Trending Now

อยากให้การ จัดอีเว้นท์ งานประชุมสัมมนา ของคุณมีประสิทธิภาพขึ้นไหม?

สำหรับบทความนี้ซิปอีเว้นท์จะมาบอกต่อให้กับผู้จัดทุกท่าน รวมไปถึงผู้ที่สนใจธุรกิจในการจัดงานอีเว้นท์ประเภทงานประชุม สัมมนา หรือ Conference ต่างๆ โดยเฉพาะ เพราะงานแนวนี้หลายคนในฐานะผู้จัดอาจจะยังมองไม่ออกว่าควรนำมาจัดอีเว้นท์ในรูปแบบไหน ถึงจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า (Target) มากที่สุด มาค้นหาคำตอบได้ที่นี่ (visit us!)

people sitting on chairs watching a game

วันนี้เราเลยจะมาแนะนำและเสนอ Solution ที่ดีที่สุดให้งานอีเว้นท์ของคุณ ไม่ว่าจะจัดรูปแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ Zipevent ก็ช่วยคุณได้! (https://www.zipeventapp.com/)


ไม่รอช้ามาเริ่มกันเลยดีกว่า เราจะมาแบ่งเป็นหัวข้อง่ายๆ เพื่อให้เข้าใจและมองเห็นถึงภาพรวมได้มากขึ้น สำหรับงานประเภทการประชุม สัมมนาต่างๆ นั้น จริงๆ แล้วสามารถจัดได้ทั้ง 2 รูปแบบ (ออนไลน์และออฟไลน์) ซึ่งขึ้นอยู่กับสถานการณ์หรือปัจจัยต่างๆ ว่าอยากนำเสนองานออกมาแนวไหน อีกทั้งปัจจัยของสถานการณ์โควิด ก็จะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่จะช่วยตอบว่าจัดแบบไหนถึงมีประสิทธิภาพกว่า แล้วเรามีบริการที่พร้อมจะยกระดับงานอีเว้นท์ให้คุณ


งานประชุม (Conference)

กับการจัดอีเว้นท์รูปแบบ Online By Zipevent

สำหรับรูปแบบออนไลน์ เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 ทำให้ส่งผลโดยตรงกับอุตสาหกรรมอีเว้นท์ที่ต่างพากันเลื่อนงานออกไปหรือต้องยกเลิกงานเพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าร่วม Zipevent ยังมีอีกทางเลือกที่จะช่วยคุณได้ ยกระดับการจัดงานให้อยู่ในรูปแบบ Virtual Event และ Online Event ที่สามารถเข้าร่วมอีเว้นท์ได้โดยที่ไม่ต้องไปรวมตัวกันในสถานที่จริง

เนื่องจากงานสัมมนาหรืองานสนทนาธุรกิจเป็นงานอีเว้นท์ที่เหมาะมากกับการทำอีเว้นท์เสมือน เนื่องจากเป็นอีเว้นท์ที่ต้องอาศัยคนพูดและผู้เข้าร่วม การจัดงานสัมมนาแบบอีเว้นท์เสมือนนั้นจะสามารถเปิดประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้เข้าร่วม เพียงแค่อยู่ที่บ้านเราก็สามารถได้รับประสบการณ์ที่เหมือนจริงได้ บวกทั้งยังได้ความรู้เพิ่มเข้าไปอีกด้วยจากในการสนทนา

จัดอีเว้นท์ งานประชุม

มากไปกว่านั้นสามารถที่จะลดค่าใช้จ่าย ลดการกระจายความเสี่ยง ที่เป็นรูปแบบใหม่ของงานอีเว้นท์…เพียงแค่นั่งคลิกอยู่ที่บ้าน ก็สามารถได้รับประสบการณ์ที่เหมือนจริงได้

อีเว้นท์เสมือนจริงหรือ Virtual Event ของเรา ประเภทนี้ถูกสร้างขึ้นจากการผสมเทคโนโลยีต่างๆ เข้าไป เช่น

  • ไลฟ์แชท (Live chat)
  • วีดีโอสตรีมมิ่ง (Video streaming)
  • การสร้างภาพกราฟิกแทนตัวเอง  (Avatar graphics) เข้าด้วยกัน ทำให้งานอีเว้นท์ประเภทนี้สามารถมีประสิทธิภาพที่คล้ายคลึงกับอีเว้นท์ในโลกจริง
  • เลือกใช้ฟีเจอร์ การตั้งคำถามเพื่อถาม-ตอบ (Q&A)
  • Live Polling, การโหวต, Questionaire ได้ด้วย

อีเว้นท์ออนไลน์ บริการของเราก็จะช่วยทั้งในเรื่องต่างๆ เช่น

  • การไลฟ์สตรีมของคุณ สามารถไลฟ์ในเว็บไซต์พร้อมกับสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ในเวลาเดียวกัน แถมยังรับรองอุปกรณ์ทุกรูปแบบ
  • เราสามารถจำกัดสิทธิ์ในการเข้าถึงอีเว้นท์โดยการใช้รหัสผ่านเฉพาะบุคคล หรือสำหรับผู้ที่ได้ลงทะเบียนหรือซื้อตั๋วเพื่อร่วมงานแล้วเท่านั้น
  • ซิปอีเว้นท์มีระบบการปฏิสัมพันธ์และอินเทอร์แอคทีฟที่หลากหลาย ตั้งแต่การแชท, การถาม-ตอบ, การโหวต, การสุ่มรางวัล รวมไปถึงมีการประเมินความพึงพอใจหรือสอบถามข้อมูลต่างๆ
  • หลังจากการจบไลฟ์สตีม ระบบจะทำการ Broadcast วิดีโอ เพื่อเผยแพร่วิดีโอและคอนเทนต์ต่างๆ ไปยังสื่อโซเชียลมีเดีย
  • เรามีการรายงานผลการจัดงานแบบเรียลไทม์ ตั้งแต่สถิติการเข้าชม คอมเม้นท์ และและผลจากการจัดงานต่างๆ ที่เราจะรวมไว้ในที่เดียว

see more article สนใจจะจัด Online/Virtual Event ให้ Zipevent ช่วยสิ!


งานประชุม (Conference)

กับการจัดอีเว้นท์รูปแบบ Offline By Zipevent

จัดอีเว้นท์ งานประชุม

สำหรับรูปแบบออฟไลน์ หากคุณจัดงานประชุมในอีเว้นท์รูปแบบนี้ Zipevent จะเข้ามาช่วยดูแลอีเว้นท์ของคุณตั้งแต่การลงทะเบียนออนไลน์ จนถึงหน้างานให้ออกมาราบรื่น คุณสามารถจัดการและเช็คอินผู้เข้าร่วมงานได้อย่างรวดเร็วด้วยแอปลิเคชั่นของเรา หรือมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงานของคุณด้วยตู้ Kiosk (อ่านต่อ) ที่สามารถปรับแต่งความต้องการได้ พร้อมเจ้าหน้าที่ของเราที่ยินดีให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่

ตู้คีออส คืออะไร? จัดอีเว้นท์ งานประชุม

ซิปอีเว้นท์มีทีมโปรดักชั่นมืออาชีพที่พร้อมที่จะให้บริการคุณ

  • กล้องบันทึกวิดีโอแบบมืออาชีพ
  • อุปกรณ์สตรีมมิ่ง
  • เจ้าหน้าที่เทคนิค และผู้ควบคุมการดำเนินการ
  • อินเทอร์เน็ต
  • ทีมบันทึกภาพ

Summary: ทีมงานของซิปอีเว้นท์จะช่วยคุณวางแผนตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งการโปรโมทอีเว้นท์ และการสร้างฟีเจอร์ต่างๆ ในอีเว้นท์ รวมไปถึงการป้องกันปัญหาทางเทคนิค เพื่อให้งานอีเว้นท์ของคุณดำเนินไปได้อย่างราบรื่น แถมเรายังสามารถที่จะปรับแต่งอีเว้นท์ให้ได้ตามจุดประสงค์และเป้าหมายที่ได้วางไว้อย่างมีประสิทธิภาพ และเหมาะสมกับงบประมาณของคุณ

หากผู้จัดท่านไหนสนใจอยาก จัดอีเว้นท์ งานประชุม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

E-mail: sales@zipeventapp.com


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน