Trending Now

เทรนด์ฟิล์มกลับมาฮิตแบบไม่หยุด เรียกว่าทั้งใครที่เป็นมือใหม่และเป็นทั้งรุ่นเดอะแห่งสาวกวงการฟิล์ม น่าจะต้องมีกล้องฟิล์มไม่ต่ำกว่า 1 ตัว เพราะตัวนั้นก็อยากลองตัวนี้ก็อยากลอง เราเลยมัดรวม ร้านขายกล้องฟิล์ม งานสวย คุณภาพคับกล้อง เกรดเอ แถมมีหลากหลายยี่ห้อ ให้นักสะสมกล้องฟิล์มเลือกแบบจุกๆ ทีนี้ขอผันตัวเป็นชาวฟิล์มเลิฟเวอร์ตลอดไป

กล้องฟิล์มคู่ใจ ไปไหนก็อยากหยิบมาถ่าย

piggy.film

https://www.instagram.com/piggy.film/

สาวกฟิล์มต้องเลิฟร้านนี้ เรียกว่าเป็นกล้องฟิล์มเชียงใหม่เป็นร้านกล้องฟิล์มสายวินเทจ ส่วนใหญ่จะเป็นกล้องฟิล์ม Rangefinder และกล้องฟิล์มคอมแพ็คที่รวมรุ่นฮิตๆ เอาไว้เยอะมาก อีกทั้งยังมีรุ่นที่หายากอีกหลายตัวให้เราได้เลือก ใครที่ติดตามทางร้านจะเห็นว่าในไอจีเขามี Ask ถาม-ตอบ มาพูดคุยและแนะนำกล้องฟิล์มดีๆ อยู่เรื่อยๆ เอาไว้ให้เราได้ตัดสินใจซื้อได้ ยังไงก็ลองวาร์ปไปดูที่ร้านนี้นะ


gibgaefilm

https://www.instagram.com/gibgaefilm/

ร้านนี้หากใครที่อยากแวะไปหน้าร้านก็สามารถแวะไปได้ ตั้งอยู่แถว เอกมัย 15 ร้าน Cone Number Nine Coffee จ้าทุกคน ซึ่งร้านนี้ราคาเริ่มต้นน่าคบหามากๆ อยู่ที่ราคา 1,000 ต้นๆ ใครกำลังหากล้องฟิล์มอย่าง Leica / Contax อยู่ ต้องรีบไปตำร้านนี้น้า ส่วนแบรนด์อื่นๆ ก็มี แถมสภาพใหม่การันตีคับกล้อง ไปจ้าสาวกฟิล์มปักหมุดร้านนี้


oakeycamera

https://www.instagram.com/oakeycamera/

ต่อกันที่ร้านที่สาม ใครชอบฟิล์มแนววินเทจหน่อยๆ ลองแวะมาดูร้านนี้ ซึ่งร้านนี้เปิดมานานมากๆ ใครที่ตามหรือศึกษาเรื่องฟิล์มน่าจะรู้จักร้านนี้อยู่ ทางร้านคัดแต่กล้องคุณภาพมาลงขาย งานสวย งานดี ซื้อไปเหมือนได้ของใหม่แน่นอน แถมการันตีว่าทางร้านดูแลดี เช็กของเอย มีภาพตัวอย่างเอย และที่สำคัญราคาดีอีกด้วย

ร้านขายกล้องฟิล์ม

ar.camerarolls

https://www.instagram.com/ar.camerarolls/

มาถึงร้านนี้ ความน่ารัก ความคิ้วท์มารวมกันหมด! ร้านนี้มีกล้องฟิล์มสวยๆ สภาพดี มีให้เลือกเพียบ ทั้งแบบเท่ทั้งแบบน่ารักๆ ใครไม่มั่นใจว่าตัวเองจะใช้เป็นไหม สามารถสอบถามให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อก็ได้ แถมทางร้านรับประกันสินค้า 7 วัน คือแค่กดเข้าไปก็เห็นความน่ารักของน้องกล้องแล้ว อยากได้ทุกตัวววว

ร้านขายกล้องฟิล์ม
ร้านขายกล้องฟิล์ม

moojifilms

https://www.instagram.com/moojifilms/

ร้านต่อมาเป็นร้านขายกล้องฟิล์มที่ดีมากอีกร้านหนึ่ง ที่มัดรวมกล้องรุ่นฮิตๆ มาให้เราได้ฟินเสมอ ส่วนใหญ่เป็นกล้องสภาพดี ฟังก์ชั่นเต็มระบบพร้อมด้วยการรับประกัน 1 เดือนเต็ม พร้อมดูแลให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งานอีกด้วยนะ ปกติทีมซิปเคยออกไปรีวิวอีเว้นท์ก็มักจะเจอทางร้านไปออกบูธเรื่อยๆ ถ้าเจอยังไงก็ทักได้

ร้านขายกล้องฟิล์ม

filmcamera101

https://www.instagram.com/filmcamera101/

ปิดท้ายด้วยร้านนี้หรือร้าน หนวดกล้องฟิล์ม ร้านนี้ก็มักจะเห็นไปออกบูธอยู่เรื่อยๆ เช่นกัน บอกเลยว่าร้านเขารวมกล้องมาทุกแบบทุกสไตล์ ตั้งแต่กล้องฟิล์มระดับไฮเอนท์ไปจนถึงกล้องใช้แล้วทิ้ง ใครอยากได้รุ่นไหน แนวไหน ตามไปดูกันได้เลยจ้าเพื่อนๆ

ร้านขายกล้องฟิล์ม

เป็นยังไงกันบ้างกับ ร้านขายกล้องฟิล์ม ที่ซิปได้รวมมาให้ ถูกใจสายฮิปมากไหมเอ่ย ทุกร้านที่เราคัดมารับประกันความดีงาม ใครที่กำลังมองหากล้องฟิล์มสักตัว หรือเป็นมือใหม่หัดใช้กล้อง ลองแวะไปเลือกดูแบบที่ใช่กันก่อน แล้วหวังว่าจะได้ติดมือกลับมาคนละตัวนะ

มีกล้องแล้วใครยังไม่มีฟิล์ม ซิปใจดีมัดรวมร้านขายฟิล์มน่ารักๆ คิ้วท์ๆ มาให้อีก! ยุคนี้อยากเท่ อยากแนว ใครๆ ก็ถ่ายฟิล์มกัน แต่ปกติเวลาจะเลือกฟิลเตอร์หรือสีฟิล์มสวยๆ ก็ไม่รู้จะไปซื้อที่ร้านไหน เราคัดมาให้รับรองว่าถูกใจเหล่าวัยรุ่นแน่นอน สาวกฟิล์มต้องไม่พลาด เพราะการถ่ายกล้องฟิล์มถือว่ามีเสน่ห์เฉพาะตัวที่จะทำให้เราเก็บโมเมนต์ดีๆ เอาไว้


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน