Trending Now

4 ร้านขนมไหว้พระจันทร์ 2022 ที่คุณคู่ควร ใกล้เทศกาลครั้งใหญ่ของชาวจีนอีกครั้ง ในวันที่ 10 กันยายนนี้ กับเทศกาลไหว้พระจันทร์ หลายๆ คนกำลังมองขนมไหว้พระจันทร์ (Mooncake) กันอยู่ ไม่ว่าจะซื้อไหว้ ซื้อฝาก ซื้อกิน วันนี้เราเลยมัดรวม ร้านเด็ดร้านดัง ที่การันตีความอร่อย ความสะอาด และที่แน่นอนว่าแต่ละร้านปีนี้ก็พร้อมจะเสิร์ฟความแปลกใหม่ให้คุณได้ทึ่ง

รีบสั่งก่อนใกล้วัน หรือบางร้านมีบูธไปตั้งอยู่ตามห้างด้วยนะ ตามไปดูได้

full moon

เทศกาลไหว้พระจันทร์กำลังจะเริ่มแล้ว!


1. Kyo Roll En

ช้อปหรือสั่ง https://www.facebook.com/KyoRollEn

(ราคาจำหน่าย Mooncake 2 ขนาด แบบ Premium Box 8 ชิ้น ราคา 999 บาท / กล่อง Classic Box 4 ชิ้น ราคา 499 บาท)

May be an image of dessert and indoor
May be an image of dessert
No photo description available.

สำหรับร้านแรก หลายๆ คนน่าจะคุ้นตาขนมหวานของทางร้าน เดินไปห้างไหนส่วนใหญ่ก็จะเจอแน่นอนอย่าง Kyo Roll​ ​En ปีนี้จัดเต็มขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติสุดพิเศษ รวมความอร่อยแบบไทย-จีน-ญี่ปุ่น ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ยิ่งไปกว่านั้นทางร้านเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าได้จับจองขนมไหว้พระจันทร์ จาก​ Kyo Roll​ ​En​ x Sorn ‘ศรณ์’ เชฟระดับ 2 ดาวมิชลิน

  • Grilled Durian Custard ทุเรียนหมอนทองสดที่นำไปเผา
  • Mont Blanc-Walnut ทำมาจาก ‘ลูกกอ’ หรือเกาลัดป่า ของดีพื้นบ้านจากแดนใต้
  • Yuzu Lava รสชาติสัมผัสกลิ่นส้มยูสุหอมๆ ไหลเยิ้มๆ
  • Satsumaimo มันหวานญี่ปุ่นจากเกาะคิวชูหวานหอม

2. Hong Kong Fisherman

ช้อปหรือสั่ง https://www.facebook.com/HongKongFisherman/

(มีหลากหลายไส้ เริ่มต้นที่ชิ้นละ 110 บาท)

May be an image of dessert, indoor and text

ต่อด้วยอีกร้านกับเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้อย่าง ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ที่มาพร้อมเมนูขนมไหว้พระจันทร์ สไตล์ฮ่องกง มาพร้อมกับกล่องบรรจุดีไซน์สวยหรู พร้อมมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษของคุณได้ ใครสนใจมาส่องพร้อมกันเลย!

May be an image of text that says "Hong Kong Fisherman Experienc"
ขนมไหว้พระจันทร์ 2022 ร้าน Hong Kong Fisherman

เปิดตำนานความอร่อยของ ขนมไหว้พระจันทร์ จากร้าน ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันแบบ Homemade ทำสดใหม่ ไม่ใส่สารกันบูด ตัวแป้งนุ่มและบาง รสชาติและความประณีตอันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ฮ่องกงแท้ๆ ซึ่งในปีนี้เรามีให้คุณได้ลิ้มลองถึง 6 ไส้ ทุกไส้ เราคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมีคุณภาพ รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน โดยสุดยอดฝีมือเชฟชาวฮ่องกงแท้ๆ


3. S&P

ช้อปหรือสั่ง https://www.facebook.com/snpfood/

(ส่วนลดพิเศษลด 20% เมื่อซื้อ 4 ชิ้นขึ้นไป และราคาเริ่มต้นอยู่ที่ชิ้นละ 98 บาท)

ขนมไหว้พระจันทร์ s&p
May be an image of 1 person, food and text

ร้านต่อมาต้องบอกเลยว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับ ขนมไหว้พระจันทร์ S&P เพราะเค้าเป็นขนมไหว้พระจันทร์ที่ยืนหนึ่งในเมืองไทยจริงๆค่ะ และในปีนี้เค้าก็ได้ทำ ไส้ใหม่ล่าสุดที่บอกเลยว่าน่าโดนมาก นั่นคือ ไส้บัวทองไข่เค็มลาวา และใครที่ชอบไส้คลาสสิกสุดฮิต เค้าก็ยังจัดมาครบถ้วน เลือกได้ตามใจชอบเหมือนเดิม


4. กอกใจ ขนมไหว้พระจันทร์

ช้อปหรือสั่ง https://www.facebook.com/GokjaiRestaurant/

(มีหลากหลายไส้ เริ่มต้นที่ชิ้นละ 94 บาท)

May be an image of food and text that says "MOON CAKE กอกใจ 國際酒樓 เป็นที่รู้จัก ยาวนานกว่า 80 ปี ทุเรียนหมอนทอง ลูกบัว งาดำ โหวงยิ้ง ชาเขียว ขนมไหว้พระจันทร์ "กอกใจ" เดี้ยวหนีบ ไส้แน่น ไข่เค็มสวย"
May be an image of food and text

ปิดท้ายด้วย ร้านกอกใจ ขนมไหว้พระจันทร์ ร้านอาหารจีนเจ้าดังย่านถนนเจริญรัถ ต้นตำรับขนมไหว้พระจันทร์ ไส้ทุเรียนกวน ที่ทางร้านการันตีว่าความอร่อยนี้ เค้าสืบทอดมายาวนานกว่า 80 ปี รสชาติขนมไหว้พระจันทร์ของที่นี่ ใครได้กินก็ต้องติดใจ ด้วยความบางของแป้ง และไส้แน่นๆ รสชาติกลมกล่อม


ใกล้จะถึงช่วงเทศกาลแล้ว ใครกำลังมองหา เราวาร์ปพิกัดคุณภาพกับ ร้านขนมไหว้พระจันทร์ มาฝาก หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ กันน้า

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน