Trending Now

Good Vibe, Good Wine. สายแฮงก์เอาท์ ลองชวนเดอะแก๊งไปดินเนอร์เปลี่ยนบรรยากาศจากร้านนั่งชิลมาเป็น ร้าน Wine bar นั่งจิบไวน์ใต้แสงเทียน หรือจะชวนคนรัก คนในครอบครัว มาทานอาหารมื้อพิเศษ จิบคู่ไวน์ดีๆสักตัว แถมมีเพลงสร้างบรรยากาศที่ชิลแบบตะโกนกันดีกว่า จะมีร้านไหนบ้าง ตามไปดูพร้อมกันเลยจ้า!


No bar Wine bar

พิกัด: พหลโยธินซอย 2
เปิดบริการ: วันพุธ – อาทิตย์ เวลา 18:00 – 24:00 น.
see more: No bar Wine bar

มาที่ร้านแรกกับร้านไวน์ลับๆในซอยพหลโยธิน 2 มี Natural wine ให้เลือกหลากหลายมากๆ แถมทางร้านจะมีการอัปเดตลิตส์ไวน์ทุกๆ 2 สัปดาห์ ใครจะไปแนะแนะนำให้ทักไปจองโต๊ะก่อนน้าา อย่าชะล่าใจเชียว เดี๋ยวไปเก้อ หรือใครไม่สะดวกไปสามารถสั่งไวน์แบบเดลิเวอรี่ได้ด้วย เรียกรถจัดส่งถึงหน้าบ้านเลยค่า


LOCAL WINE BAR Bangkok

พิกัด: ชั้น 4 ตึก Foodchannel, ปากซอยสีลม 5
เปิดบริการ: วันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 18:00 – 24:00 น.
see more: LOCAL WINE BAR Bangkok

ส่วนใครที่กำลังหาร้านนั่งชิล คนไม่เยอะวุ่นวาย ซิปแนะนำร้านนี้เลย LOCAL WINE BAR Bangkok อยู่แถวสีลม ซอย 5 ที่ร้านจะเปิดเพลงแนว Rnb / Soul / Jazz รับรองว่าเพื่อนๆนั่งจิบไวน์พร้อมฟังเพลงไปเพลินๆแน่นอน


Unscene wine bar

พิกัด: สุขุมวิท 49
เปิดบริการ: วันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 17:00 – 24:00 น.
see more: Unscene wine bar

อีกหนึ่งร้าน Wine bar ย่านสุขุมวิทที่ทีมซิปอยากแนะนำเลยก็คือร้าน Unscene wine bar เป็นร้าน Natural Wine Bar ที่มีอาหารเสิร์ฟแบบจุกๆ บรรยากาศร้านก็แสนชิล ไม่ต้องบางจะเกร็งเลยค่ะ ไวน์ที่ร้านก็มีให้เลือกหลายตัว ไม่รู้จะดื่มตัวไหน สามารถให้ทางร้านช่วยแนะนำได้เลย และทางร้านยังมีปากกาไว้ให้เพ้นท์แก้วเพลินๆด้วย


Woolloomooloo Cafe & Bar (Natural wine bar)

พิกัด: MRT รัชดา
เปิดบริการ: วันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 17:00 – 23:00 น.
see more: Woolloomooloo Cafe & Bar (Natural wine bar)

เพื่อนๆสาย Cafe Hopping น่าจะรู้จักร้านนี้กันทุกคน กับร้าน Woolloomooloo Cafe & Bar คาเฟ่สไตล์เกาหลีย่านรัชดา ซึ่งในวันศุกร์ – อาทิตย์ ช่วงเย็นถึงดึกเนี่ย ทางร้านจะเปลี่ยนเป็นร้าน Natural wine bar เก๋ๆให้เพื่อนๆได้เปลี่ยนบรรยากาศมาเป็น Vibes ดีๆ จิบไวน์เพลินๆ ใครเป็นมือใหม่หัดจิบไวน์ ทีมซิปแนะนำร้านนี้เลยค่ะ


Mod Kaew Wine Bar

พิกัด: ซอยนายเลิศ, Bts เพลินจิต ทางออก 3
เปิดบริการ: วันอังคาร – เสาร์ เวลา 17:00 – 24:00 น.
see more: Mod Kaew Wine Bar

ร้าน Mod Kaew Wine Bar ร้านไวน์ที่มีไฟสีแดงซาบซ่าน มีซอมเมอลิเยร์ฝีมือดี ไหนจะพ่อครัวจากชาวต่างประเทศที่มีประสบการณ์ทำอาหารมาตั้งแต่อายุ 15 ปี ที่รอพร้อมเสิร์ฟอาหาร และแนะนำไวน์ดีๆให้เพื่อนๆได้ลองทาน


Madi Wine Bar 

พิกัด: ปากซอยเจริญกรุง 43
เปิดบริการ: วันพฤหัส-อาทิตย์ เวลา 18:00 – 01:00 น.
see more: Madi Wine Bar

Madi Bkk คาเฟ่สีขาวมินิมอล ย่านเจริญกรุง ที่ช่วงกลางคืนเปลี่ยนเป็น Madi Wine Bar ที่พร้อมเสิร์ฟ Natural wine bar ที่จะสั่งแบบแก้วหรือซื้อเป็นขวดก็ได้ ปล.ทางร้านไม่มีอาหารจำหน่ายแต่สามารถสั่งอาหารเข้ามาทานได้ บอกเลยว่าบรรยากาศชิลมากๆ เหมาะกับมากับแก๊งเพื่อนสนิทสุดๆ


W8 Space 

พิกัด: เจริญกรุง 10
เปิดบริการ: วันพุธ-อาทิตย์ เวลา 19:30 – 24:00 น.
see more: W8 Space

ปิดท้ายกับร้าน W8 Space เจริญกรุง 10 ใกล้ๆกับ ICONSIAM ซึ่งตอนกลางวันทางร้านจะเป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอลที่มีทั้งของหวานและอาหารคาว พอตกเย็นก็จะเปิดเป็นร้าน Wine bar มีไวน์ให้เลือกชิมจากทั่วโลก ที่ร้านยังมี Cold Cuts และชีสให้สั่ง เอาไว้ทานคู่กับไวน์ดีๆสักตัว บอกเลยว่าร้านนี้โรแมนติกสุดๆจะมากับคนรักหรือจะมากับแก๊งเพื่อนก็ดีไปหมด

เป็นไงกันบ้างคะทุกคน กับร้าน Wine Bar ที่ทางทีมซิปแนะนำวันนี้ ใครอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศการนั่งชิลกับเพื่อนๆ ลองไปร้านที่เราแนะนำได้น้าา


Visit: Zipevent Blog

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life