Trending Now

คอนเทนต์นี้ขอเอาใจสายเกมเมอร์ เพราะด้วยความนิยมของบอร์ดเกม (Board Game) ในปัจจุบัน ที่ได้กลายมาเป็นกิจกรรมแฮงก์เอ้าต์ใหม่ของคน Gen ใหม่ๆ จนเกิดเป็นกระแส ร้านบอร์ดเกม ขึ้นมา บางที่ก็เปิดเป็นร้านบอร์ดเกมคาเฟ่ (Board Game Cafe) ก็มีนะ! แบบที่ให้เราทั้งเล่นไปกินไป นั่งชิลฝึกสมองยาวๆ ได้เลย ว่าแต่ร้านไหนจะน่าไป น่าเล่นบ้าง ตามไปดูกัน 🙂 หรือใครจะหา เกมเล่นกับเพื่อนแก้เหงาช่วง Work From Home ก็ย่อมได้


Turn The Tables Board Game Cafe

440/19 ถ.ราชวิถี (BTS อนุสาวรีย์) / เวลา 14.00 – 22.00 น.

No photo description available.
No photo description available.

ร้านแรกที่ตั้งอยู่ใจกลางอนุสาวรีย์ ด้วยความเด่นของร้านที่มีบอร์ดเกมให้เลือกเล่นอยู่จำนวนมากกับร้าน Turn The Tables Board Game Cafe ที่ถือว่าเป็นพื้นที่ที่ทุกคนจะมาเล่นบอร์ดเกมร่วมกัน ไม่ว่าจะกับกลุ่มเพื่อน เพื่อนที่ทำงาน หรือเพื่อนใหม่ภายในร้าน บรรยากาศเป็นกันเองแบบเพื่อนฝูงและความสนุกต้องมาก่อน! เอาเป็นว่าใครอยู่แถวย่านนี้ตามไปจัดเลยจ้าา

รายละเอียด: https://www.facebook.com/tttboardgamecafe/

ขอบคุณรูปภาพ: Turn The Tables Board Game Cafe


More Than a Game Café

  • สาขา I’m Park ซ.จุฬา 22 (MRT สามย่าน) / เวลา 11.00 – 21.00 น. 
  • สาขา Urban Square ถ.ประชาชื่น / เวลา 12.00 – 21.00 น.

ต่อกันที่อีกหนึ่งร้านบอร์ดเกมคุณภาพ มัดรวมเกมหลายรูปแบบไว้ด้วยกัน ที่นี่มีถึง 2 สาขา ซึ่งสาขาแรกอยู่ที่ I’m Park สามย่าน และสาขา Urban Square ย่านประชาชื่น ซึ่งความเซียนของที่นี่ก็สามารถวัดได้ที่เจ้าของร้านเขาเล่นบอร์ดเกมมาเป็นเวลานานและมีความเชี่ยวชาญ ซึ่งร้านนี้บรรยากาศน่านั่ง มู้ดดี มีหลายโต๊ะ ใครที่อยากชวนชาวแก๊งมาจอย แนะนำที่นี่เลยจ้าา

รายละเอียด: https://www.facebook.com/MoreThanAGamecafe

ขอบคุณรูปภาพ: More Than a Game Café


Board Game Station

BTS อารีย์ (ทางออก 1) / เวลา 10.00 – 20.00 น.

Board Game Station ณ BTS อารีย์ ร้านบอร์ดเกมที่พาความสนุกมาส่งคุณถึงสถานี! ใครที่ยังไม่รู้จะไปเล่นร้านไหน ลองแวะมาทดลองเล่นบอร์ดเกมสนุกๆ ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า มี Staff สอนเล่นและแนะนำตลอดเกม บอกเลยว่าถึงจะเป็นร้านน้องใหม่ แต่อัดแน่นไปด้วยเกมหลากหลาย

อีกทั้งที่ร้านยังจำหน่ายบอร์ดเกมทั้งแปลไทยและนำเข้าจากต่างประเทศ หลากค่ายหลายแนว หลักร้อยรายการ! ปังไม่ไหวแล้วแม่ และยังมีพื้นที่นั่งเล่น ไว้พบปะเจอชาวแก๊งใหม่ๆ อีกด้วยนะ ใครแวะมาแถมอารีย์ก็อย่าลืมแวะไปกันเด้อออ!

รายละเอียด: https://www.facebook.com/BoardGameStationAri

ขอบคุณรูปภาพ: Board Game Station


Sheldon Ekamai

267/16 ซ.สุขุมวิท 63 (BTS เอกมัย) / เวลา 15.00 – 24.00 น.

May be an image of indoor
No photo description available.
No photo description available.

ต่อมาใครอยู่แถวย่านเอกมัย ร้านนี้คือบอร์ดเกมคาเฟ่ที่บรรยากาศดีเหมาะกับชาวออฟฟิศที่หาที่ไปทำงานแล้วตอนเย็นเหนื่อยๆ ล้าๆ ก็อยากไปหาสถานที่แฮงก์เอาต์สัก 1 แมชต์ ให้ได้มานั่งปั่นงานหรือประชุมไปเพลินๆ พร้อมกับการเล่นบอร์ดเกมกับเพื่อนไปด้วย โดยค่าเล่นอยู่ที่ราคาเพียงชั่วโมงละ 60 บาทเท่านั้น แถมที่นี่ยังมีมุมอื่นๆ ให้นั่งชิลๆ อีกด้วยล่ะ ว่าแล้วก็อย่ารอช้าตามไปพร้อมกันเลย

รายละเอียด: https://www.facebook.com/Sheldon-Space-1964597540454957/

ขอบคุณรูปภาพ: Sheldon Ekamai


Board Game Academy

  • สี่แยกบ้านแขก ติดถนนประชาธิปก (ใกล้ MRT อิสรภาพ / BTS วงเวียนใหญ่)
  • เวลา 11.00 – 22.00 น.
May be an image of 4 people, indoor and text that says "i BOARD GAME ACADEMY TH"
May be an image of 2 people and indoor

ปิดท้ายด้วย Board Game Academy เป็นร้านบอร์ดเกมเจ้าใหญ่ แถมยังเป็นขาใหญ่ฝั่งธนฯ ซึ่งอยู่ใกล้บริเวณ MRT สถานีอิสรภาพ ตอบโจทย์คอเกมสาย Hardcore ด้วยเกมที่มีให้เลือกหลากหลายกว่า 400 กล่อง เหมาะมากๆ สำหรับใช้เป็นสถานที่นัดพบ หรือนัดเจอของเพื่อนๆ งานนี้มาสนุกและเอนจอย ฝึกสมองสนุกๆ กันได้เลย

รายละเอียด: https://www.facebook.com/boardgameacademy/

ขอบคุณรูปภาพ: Board Game Academy


ใครอยู่ใกล้ ร้านบอร์ดเกม ไหน ถูกใจร้านไหนล่ะก็ แท็คทีมชาวแก๊งบุกออกจากบ้านไปมันพร้อมกัน

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน