Trending Now

มาจ้าา ซิปเอาใจสายโซเชียล มัดรวม GIF แต่ง IG สุดคิ้วท์มาฝากกัน ให้ได้นำไปตกแต่งสตอรี่ไอจีกันแบบฟินๆ เพราะบางครั้งการลงสตอรี่เนี่ย บางครั้งการถ่ายรูปภาพเพียงอย่างเดียวอาจจะดูธรรมดาเกินไป แต่ถ้าใครอยากมีไอเทมช่วยเพิ่มความเก๋ น่ารักๆ ลองนำ GIF เหล่านี้ไปใช้ดู รับรองว่าคิ้วท์คูณสอง แถมช่วยทำให้ไอจีเรามีสีสันมากขึ้นอีกด้วย!

หากใครรู้สึกว่า GIF นี้ยังเยอะไม่พอ ไปตามเก็บต่อได้ที่ แจก 7 GIF ไอจี แต่งสตอรี่ เพิ่มลูกเล่นเก๋ๆ ให้โดดเด่น จนต้องหยุดดู! งานนี้ไม่น่ารักตรงไหนเอาปากกามาวง!


ssktmmee

GIF แต่ง IG

summer flower

GIF แต่ง IG

kapebeans

GIF แต่ง IG

dindap


meme

gladdest


studiojonesie

botanic


nanamo

GIF แต่ง IG

vipapier

GIF แต่ง IG

ครบทุกสไตล์กับ GIF แต่ง IG ที่ซิปคัดมาให้ ครั้งนี้ถือว่าเป็นการรวบมาให้เอาใจคนชอบความน่ารัก ถ้าลูกเพจชอบหรือถูกใจ อย่าลืมติดตามรวม GIF ที่ปังกว่านี้ใน Ep.2 กันน้าา ปะ…ไปกดเซฟต่อเลย


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน