Trending Now

สาวกงาน เรซิ่น DIY / ดอกไม้แห้ง มาทางนี้เลยค่ะ วันนี้ Zipevent มาแชร์พิกัด คลาสเรียน Resin workshop รอบกรุงเทพฯ มาฝากค่ะ ใครที่ชื่นชอบงานคราฟต์ งาน DIY ไว้ใช้เอง ทั้งของใช้ หรือเครื่องประดับ บอกเลยว่าห้ามพลาด!


Hobiology

ข้อมูลเพิ่มเติม: Hobiology
โลเคชั่น: The Spades Hostel @BTS ราชเทวี

มาที่คลาสแรกเลย กับ RESIN WORKSHOP by Hobiology เป็นการเรียนการทำเรซิ่นแบบวันเดียวจบ สอนครบตั้งแต่พื้นฐาน ถึงการต่อยอด ขึ้นชิ้นงานแบบต่างๆ จัดเต็มทั้งวันกว่า 8 ชั่วโมง+ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. ราคา 2,900 บาท รวมอุปกรณ์และชิ้นงานที่ทำในห้องแล้ว บอกเลยว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอนค่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Hobiology

Lailalin Soap

ข้อมูลเพิ่มเติม: Lailalin Soap
โลเคชั่น: ไลลาลินโซฟ รามอินทรา 40

คลาสเรียนต่อมา เป็นคลาสเรียนเรซิ่น แบบ Private จาก Lailalin Soap ที่มีทั้งทำเรซิ่นเครื่องประดับ, ตัวอักษร, ถาดวางของและจานรองแก้ว, กระเป๋าท์คลัทช์ เป็นต้น ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท หรือถ้าไปเป็นคู่จะยิ่งถูกลงนะทุกคน ที่นี่เปิดสอนทุกวัน แต่ต้องทักไปนัดล่วงหน้าก่อน 3 วันน้า

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Lailalin Soap

Pesano decor

ข้อมูลเพิ่มเติม: Pesano decor
โลเคชั่น: The Promenade รามอินทรา

มาต่อกันที่ Pesano decor เป็นคลาสทำเรซิ่นจากดอกไม้ ราคาเพียง 359 บาท จะมีทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ที่ The Promenade รามอินทรา และที่นี่ไม่ได้มีแค่คลาสทำเรซิ่นนะ ยังมีคลาสเต็มทำ สบู่, ช็อกโกแลต และ น้ำหอมปรับอากาศ ให้เลือกลงเรียนด้วย ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท ที่ Pesano studio รามคำแหง 112 ค่ะ ใครที่สนใจลองทักไปถามทางเพจได้เลยน้า

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Pesano decor

T.foreststudio

ข้อมูลเพิ่มเติม: T.foreststudio
โลเคชั่น: Wald Flower ร้านดอกไม้นนทบุรี ม.รัตนาธิเบศร์ (หลังcentral wesgate นนทบุรี)

และร้านสุดท้าย T.foreststudio คลาสทำเรซิ่น ย่านนนทบุรี จะเป็นคลาสสอนทำ ของใช้ เครื่องประดับจากเรซิ่นและดอกไม้น่ารักๆ ราคา 1,700 บาท เป็นคลาสที่คุ้มค่ามากๆเพราะจะได้ทั้งประสบการณ์ใหม่ๆและเรซิ่นสวยๆกลับไป

ขอขอบคุณรูปภาพจาก T.foreststudio

เป็นไงกันบ้างคะทุกคน กับ 4 คลาสเรียน Resin workshop ที่ทางเราแชร์ให้ มีคลาสไหนที่เพื่อนๆสนใจบ้างไหมคะ เพื่อนๆสายคราฟต์ งาน DIY ปักหมุดรอไว้ได้เลยน้า ว่า Blog หน้าเราจะแนะนำ workshop ที่ไหนมาบอกต่ออีก

หรือไปอ่าน Blog พิกัด Workshop อื่นๆ ต่อได้ที่นี่เลย


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life