Trending Now

ร้านปิ้งย่าง Rooftop ช่วงนี้ถึงจะเป็นฤดูฝน แต่อากาศก็กลับมาเย็นเป็นบางช่วง พออากาศเย็นก็อยากกินอะไรร้อนๆ หอมๆ ไหม้ๆ พูดปุ๊ปก็นึกถึงเมนูปิ้งย่าง ⎯ หมูกระทะ ขึ้นมาเลยจ้า แต่ว่างานนี้ถ้ากินแบบธรรมดามันก็ไม่อร่อย วันนี้ซิปอีเว้นท์ชวนเพื่อนๆ วาร์ปเปลี่ยนโหมดมากินร้านปิ้งย่างสไตล์ Rooftop กินไป เสพวิวบนดาดฟ้าไป ที่บอกเลยว่าวิวโคตรดี แค่นึกก็ฟินแล้วแม่! หรือใครอยากไปต่อ ร้านหมูกระทะจึ้งๆ ที่ชีวิตนี้ต้องไปลองตำ (คลิกเลย)

ไม่รอช้าตามซิปไปดูเลยดีกว่า ว่าจะฟินจริงไหม


หมูหมึกกุ้ง หมูกระทะ Rooftop

ที่ตั้ง: โครงการ The Hub Phahol – Ari ชั้น 5 (ตึกด้านในฝั่งขวามือ)

เปิดบริการ: 17.00 – 21.00 น.

รายละเอียด: หมูหมึกกุ้ง หมูกระทะ Rooftop

เริ่มที่ร้านแรกเป็นร้านปิ้งย่าง ที่ตั้งอยู่ใกล้ BTS อารีย์-สะพานควาย อย่างร้านหมูหมึกกุ้ง หมูกระทะ Rooftop ถึงร้านนี้จะอยู่ชั้นไม่สูงมาก แต่นั่งชิล รับลม จิบบรรยากาศสบายๆ เหมาะกับการจัดแต่เพื่อนมากินข้าว ดื่มเบียร์ นั่งฟังเพลงเพลินๆ ที่สุดจ้า ส่วนอาหารของทางร้านเป็นแบบอลาคาร์ท มีเมนูให้เลือกเยอะประมาณนึง หมูกระทะอร่อย มีของกินเล่นจุกจิกด้วยเด้อ

ซึ่งร้านนี้เขาเป็นร้านดังในโซเซียลที่ตั้งอยู่บนชั้น 5 ในโครงการ The Hub เป็นร้านหมูกระทะปิ้งย่างบนดาดฟ้า ภายในร้านตกแต่งไฟสวยงาม ยิ่งมาทานช่วงเย็นบอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก แถมไม่ร้อนอีกด้วยน้า

ขอบคุณรูปภาพจาก ร้านหมูหมึกกุ้ง หมูกระทะ Rooftop


อารียา หมูกะทะ สาขา 3

ที่ตั้ง: อารียาหมูกระทะ สาขา 3 ซอยอินทรามระ 26/2

เปิดบริการ: 16.00 – 23.00 น.

รายละเอียด: อารียา หมูกะทะ อารีย์ซอย4

ไม่มากินไม่ได้แล้วสำหรับร้าน อารียาหมูกระทะ ตอนนี้เปิดสาขาที่ 3 แล้ว สาขานี้เขาอัพเกรดบรรยากาศไปยิ่งกว่า เพราะให้เรานั่งกินหมูกระทะบนชั้นดาดฟ้ากันไปเลย เสิร์ฟวิวฟินๆ ฟังดนตรีสดไปอีก ร้านนี้มีซิกเนเจอร์อยู่ตรงน้ำจิ้มปลาร้าเด้อจ้า บอกคำเดียวว่ามันฟินมากจ้า ร้านนี้เหมาะกับการไป Hang out กับเพื่อนมากๆ ใครกำลังหาร้านปิ้งย่าง หมูกระทะดีๆ อยู่แนะนำเลย

ขอบคุณรูปภาพจาก อารียาหมูกระทะ


Super Seoul Cafe

ที่ตั้ง: ซอยสาทร 11 กทม. (BTS สถานีเซนต์หลุยส์)

เปิดบริการ: ทุกวันศุกร์ 18.30 – 23.00 น.

รายละเอียด: Super Seoul Cafe’

ตามมาด้วย Super Seoul Cafe ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีบรรยากาศดี ร้านตกแต่งสีโทนเข้ม คูลๆ ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าชั้น 5 ที่เปิดให้ทุกคนมานั่งกินปิ้งย่างกันได้ โดยที่นี่ยังเป็นพื้นที่ของร้านนั่งดื่มที่ชื่อว่า Wine Hundred ซึ่งสามารถสั่งเครื่องดื่มมาดื่มคู่กับปิ้งย่างได้ด้วย โดยอาหารจะเสิร์ฟสไตล์อลาคาร์ท เป็นเมนูปิ้งย่างพร้อมเครื่องเคียงสไตล์เกาหลี งานนี้ใครเป็นคอหมูย่างเกาหลีเกาใจ วาร์ปมาเลย แต่เขาเปิดโซนนี้เฉพาะวันศุกร์น้า

ขอบคุณรูปภาพจาก Super Seoul Cafe


Everyday mookrata & cafe

ที่ตั้ง: ปากซอยนราธิวาส 2 (แยกสุริวงศ์) / BTS ช่องนนทรี ทางออก 3

เปิดบริการ: 15.00 – 23.00 น. (โซนหมูกระทะ)

รายละเอียด: Everyday mookrata & cafe

ร้านปิ้งย่าง Rooftop

เปลี่ยนมาแนวมินิมอล ดูสบายๆ ตากันบ้างกับ Everyday MooKrata Cafe & Bar ร้านปิ้งย่างฟีลคาเฟ่เกาหลี ร้านสวยโดดเด่น ตั้งอยู่ริมถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ความเก๋ของที่นี่คือ ชั้นล่างเป็นคาเฟ่มินิมอล ส่วนด้านบนจะเปิดเป็นร้านหมูกระทะดาดฟ้าแบบ Open-Air ถือว่าบรรยากาศดีสุดๆ การันตีความวิวโคตรดี

ใครแวะมานั่งกินตอนกลางคืน ที่ร้านจะมีเล่นดนตรีสด ลมพัดเย็นสบาย ส่วนของอาหารนั้น หมูหั่นชิ้นใหญ่ น้ำซุปและน้ำจิ้มรสชาติกลมกล่อมมาก ทุกคนสามารถนั่งกินหมูกระทะพร้อมกับรับลมชมวิวไปพร้อมๆ กันได้เลยจ้า!

ขอบคุณรูปภาพจาก Everyday MooKrata Cafe & Bar


ปิ้งเนย อโศก

ที่ตั้ง: โครงการ The Kross (MRT เพชรบุรี ทางออก 2)

เปิดบริการ: 16.00 – 20.00 น.

รายละเอียด: ปิ้งเนย บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างกระทะร้อน อโศก on-the-roof

ต่อด้วยปิ้งย่างที่กำลังโด่งดังกับ ปิ้งเนย อโศก ร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างที่ให้คุณอิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา รวมทุกเมนูและเครื่องดื่มแล้ว บอกเลยราคาเป็นมิตรสุดๆ แถมที่สาขาอโศกแห่งนี้เขาเป็นร้าน Rooftop จิบบรรยากาศฟินๆ ส่วนเมนูอาหารที่นี่มีให้เลือกหลากหลาย ที่สำคัญคือทางร้านมีวัตุดิบสุดพรีเมี่ยมเยอะ! ไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้ำ เนื้อออสเตรเลีย เนื้อ US  สโมคเบคอน มอสซาเรลล่าชีส ไอศกรีม ETE และอื่นๆ ไปจ้าไปลองตำดูได้

ขอบคุณรูปภาพจาก ปิ้งเนย อโศก


Bargyuu บาร์กิว / RoofTop Bar & Charcoal grill

ที่ตั้ง: 466/5-6 ถนนพหลโยธิน ชั้น 5 บนร้านกูรูกิว สาขาสะพานควาย กทม.

เปิดบริการ: ทุกวันอังคาร – อาทิตย์ 10.30 – 00.00 น.

รายละเอียด: Bargyuu บาร์กิว / RoofTop Bar & Charcoal grill

ปิดท้ายด้วย Bargyuu บาร์กิว / RoofTop Bar & Charcoal grill บาร์เนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม บนชั้นดาดฟ้า ที่การันตีบรรยากาศสุดฟิน มองเห็นวิวรถไฟฟ้า BTS ด้วยนะ! ส่วนเรื่องเนื้อเนี่ย มีความฉ่ำนุ่มละลายในปาก บอกเลยละมุนมาก ที่สำคัญที่ร้านมีสเต็กเนื้อขายด้วย แถมมีเครื่องดื่มและเครื่องเคียงบริการอีกต่างหาก ใครเป็นสายรักเนื้อย่างห้ามพลาดเลยกับร้านนี้จ้า

ขอบคุณรูปภาพจาก Bargyuu บาร์กิว


เด็ดแค่ไหนโหวตหน่อยกับ ร้านปิ้งย่าง Rooftop ที่ซิปคัดมาให้ บอกเลยว่ากินหมูอร่อยแล้ว แต่เสพวิวเพลินกว่าอีก ไปค่ะรอบหน้าเราจะนำร้านอาหารแนวไหนมาฝากอีก กด Follow เลย!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน