Trending Now

บริการ Zipevent ที่ครอบคลุมเรื่องอีเว้นท์มากกว่าที่คุณคิด แล้วทำไมต้องเลือกใช้บริการของเรา? เราในฐานะตัวช่วยที่คิดขึ้นเพื่อคนรักอีเว้นท์จะมาสรุปบริการต่างๆ ที่ผู้จัดต้องรู้ บทความนี้จะมาตอบให้แบบชัดๆ และชวนคุณมารู้จักกับ Service ของเราไปพร้อมกัน (visit us: https://www.zipeventapp.com/)


เพราะเราเข้าใจ ‘คนรักอีเว้นท์’

หากนึกถึงวงการอีเว้นท์ เราอยากให้คุณนึกถึง ซิปอีเว้นท์ แพลตฟอร์มและตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยให้อีเว้นท์ของคุณมีประสิทธิภาพ และเป็นโซลูชันที่ผู้จัดงานยกให้เป็นอันดับ 1! ไม่ว่าจะอีเว้นท์ไหนๆ จะออฟไลน์หรือออนไลน์ ซิปอีเว้นท์พร้อมเสิร์ฟทุกเซอร์วิสและบริการที่เราคิดมาเพื่อผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงาน ไปดูพร้อมกันว่าจะมีอะไรบ้าง


ด้าน Online Event

Online / Virtual Event

Zipevent มีบริการทั้งอีเว้นท์เสมือนจริงและอีเว้นท์ออนไลน์

May be an image of text that says "VIRTUAL EVENT กับ ZIPEVENT จะได้อะไรบ้าง? CAN I HELP YOU? 3 zipevent"

บริการใหม่ล่าสุดของทาง Zipevent ก็คือ การสร้าง Online / Virtual Event หรืออีเว้นท์เสมือนจริงที่จำลองบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ผู้ร่วมงานสามารถเข้าชมงานของคุณแม้จะอยู่ที่บ้าน Virtual Event จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเข้าชมงาน คุณสามารถออกแบบโซนต่างๆ ได้ตามใจชอบ มีการออกบูธแบบออนไลน์ รวมไปถึง Live-Session ที่สามารถถ่ายทอดสด ให้คนเข้างานได้อีกด้วย

สนใจจัด Virtual Event ติดต่อ E-mail: sales@zipeventapp.com

  • จัดงานในรูปแบบ Virtual Event กับเราจะได้อะไรบ้าง? อ่านต่อ
  • 3 ความน่าสนใจของ Virtual Event Platform จากซิปอีเว้นท์ ที่คุณต้องรู้ อ่านต่อ
  • Virtual Event ฉบับย่อ เข้าใจง่าย ภายใน 2 นาที ชมคลิป

เมื่อกี้รู้จักบริการ Virtual Event ของเราไปแล้ว ต่อด้วยบริการ Online Event โดย อีเว้นท์ออนไลน์ แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นการจัดงานอีเว้นท์ในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งการจัดงานแบบออนไลน์นี้จะสามารถช่วยลดความเสี่ยงในการพบเจอผู้คนมากมายหลายกลุ่ม นอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วมงานได้จากที่ไหนก็ได้

Online Event คือ

โดยเราขอเรียกอีเว้นท์ออนไลน์ว่าเป็นเพียงการไลฟ์สตรีมมิง ซึ่งจริงๆ ค่อนข้างที่จะตรงตัวอยู่แล้ว เพราะสามารถเผยแพร่ภาพงานอีเว้นท์ออนไลน์ได้แบบ Real Time ผ่านบนหน้าเว็บ ที่สามารถปรับแต่งได้ พร้อมกับถ่ายทอดสดไปบนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ในเวลาเดียวกันนั่นเอง

  • อยากจัด Online Event อย่าลืมนึกถึง Zipevent (คลิกเลย!)
  • Online Event คือ อะไร? ทำไมถึงตอบโจทย์การจัดอีเว้นท์ในยุค New Normal อ่านต่อ

ด้านบริการหน้างาน

บริการอื่นๆ หน้างาน และภายในงาน

สำหรับบริการอื่นๆ หน้างาน เรามีบริการที่จะช่วยตอบโจทย์ On-Site Event ตั้งแต่บริการตู้ Kiosk สำหรับลงทะเบียนของเราที่จะช่วยเช็คอิน (อ่านต่อ) / Tablet ที่จะช่วยลดคิวต่อแถวยาวๆ ในงานอีเว้นท์ และพิมพ์บัตรเข้าร่วมงานให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้เข้างานอีเว้นท์อย่างรวดเร็ว รวมไปถึง Staff ของเราที่จะช่วยบริการ และให้ความช่วยเหลือผู้เข้าร่วมงานให้มีความสุขตลอดงานอีเว้นท์

เราออกแบบตู้คีออสของเรามาอย่างดี เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเช็คอิน และพิมพ์บัตรเข้าร่วมงานได้ด้วยตนเองอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเสียบบัตรประชาชนไทย เพื่อลงทะเบียนกับตู้คีออสเราได้อีกด้วย ตู้คีออสสามารถนำมาตั้งไว้ที่บริเวณหน้างานเพื่อทำการลงทะเบียนด้วยวิธีการใช้ QR Code, RFID, สแกนหน้าเข้างาน และยังบันทึกลายเซ็นของผู้เข้างานได้เช่นกัน

  • 4 ฟีเจอร์ที่งานอีเว้นท์ควรใช้ เตรียมพร้อมยุค Metaverse อ่านต่อ
  • ครบเครื่องเรื่องอีเว้นท์ กับ ซิปอีเว้นท์ บริการด้านอีเว้นท์แบบครบวงจร อ่านต่อ

นอกจากนี้บริการ เช่าอุปกรณ์ เราก็มีนะ

zipevent คือ

ผู้จัดงานสามารถเช่าอุปกรณ์ เช่น คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโทรศัพท์ เครื่องสแกน และเครื่องปริ้นท์ สำหรับอีเว้นท์ขนาดใหญ่ที่ต้องการจุดลงทะเบียนหรือเช็คอินหลายจุด ไม่จำเป็นต้องใช้ตู้คีออสขนาดใหญ่ก็สามารถทำการลงทะเบียน หรือ เช็คอินได้


หากสนใจ บริการ Zipevent ติดต่อ E-mail: sales@zipeventapp.com ดูเพิ่มเติมที่ https://www.zipeventapp.com/home/onlineevent


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน