Trending Now

หากคุณกำลังต้องการบริการ ถ่ายทอดสดอีเว้นท์ (Live Streaming) ลองให้เราช่วยคุณดูสิ ติดต่อ Zipevent เพื่ออีเว้นท์ที่ดีที่สุด เพราะเรามีบริการถ่ายทอดสดอีเว้นท์หรือการไลฟ์สดอีเว้นท์ผ่านช่องทางออนไลน์ บทความนี้จะมาบอกต่อผู้จัดทุกท่านว่าทำไมถึงต้องเลือกใช้ Service ของเรา!

ยิ่งไปกว่านั้นหากมองให้ลึกถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามวันเวลา รวมถึงสถานการณ์ของโควิด-19 ที่เปลี่ยนทุกวิถีอุตสาหกรรมในทุกๆ วันนี้ หากจัดงานอีเว้นท์เป็นเพียงแค่แบบ Offline คงไม่สามารถแซงหน้าคู่แข่งได้อีกต่อไป การพัฒนากลยุทธ์อยู่เสมอๆ ก็เป็นเรื่องที่เหล่าผู้จัดอีเว้นท์ควรทำนั่นเอง

Live streaming for getting new experiences on your event.

Free Close-Up Photo of a Person Recording a Live Performance with Her Cell Phone Stock Photo

สนใจ Live Streaming – บริการไลฟ์สตรีมครบวงจร by Zipevent (คลิก) หรือใครอยากดูบริการด้าน Online Event เพิ่มเติม (จัด Event ออนไลน์ แล้วไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง?)


หากคุณคือธุรกิจหรือบริษัทที่ต้องการยกระดับงานหรืออีเว้นท์ให้ดีมากขึ้นด้วยการไลฟ์สตรีมมิ่งหรือการถ่ายทอดสดกิจกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียหรือแพลตฟอร์มออนไลน์ แน่นอนว่าการมีอุปกรณ์และทีมงานที่พร้อมก็จะช่วยให้งานของคุณออกมาอย่างสมบูรณ์และมีประสิทธิภาพ ซิปอีเว้นท์มีบริการไลฟ์สตรีมมิ่งรอคุณอยู่

รู้จักกับ Live Streaming / ถ่ายทอดสดอีเว้นท์ ของเรา

(บริการด้านอีเว้นท์ออนไลน์)

ระบบ Live Streaming
credit from zipevent

เพราะเราเป็นไลฟ์สตรีมมิงที่สามารถเผยแพร่ภาพงานอีเว้นท์ออนไลน์ของคุณได้แบบสดๆ ผ่านบนหน้าเว็บ ที่คุณสามารถปรับแต่งได้ พร้อมกับถ่ายทอดสดไปบนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังรองรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ แท็บแล็ค สมาร์ทโฟน มากไปกว่านั้นระบบยังสามารถจำกัดสิทธิ์ในการเข้าถึงตัวงานอีเว้นท์โดยกำหนดเป็นรหัสผ่านเฉพาะบุคคลได้อีกด้วย

บริการอีเว้นท์ออนไลน์ของเราคือ เป็นเพียงการไลฟ์สตรีมมิงจริงๆ มันก็ค่อนข้างที่จะตรงตัวอยู่แล้ว ออนไลน์อีเว้นท์สามารถเผยแพร่ภาพงานอีเว้นท์ออนไลน์ได้แบบ Real Time ผ่านบนหน้าเว็บ ที่สามารถปรับแต่งได้ พร้อมกับถ่ายทอดสดไปบนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ในเวลาเดียวกัน (อ่านต่อ)


ความพิเศษที่มากขึ้นกับการเพิ่ม Engagement และ Interactive Features ในการไลฟ์สตรีม

ระบบ Live Streaming
credit from zipevent

บริการไลฟ์สตรีมมิ่งของเรา ยังมีระบบปฏิสัมพันธ์และอินเทอร์แอคทีฟตั้งแต่การแชทพูดคุย, การถามตอบ (Live Q&A), การโหวต (Live Polling), การสุ่มรางวัล (Lucky Draw) รวมไปถึงระบบแบบสอบถามเพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมงานผ่านตัวอีเว้นท์ออนไลน์ได้

อีกทั้งยังมีระบบการบรอดคาสท์วีดีโอภายหลังจบงาน เพื่อเผยแพร่วีดีโอและคอนเทนต์ต่างๆ ออกสู่วงกว้างขึ้น และระบบป้องกันข้อมูลอีเว้นท์รั่วไหล ที่จะป้องกันการเข้าถึงไลฟ์สตรีมโดยตรงอย่างไม่ถูกต้อง หรือป้องกันผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนมาก่อน

ดูบริการอื่นๆ เพิ่มเติมต่อได้ที่ https://www.zipeventapp.com/home/onlineevent

มาสร้างประสบการณ์ออนไลน์ที่น่าจดจำให้อีเว้่นท์ของคุณกับเรา


ตัวอย่างงานอีเว้นท์ที่ใช้บริการไลฟ์สตรีมมิ่งของเรา

งาน Bangkok Projection Mapping Competition 2021 

credit from zipevent
credit from zipevent

หากย้อนไปในปี 2021 ที่ผ่านมา หนึ่งในงานที่ทางซิปอีเว้นท์เคยได้มีโอกาสดูแลการถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มของ Zipevent รวมไปถึง Facebook Page เนื่องในสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ทางผู้จัดงานจึงมีความตั้งใจที่อยากจะให้มีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อให้ผู้ชมที่อยู่ทางบ้านได้รับชมการประกวดออกแบบ Projection Mapping ในครั้งนี้ด้วย ผู้ชมทางบ้านสามารถเห็นผลงานที่กำลังโชว์อยู่ได้จริงๆ แบบเรียลไทม์

เผื่อใครนึกภาพงานไม่ออก เรามีภาพบรรยากาศมาให้ดู ว่าสำหรับงานอาร์ต อีเว้นท์ศิลปะต่างๆ ถ้าหากเลือกใช้บริการ Live Streaming ก็สามารถทำได้

หรือหากคุณจัด Online Event / Virtual Event กับทางเรา คุณก็สามารถสร้าง Section สำหรับการไลฟ์สตรีมมิ่งไว้ในอีเว้นท์นั้นได้เลย เรียกได้ว่าครบจบงานอีเว้นท์แบบไม่ต้องใช้หลายแพลตฟอร์มให้ยุ่งยาก ผู้เข้างานสามารถเข้าถึงงานคุณได้ในแพลตฟอร์มของเราที่เดียว แถมให้ความสะดวกเป็นอย่างมาก


ลองหันมาปรึกษาเราดูได้นะ เราพร้อมยินดีที่จะช่วยคุณ

สนใจบริการ ถ่ายทอดสดอีเว้นท์ ติดต่อ E-mail: sales@zipeventapp.com หรือคลิก https://www.zipeventapp.com/home/onlineevent

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน