Trending Now

7 กิจกรรมวันแม่ ปีนี้ชวนแม่ทำอะไรดี? วันนี้ซิปอีเว้นท์มีกิจกรรมที่อยากชวนคุณมาหาทำช่วงวันแม่ปีนี้กัน บางคนอาจจะนึกไม่ออกว่าอยากชวนแม่ทำอะไรดี ที่คุณแม่จะสามารถทำร่วมกับคุณได้ แถมยังสานสัมพันธ์ให้คุณสนิทกับแม่ยิ่งขึ้น ยิ่งในยุค New Normal แบบนี้ หลายๆ กิจกรรมคิดว่าก็น่าทำและเหมาะสุดๆ ไปดูพร้อมกันเลยว่าจะมีอะไรบ้าง


1. ไปเที่ยวงานอีเว้นท์ / ชมงานศิลป์

No photo description available.

กิจกรรมที่น่าจะผ่อนคลายที่สุด เริ่มง่ายๆ ถ้าคุณแม่ใครเป็นสายออกทัวร์ ชอบไปงานอีเว้นท์ ชมงานศิลป์ ดูแกลเลอรีให้ชื่นใจ ไปเลยจ้าตอนนี้มีงานอีเว้นท์จัดขึ้นเยอะมาก! ใครยังนึกไม่ออกว่าจะไปค้นหาอีเว้นท์ที่ไหนได้ Zipevent เรามัดรวมอีเว้นท์ทั่วไทยมาไว้ให้แล้ว (https://www.zipeventapp.com/)

(บอกต่อกิจกรรมน่าทำที่เราอยากชวนคุณแม่)

วันนี้ซิปอีเว้นท์มีอีเว้นท์และกิจกรรมดีๆ มาบอกต่อสำหรับใครที่อยากพาแม่ไปเที่ยวงานอีเว้นท์ลองแวะมาที่ ดาดฟ้า Dadfa เพราะเขามีกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อคุณแม่และทุกคนในครอบครัว Dadfa Family Market ประจำเดือนสิงหาคมนี้พิเศษกว่าที่เคยค่ะ เพราะทางโครงการจัดงานในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ที่ 12-14 สิงหาคม 2565 ต่อเนื่องกันถึง 3 วัน ทีมดาดฟ้าขอชวนทุกคนมาพบกันในบรรยากาศร่มรื่นสบายๆ ครั้งนี้เราได้จัดหลากหลายกิจกรรมไว้ให้ร่วมสนุกกัน

Dadfa Family Market

May be an image of 1 person
  • กิจกรรมภายในงาน: Gift and Take: กิจกรรมจับสลากของขวัญ / Stick together: ปริ๊นต์ภาพความทรงจำเป็น Photo Magnet / PYOP Ceramic Workshop
May be an image of text

สำหรับคนที่กำลังมองหาร้านอาหารดีๆ ในโครงการของเราก็มีร้านอาหารคุณภาพให้เลือกรับประทานหลายร้าน อาทิ โอ้กะจู๋, ต๋องเต็มโต๊ะ, ตั้งใจย่าง, โอชาม, Sora Cafe, Gravity และ Farm mu Cafe หลังรับประทานอาหารมื้ออร่อยแล้วก็สามารถเดินเล่นย่อยอาหารในส่วนตลาดนัดต่อได้เลย ในงานครั้งนี้ เราได้คัดสรรชิ้นงานสวยๆ และของกินอร่อยๆ มาออกร้านกันถึง 30 ร้าน แถมยังมี happening shop ซีเลกต์ช็อปสุดเก๋ประจำโครงการของเราให้เดินช้อปปิ้งปิดท้ายกันอีกด้วย

May be an image of text that says "Ceramic Workshop PYOP Paint Your Own Pot: 'Paint Our Own Heart' SOC school of ceramics โรงเรียนสอนปั้นเซรามิค by pottery clay SOC SCHOOLO ERAMICS ROATERY 구다 DADFA MDFA family Market."

รายละเอียด ดาดฟ้า Dadfa (Dadfa Family Market 12 – 14 สิงหาคม 2565 (ทุกเสาร์อาทิตย์ที่ 2 ของทุกเดือน) เวลา 11.00 – 20.00 น.)


2. ออกไปช้อปปิ้ง

May be an image of 10 people กิจกรรมวันแม่

การออกไปช้อปปิ้งน่าจะเป็นเบสิคที่ดีมากของตัวเลือกในการออกไปหาอะไรทำช่วงวันหยุด การไปเดินเล่นห้างสักที่ กินของอร่อย ช้อปสินค้าที่ถูกใจ หรือจะหาของขวัญให้คุณก็ได้! เริ่มเลยเลือกลิสต์ห้างและที่ที่อยากไปช้อปด่วน


3. เข้าครัวทำอาหาร!

มาจ้า สำหรับกิจกรรมนี้คุณแม่และคุณลูกจะได้มาทำอาหารง่ายๆ ร่วมกันในช่วงวันหยุด ถือได้ว่าเป็นการสานสัมพันธ์ได้อย่างดีเลยทีเดียว สามารถเริ่มได้จากขนมที่ลูกอยากทานหรืออาหารที่คุณแม่อยากทานก็ได้ เปิดโอกาสได้แชร์การทำอาหารง่ายๆ ร่วมกัน พูดคุยกันมากขึ้น!


4. ไปวาดรูประบายสี

person holding paint brush and paint brush กิจกรรมวันแม่

ศิลปะช่วยให้เราแฮปปี้มากขึ้นคงจริงสินะ ลองมาชวนคุณแม่มาระบายสีในวันหยุด แบบไม่ต้องคิดอะไรเยอะก็น่าจะดีเหมือนกัน หรือจะชวนคุณแม่ไปคาเฟ่ระบายสีหรือไป Paint Art ก็ได้!


5. ดูหนังเรื่องโปรด

woman in white shirt eating pizza

ดูให้ตาแฉะ! ไม่ว่าจะซีรีส์ ละคร หนัง สำหรับการใช้ชีวิตอยู่บ้านแทบทั้งวันแบบนี้ ถ้าคุณแม่เป็นสายพักผ่อน ลองใช้โอกาสวันหยุดสุดพิเศษแบบนี้ไปกับการดูหนังเรื่องโปรดกับคุณแม่ที่บ้านกัน ดูคนเดียวมันเหงา ถ้าชวนคุณแม่มาดูด้วย หนังเรื่องนี้ต้องสนุกมากขึ้นแน่นอนจ้าาา 


6. เข้าวัดไหว้พระ-ทำบุญ

concrete building กิจกรรมวันแม่

สายบุญ สายไหว้ สานธรรมะ พาคุณแม่ไปเที่ยววัด ชมสถาปัตยกรรมสวยๆ งามๆ และพาไหว้พระเสริมสิริมงคล ไม่ว่าจะวัดในกรุงเทพหรือต่างจัดหวัดเลือกเลย!


7. ออกกำลังกายเสริมสุขภาพ

man in black t-shirt and black shorts running on road during daytime กิจกรรมวันแม่

ยิ่งช่วงมีโควิด-19 การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ลองใช้โอกาสนี้ชวนคุณแม่มาออกกำลัยกายภายในบ้านดู ไม่ว่าจะเป็นการเล่นโยคะลดหุ่น เต้นแอโรบิตคลายความเครียด หรือว่าจะเป็นการทำความสะอาดบ้าน ก็ถือเป็นหนึ่งวิธีในการออกกำลังกายเช่นกัน

หวังว่า กิจกรรมวันแม่ ที่ซิปมาแชร์ให้วันนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ และทำให้คุณกับแม่สนิทกันมากกว่าเดิม มาเติมความรักผ่านกิจกรรมดีๆ ที่ทำให้คุณได้ใช้เวลากับแม่มากขึ้นน้า


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน