Trending Now

Zipevent x กิจกรรม Outdoor Ep.2

เมื่อช่วงกลางปีซิปอีเว้นท์มัดรวมกิจกรรม Outdoor สำหรับสาย Active Ep.1 กันไปแล้ว (อ่านต่อ) รอบนี้สถานการณ์โควิด-19 เริ่มกลับมาอยู่ตัว หลายๆ ธุรกิจต่างกลับเปิดกิจการ หลังจากที่อยู่บ้านมานาน ซิปเลยอยากชวนเพื่อนๆ มาหา กิจกรรม Outdoor สนุกๆ ย่านกรุงเทพฯ ทำกันอีกสักรอบ อีพี 2 ต้องปังกว่าเดิม งานนี้เอาใจสายลุย สายแอดแวนเจอร์ ที่อยากมันส์ สนุก ไม่อยากเบื่อ ไปดูพร้อมกันเลยว่าจะมีกิจกรรมไหนบ้าง!

Free man Sitting Beside Bicycle Stock Photo

Ready to go!

ชวนลุย 5 กิจกรรม outdoor ที่สาย active ไม่ควรพลาด


#1

E – Gokart by Monowheel (โกคาร์ทไฟฟ้า)

จุฬาฯ ซ. 28 ถ.บรรทัดทอง (MRT สามย่าน) / 11.00 ⎯ 21.00 น.

กิจกรรม Outdoor

มาจ้าเริ่มที่กิจกรรมแรกที่สาย Outdoor ทุกคนต้องมาลอง สำหรับกิจกรรม E – Gokart by Monowheel (โกคาร์ทไฟฟ้า) ที่อยากชวนเพื่อนๆ มาซิ่ง แต่จะซิ่งทั้งที ก็อยากให้ทุกคนมาซิ่งแบบได้รักสิ่งแวดล้อมไปด้วย ต้องมาซิ่งรถโกคาร์ทไฟฟ้ากับที่นี่เลยจ้า เรียกว่าเป็นสนามโกคาร์ทไฟฟ้าอันดับ 1 เลยก็ว่าได้ เขามีอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยครบถ้วน​ มีหมวกกันน็อคพร้อมให้บริการ มาเเค่ตัวกับใจที่พร้อมลุยก็มาสนุกกันได้เเล้ว!

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/egokartbymonowheel.hq


#2

Yok Pok Ying Laser Game

Mansion 7, 244/7 ถ.รัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กทม. / 14.00 ⎯ 24.00 น.

กิจกรรม Outdoor

กิจกรรมสายลุยอันต่อมาที่เราอยากเปิดวาร์ปให้เพื่อนๆ พบกับที่แรกของไทย! มาสนุกกันให้สุด และมันส์แบบสุดพลัง สัมผัสกับมิติใหม่เลเซอร์เกมส์แบบไร้สายและไร้เกราะกันที่ Yok Pok Ying Laser Game ที่ตั้งอยู่โซนรัชดาภิเษก ที่นี่ทุกคนจะได้พบกับเลเซอร์เกมส์แนว Real Life แห่งแรกของไทย ที่ใช้อุปกรณ์เลเซอร์แบบไร้สาย ให้เราสามารถขยับตัวได้อย่างสะดวกสบาย และวิธีการเล่นที่แปลกไม่เหมือนใคร เพราะเขาใช้ระบบคล้ายกับเกมส์ยิงคอมพิวเตอร์นั่นเอง งานนี้จะถูกใจสายแอคทีฟมากแค่ไหน ต้องตามมากันนะ

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/yokpokyinglasergames


#3

Escape Room (Puzzle Room Bangkok)

ซ.สุขุทวิท 18 (ใกล้ BTS อโศก) / 11.00 ⎯ 21.00 น.

ใครอยู่แถวอโศกใจกลางกรุง ต้องลองแวะมาต่อกันด้วยที่กิจกรรม Escape Room (Puzzle Room Bangkok) หรือเรียกว่ากิจกรรมเกมหาทางออกจากห้องปริศนา งานนี้อยากชวนทุกคนมาท้า มาซ่า กับกิจกรรมใหม่ๆ ที่คุณอาจไม่เคยลอง โดยเกมส์นี้คุณและทีมจะสามารถไขปริศนาทั้ง 5 ห้อง ไม่ว่าจะเป็น Prison Break / Bank Robbery / Lost Symbol / Star Wars / Infected Lab ภายในเวลา 60 นาที แล้วมาลุ้นกันว่าเราจะทำได้หรือไม่! ถ้าพร้อมก็ออกจากบ้านมาเลยจ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/Puzzleroombangkok


#4

James500 City Camp & City Farm (Camping)

ซ.รามคำแหง 110 หมู่บ้านสัมมากร กทม. / 15.00 ⎯ 21.00 น.

กิจกรรม Outdoor

หาทำกันต่อกับกิจกรรม James500 City Camp & City Farm เรียกว่าเป็น Activity แนว Camping (ตั้งแคมป์ริมทะเลสาบ) ที่อยากชวนคุณออกนอกบ้านมาพักผ่อนของคนสายแอคทีฟ สายชิล งานนี้มาแต่ตัวได้เลย เพราะทางเขามีเเคมป์จัดไว้ให้หมด ไม่ว่าจะเป็นเต็นท์ อุปกรณ์ อาหารและเครื่องดื่ม บอกเลยสายตี้ สายชอบ Outdoor อยากเปลี่ยนโหมดวันธรรมดาให้น่าตื่นเต้นขึ้น ลองแวะมาที่นี่ได้น้า

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/James500CityCampCityFarm/


#5

Bangkok ATV Adventures

สุขสวัสดิ์ พระราม 2 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. / 11.00 ⎯ 21.00 น.

กิจกรรม Outdoor

สนุกต่อกับกิจกรรมสุดท้าย ที่สายแอดเวนเจอร์ห้ามพลาด กับกิจกรรม ‘ขับรถ ATV วิบาก’ กันที่ Bangkok ATV Adventures หากใครอยู่บ้านเบื่อๆ มาลองขี่ ATV พร้อมกับชมธรรมชาติใจกลางกรุงกันดูสักรอบ บอกเลยว่าสนุกจัดเต็ม พร้อมความปลอดภัยให้แบบสบายหายห่วง ไม่ต้องไปไกลแต่กรุงเทพก็มีนะจ๊ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/bangkokatvadventures


เป็นไงกันบ้างงงงงง อ่านจบแล้วต้องออกจากบ้านแล้วล่ะ ลองออกไปหาอะไรทำผ่อนคลายสนุกๆ สุดมันส์ นอกบ้านกันดูน้า แล้วก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วย หวังว่า กิจกรรม Outdoor EP.2 ในบทความนี้จะถูกใจเพื่อนๆ กันนะคะ

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน