Trending Now

Paint Bar ในกรุงเทพฯ ถ้าคุณได้ลองสวมบทเป็นจิตรกรชั่วคราวดูสักครั้งก็น่าจะดีเหมือนกันนะ ช่วงนี้ใครเบื่อบ้าน เบื่อกิจกรรมเดิมๆ ลองเปลี่ยนโหมดมาบาร์ศิลปะ ใจกลางกรุงชิคๆ งานนี้ถูกใจเหล่าสายอาร์ตแน่นอน แต่ถ้าใครไม่ได้เป็นสายอาร์ตก็สามารถมาสนุกกับการวาดรูป ระบายสี ในวันหยุดเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ๆ หรือจะแวะไป คาเฟ่สายอาร์ต ดูก็ได้

PaintArt BarRelaxBKK
Free Pain Brushes Inside Clear Plastic Cups Stock Photo

เอาใจคนรักงานศิลปะกับสถานที่พักผ่อนและ Activity รูปแบบใหม่ ที่ไม่ใช่แค่บาร์แบบเดิมๆ แต่เป็นบาร์แห่งศิลปะ ให้คุณได้ชวนคนรักไปวาดรูปสร้างสรรค์ผลงานกลับบ้านด้วยกัน


Paint Bar Bangkok

46/4 โครงการพิมาน 49 สุขุมวิท 49 กทม. / 10.00 น. – 22.00 น. (5 รอบต่อวัน)

รายละเอียด Paintbar Bangkok

ยังคงเอาใจคนชอบวาดภาพ แต้มสีคิ้วท์ๆ กันที่ Paint Bar Bangkok เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ฮอตฮิตในช่วงนี้มากๆ ถือเป็นการหาโอกาสมาทำกิจกรรมผ่อนคลาย ได้มาวาดรูป ใช้เวลากับตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องวาดรูปเก่งเราก็สามารถวาดได้ ระบายสีได้ ลองเปลี่ยนบรรยากาศจำเจๆ ในการอยู่บ้าน แล้วมาวาดรูปเล่นเพลินๆ แถมได้รูปที่วาดกลับมาบ้านเป็นของแทนใจ หรือถ้าจะเก็บเป็นของสะสมก็ได้

ขอบคุณรูปภาพ Paint Bar Bangkok


Soul Salt River City 

River City Bangkok (เจริญกรุง กทม.) / 11.00 น. – 20.00 น.

รายละเอียด Soul Salt River City

มาต่อกันที่อีกหนึ่งสตูโอที่เป็นกึ่งแกลเลอรี่และเพ้นต์บาร์กับ Soul Salt แกลเลอรีและเพ้นต์บาร์ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานใน River City Bangkok อารต์สเปซและศูนย์การค้าในย่านเจริญกรุง คงคอนเซ็ปต์งานศิลปะเพื่อให้สอดคล้องกับสถานที่ตั้งอย่าง River City

โดยบรรยากาศภายในร้านถูกตกแต่งด้วยสไตล์สุดเก๋โดยได้จำลองชายหาดมาไว้ภายในร้าน แถมยังสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวสวยๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยาไปพร้อมๆ กับการทำกิจกรรมเพ้นต์ภาพสนุกๆ ที่ทางร้านจัดไว้ให้ กิจกรรม Paint Bar ของทางร้านเปิดโอกาสให้ทุกๆ คนที่มีใจรักและชอบงานฝีมืออย่างเพ้นต์รูป อย่างไรก็ตามลองมาลองมาฝึกฝีแปรงได้นะ

ขอบคุณรูปภาพ Soul Salt River City 


Kheanseexcafe’

ซ.รามอินทรา 24 บางเขน กทม. / 10.00 น. – 19.00 น.

รายละเอียด Kheanseexcafe’

ไหนใครอยู่แถวรามอินทรา แล้วกำลังหาเพ้นท์บาร์ น่ารักๆ ไปทำกิจกรรมให้ลืมเรื่องเครียดกันอยู่บ้าง ซิปแนะนำให้มาที่นี่เลย Kheansee x Cafe นอกจากจะเป็นคาเฟ่มีขนมและเครื่องดื่มแล้ว ในร้านยังมี Workshop ให้เราเข้ามาวาดรูปชิลๆ พร้อมกับมีคนคอยให้คำแนะนำเราตอนวาดรูปอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพ Kheanseexcafe’


ใครอยากไปตามก็ชวนเพื่อนชวนแฟนไปลองเลยน้ากับ Paint Bar ในกรุงเทพฯ บาร์ศิลปะ สำหรับสายชิลแบบนี้ ห้ามพลาดเลย รอบหน้าเราจะมาแนะนำที่ไหน อย่าลืมกดติดตาม Zipevent ไว้ด้วยนะ (หรือไปอ่านบทความอื่นๆ ต่อที่ https://www.zipeventapp.com/blog/)

แถมให้อีกชุดหนึ่ง ใครยังไม่จุใจพอออ

หลังจากที่ซิปอีเว้นท์เคยรวบรวมอีเว้นท์งานคราฟต์ อีเว้นท์เวิร์กช็อปเอาใจสายงานฝีมือกันมาแล้วอย่างมากมายหลากหลายบทความ คราวนี้ถึงเวลาที่เราจะมารวบรวมไปยังสถานที่หรือสตูดิโอสอนทำเวิร์กช็อป เพื่อเอาใจคนรักในงานฝีมือกัน และจะมีสถานที่ไหนบ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กันได้เลย


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน