Trending Now

Zipevent (ซิปอีเว้นท์) พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการจัดอีเว้นท์เพื่อคุณ! เราพร้อมเสิร์ฟ Solutions และทางออกที่ตอบโจทย์ให้กับผู้จัดอีเว้นท์และเข้าใจถึงปัญหาของผู้ร่วมงานในการมาอีเว้นท์ รวมไปถึงบริการ จัดอีเว้นท์ เรามีบริการจบครบทั้งอีเว้นท์ออฟไลน์และออนไลน์ วันนี้เราจะมาทบทวนบริการอีกครั้งกับการจัดอีเว้นท์ของเรา ดูสิว่าจะมีอะไรบ้างนะ

เพราะช่วงนี้งานอีเว้นท์กลับมาอย่างคึกคัก ทั้งหน้างาน งานออนไลน์ งานไลฟ์สด มาจัดตลอดยาวๆ ถึงสิ้นปี แล้วประสบการณ์ที่คุณจะได้จากเราในการจัดงานอีเว้นท์จะเป็นอย่างไร?


ฝั่งออนไลน์มีอะไรบ้าง!

Online / Virtual Event

บริการใหม่ล่าสุดของทางเราก็คือ การสร้าง Online / Virtual Event หรืออีเว้นท์เสมือนจริงที่จำลองบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ผู้ร่วมงานสามารถเข้าชมงานของคุณแม้จะอยู่ที่บ้าน Virtual Event จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเข้าชมงาน คุณสามารถออกแบบโซนต่างๆ ได้ตามใจชอบ มีการออกบูธแบบออนไลน์ รวมไปถึง Live-Session ที่สามารถถ่ายทอดสด ให้คนเข้างานได้อีกด้วย

สนใจจัด Virtual Event ติดต่อ E-mail: sales@zipeventapp.com

  • จัดงานในรูปแบบ Virtual Event กับเราจะได้อะไรบ้าง? อ่านต่อ
  • 3 ความน่าสนใจของ Virtual Event Platform จากซิปอีเว้นท์ ที่คุณต้องรู้ อ่านต่อ
  • Virtual Event ฉบับย่อ เข้าใจง่าย ภายใน 2 นาที ชมคลิป

Registration & Ticket-Selling System

บริการระบบลงทะเบียนและระบบขายบัตรของเรานั้น งานประเภทออนไลน์ก็สามารถทำได้! เพราะจะช่วยให้คุณสามารถลงทะเบียนอีเว้นท์ผ่านเว็บไซต์และมือถือได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ไหนๆ หรือการแสดงที่ต้องมีการจองที่นั่ง เมื่อเสร็จสิ้นงาน E-Ticket พร้อมคิวอาร์โค้ดจะถูกส่งตรงจากระบบถึงผู้เข้าร่วมงานทันทีผ่านทางอีเมลหรือ SMS ผู้เข้าร่วมงานจึงสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว

ระบบ Live Streaming
จัดอีเว้นท์

แล้วฝั่งออฟไลน์ล่ะ มีอะไรบ้าง!

On-Site & In-Event Service

สำหรับบริการอื่นๆ หน้างาน เรามีบริการที่จะช่วยตอบโจทย์ On-Site Event ตั้งแต่บริการตู้ Kiosk สำหรับลงทะเบียนของเราที่จะช่วยเช็คอิน (อ่านต่อ) / Tablet ที่จะช่วยลดคิวต่อแถวยาวๆ ในงานอีเว้นท์ และพิมพ์บัตรเข้าร่วมงานให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้เข้างานอีเว้นท์อย่างรวดเร็ว รวมไปถึง Staff ของเราที่จะช่วยบริการ และให้ความช่วยเหลือผู้เข้าร่วมงานให้มีความสุขตลอดงานอีเว้นท์

ตู้คีออส คืออะไร? จัดอีเว้นท์

Kiosk กับงานอีเว้นท์ที่ลงตัว

ยิ่งไปกว่านั้น นอกจากจะมีความสะดวกและรวดเร็วแล้ว ตู้คีออสยังสามารถเก็บข้อมูล และวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้าที่ได้เข้ามาใช้บริการในงานอีเว้นท์นั้นๆ ได้ผ่านระบบสแกนต่างๆ อย่างแม่นยำและครบถ้วนอีกด้วย ทั้งนี้เพราะการรวบรวมข้อมูลโดยบุคลากรอาจเกิดข้อผิดพลาดได้ง่ายกว่า

อีกหนึ่งความสำคัญนั่นก็คือเจ้าตู้นี้สามารถ เลือกที่นั่ง / ซื้อบัตรได้ เพราะการต่อคิวเพื่อซื้อบัตรในสมัยนี้อาจจะไม่ตอบสนองเท่าไรนั เนื่องจากใช้เวลารอนาน ซึ่งปัญหานี้จะหมดไป เมื่อผู้จัดงานอีเว้นท์สามารถมอบความสะดวกและรวดเร็วให้กับลูกค้า ด้วยระบบจำหน่ายบัตร และยังเลือกที่นั่งในแต่ละรอบ

ตู้คีออส คืออะไร? จัดอีเว้นท์

นอกจากนี้หลังจากจองบัตรเรียบร้อยแล้ว สามารถจ่ายเงินได้ที่ตู้นี้แล้วรับบัตรได้ และสามารถบอกหรือระบุตำแหน่งที่ตั้งของงานได้ หากผู้เข้าชมงานไม่รู้ตำแหน่งของการจัดงาน เนื่องจากบางงานอีเว้นท์มีขนาดใหญ่ การแสดงแผนที่ภายในงานจึงจำเป็นเจ้าคีออสก็ช่วยได้

ปิดท้ายฝากไปถึงผู้จัดทุกๆ ท่าน ใครอยากโปรโมทงานอีเว้นท์ของตนเอง เจ้าตู้นี้ยังสามารถโปรโมทงานอีเว้นท์นั้นๆ ได้ด้วยนะ! โดยผ่านการยิง Ads เคลื่อนไหว หรือภาพนิ่งไปยังจอโทรทัศน์ด้านบนของตู้ เพื่อเป็นการโปรโมทงานนั่นเองจ้า

จัดอีเว้นท์

ตู้คีออส (Kiosk) คืออะไร?

เจ้าน้อง Kiosk (ตู้คีออส) เป็นเครื่องให้บริการอัตโนมัติ ที่ช่วยทำให้ชีวิตสะดวกและง่ายขึ้นด้วยระบบเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ใครๆ ก็สามารถเรียนรู้ที่จะใช้ได้ ฟังก์ชันของตัวเครื่องนั้นประกอบไปด้วย ระบบหน้าจอสัมผัส สัญญาณ Wifi และลูกเล่นต่างๆ มากมายที่ผู้ติดตั้งสามารถออกแบบตัวระบบได้ตามต้องการ ว่าแล้วเจ้าสิ่งนี้มีประโยชน์ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย! ยังไงฝากตู้ Kiosk ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ


ถ้าคุณเลือกเรา จัดอีเว้นท์ กับ Zipevent (ซิปอีเว้นท์) ก็พร้อมจะมอบ New Experiences ให้คุณ!

ให้เราช่วยแก้ปัญหาต่างๆ และทำให้งานอีเว้นท์ของคุณออกมาดีที่สุด

(https://www.zipeventapp.com/)


แถมเซอร์วิส คลิก กระดับธุรกิจและอีเว้นท์ของคุณได้แล้ววันนี้ Zipevent มีบริการสร้างอีเว้นท์เสมือนจริงให้กับผู้จัดงานที่สนใจอยากลองอะไรใหม่ๆ หรือไม่สามารถจัดงานในสถานที่จริงๆ ได้ การใช้ Virtual Event ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ง่าย และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เยอะ เพราะทุกคนสามารถเข้าร่วมงานจากที่ไหนก็ได้

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน