)

nebula in galaxy

เกิดวันไหนเช็กเลย!


ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน มีเกณฑ์ที่จะได้ทำงานที่ต้องใช้ความคิดมากกว่าการลงมือทำ คุณอาจได้เป็นที่ปรึกษาและสอนงานให้กับทีม ทำให้ช่วงนี้เหนื่อยมากกว่าปกติ ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ เดือนนี้ยังคงดูนิ่งๆ อาจต้องใช้เวลา แต่จะโดดเด่นเรื่องการคิดการวางแผน ทำให้ได้ไอเดียมาต่อยอดธุรกิจ

การเงิน เป็นช่วงที่เงินกำลังหลั่งไหลเข้ามา ‘หมุนเงินได้เรื่อยๆ’ อีกทั้งคุณจะยังเป็นแม่พระที่คอยช่วยเหลือคนอื่นที่กำลังเดือดร้อนเรื่องเงินอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้มีคนเข้ามาสนใจหรืออยากจีบคุณ แต่จะยังไม่ใช่สเปก และคุณยังโฟกัสเรื่องงานมากกว่า ทำให้ไม่ได้สนใจเรื่องความรักมากนัก สำหรับคนที่มีแฟน คุณและคนรักจะหาเวลาพักผ่อนไปเที่ยวด้วยกัน เพราะมีงานเข้ามารุมล้อม ต้องหมั่นหาเวลาให้กัน 

สุขภาพ โดยรวมแข็งแรงดี แต่อาจจะมีอาการเหนื่อยล้าอยู่บ้าง เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ


ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน เป็นช่วงที่ ‘งานค่อนข้างถาโถม’ ต้องทำอะไรหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน รวมไปถึงอาจต้องเข้าไปทำงานที่คุณไม่ถนัดกับทีมงานใหม่ๆ อีกด้วย ทำให้ต้องปรับตัวเพิ่มมากขึ้น แต่คุณจะผ่านไปได้

การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินไปกับเรื่องที่ไม่จำเป็นหรือเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ยังมีเงินเข้ามา ไม่ได้ขัดสนมากนัก

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่คนรักเก่าอาจจะกลับเข้ามาอยากรู้จักหรือตามรังควาญได้ แต่คุณอยู่ในช่วงที่ยังไม่ได้อยากเปิดใจ จึงโฟกัสที่เรื่องงานมากกว่า สำหรับคนที่มีแฟน อยู่ในช่วงที่ยังต้องปรับตัวเข้าหากัน เรียนรู้กันมากขึ้นเพราะนิสัยแตกต่าง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้น

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องมีบาดแผล ฟกช้ำตามตัว ให้ดูแลสุขภาพให้ดีกว่าเดิม


ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน คุณอาจได้ไปร่วมทีมใหม่ๆ ในการทำงาน หรือคุณอาจต้องทำงานหลายทางในเวลาเดียวกัน ทำให้ยุ่งมากเป็นพิเศษ รวมไปถึงต้องแยกแยะความคิดหลายอย่างจนไม่ทัน อาจทำให้งานเกิดความผิดพลาดได้

การเงิน เป็นช่วงที่ต้องใช้เงินเยอะ อาจใช้ไปกับเรื่องสุขภาพของคุณหรือคนในครอบครัว นอกจากนี้หากคิดจะลงทุนอะไรอาจจะยังขาดทุนอยู่ ต้องใช้เวลาถึงจะสามารถกลับมาอยู่ในจุดที่ดีขึ้นได้

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนเข้ามาจากทางไกลหรือทางออนไลน์ได้ แต่เขายังไม่ได้มีความจริงจังเท่าไร อาจได้เพื่อนเพิ่มขึ้น สำหรับคนที่มีแฟน ต้องระวังเรื่องของคำพูดให้ดี อาจมีการผิดใจกันได้ง่าย

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับความเครียด ความกดดัน หรืออาจมีสิ่งต้องแบกรับ


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน งานของคุณจะมีแนวทางอะไรใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ รวมไปถึงต้องระวังเรื่องการถูกปลดจากงาน หรือมีการปรับเปลี่ยนหน้าที่บางอย่างที่มีผลกระทบกับคุณ นอกจากนี้หัวหน้าหรือผู้ใหญ่อาจต้องการผลงานจากคุณมากขึ้น คุณอาจต้องเจอกับแรงกดดันจากการทำงาน

การเงิน มีค่าใช้จ่ายจากหลายทางเข้ามา ต้องระวังเรื่องคนอื่นเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน ไม่ว่าจะเพื่อน คนรู้จัก หรือครอบครัว แต่คุณมีเกณฑ์ได้เงินจากงานพิเศษหรือทางอื่นเพิ่มเข้ามา

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้มีเกณฑ์ได้เจอคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาหา อาจต้องระมัดระวัง หรืออาจได้เจอคนที่ถูกใจจากที่ทำงาน สำหรับคนที่มีแฟน ความรักของคุณกับคนรักมีความเข้าใจกันมากขึ้น และอาจทำให้มีข่าวดีเกิดขึ้นได้

สุขภาพ ระวังเรื่องการกินข้าวไม่ตรงเวลา และโรคกระเพาะ


ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน เป็นช่วงที่มีความลงตัวในเรื่องงาน สามารถแก้ไขหรือจัดการกับปัญหาต่างๆ ได้ดีมากขึ้น รวมถึงงานต่างๆ ที่กำลังรอคำตอบอยู่ก็จะได้ผลสรุป อีกทั้งมีผู้ใหญ่ในสายงานต่างให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด สำหรับใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง จะค่อยๆ ดีขึ้น และได้รับโอกาสจากคนสนิทเร็วๆ นี้

การเงิน ยังมีรายจ่ายค่อนข้างมากเข้ามาตลอด มีเรื่องให้คุณต้องเสียเงินที่ปฏิเสธไม่ได้ ควรพยายามออมเงินและประหยัดให้ได้มากที่สุด เพราะอาจทำให้คุณหมุนเงินไม่ทันใช้

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาอยากรู้จัก อาจมีคนที่ทำให้คุณใจเต้นได้ และคุณเองก็อยากคุยกับเขาเช่นกัน สำหรับคนที่มีแฟน ในช่วงเดือนนี้ คุณกับคนรักต่างพยายามที่จะสร้างความมั่นคงในชีวิตด้วยกันทั้งคู่

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี


ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน งานของคุณค่อนข้างเยอะพอสมควร ต้องระวังคนเข้ามาตามหรือทวงงานจากคุณเรื่อยๆ อีกทั้งต้องระวังปัญหาเรื่องเอกสาร หรือข้อกฎหมายบางอย่างที่อาจทำให้คุณวุ่นวายได้ รวมไปถึงต้องหมั่นตรวจเช็กเรื่องเอกสารการเงินให้ดี

การเงิน ต้องระวังค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะ ทำให้เงินไหลออกไปแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนรายรับยังคงเข้ามาปกติ แต่ไม่ได้มากขึ้นกว่าเดิมสักเท่าไร ทำให้ต้องวางแผนการเงินให้ดีมากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจมีคนที่คารมดี รสนิยมดี จากทางไกลเข้ามาคุยด้วย แต่เป็นการคุยแบบแก้เหงาอาจยังไม่คิดจริงจัง สำหรับคนที่มีแฟน อาจต้องระวังความห่างไกลกัน หรือคนรักจะเข้ามาช่วยซัพพอร์ทเรื่องการเงินได้

สุขภาพ ระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้คุณต้องเจ็บตัว


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน ในเดือนนี้ด้วยเนื้องานอาจทำให้คุณรู้สึกอึดอัด หรือเหนื่อยกับเรื่องงานมากขึ้น เนื่องจากคุณทำสิ่งที่รับผิดชอบอยู่ได้ไม่ค่อยดีนัก ต้องใช้สมาธิและมีสติ และให้ระวังปัญหาคนรอบข้างเข้ามากวนใจในที่ทำงาน

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะใช้เงินแก้เครียด หรือใช้เงินไปกับเพื่อนและคนรอบข้าง จึงต้องระวังว่าในช่วงปลายเดือนการเงินอาจจะเริ่มติดขัดได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้อาจมีคนเก่าๆ หรือคนที่เคยคุยวนกลับมาหาคุณ ทำให้ความสัมพันธ์มีโอกาสได้ไปต่อแบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังปัญหาเรื่องนิสัยเด็กของอีกฝ่าย อาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยใจอยู่บ้าง

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหัวหรือปวดตา และโรคซึมเศร้า แนะนำควรพักกายและพักใจในช่วงนี้


เป็นยังไงกันบ้างงง! หมอซิปทำนายครบทุกวันตั้งแต่ผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงอาทิตย์กับ ดูดวงวันเกิด พฤศจิกายน 2565 เช็กวันของตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง อย่างที่หมอซิปอยากบอกเสมอว่า เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง

จะเปิดไพ่รายเดือนหรือรายวัน (เกิด) อย่าลืมติดตามได้ในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 น้า 🙂


เช็กสีเสื้อมงคลและสีมงคลกระเป๋าสตางค์ ประจำปี 2565 เราอัปเดตมาให้แล้ว!


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน