Trending Now

Zipevent เราในฐานะแพลตฟอร์มที่รวบรวมและอัปเดทข่าวสารอีเว้นท์ทั่วไทย อีกทั้งยังเสนอ Solutions และทางออกที่ตอบโจทย์ให้กับผู้จัดอีเว้นท์และเข้าใจถึงปัญหาของผู้ร่วมงานในการมาอีเว้นท์ รวมไปถึงบริการ จัดอีเว้นท์ ที่เรามีบริการจบครบทั้งอีเว้นท์ออฟไลน์และออนไลน์ เพราะเราคือผู้นำด้านอีเว้นท์เบอร์ 1 ที่ผู้จัดไว้วางใจ

เพราะช่วงนี้งานอีเว้นท์กลับมาอย่างคึกคัก ทั้งหน้างาน งานออนไลน์ งานไลฟ์สด มาจัดตลอดยาวๆ ถึงสิ้นปี ซิปอีเว้นท์เลยถือโอกาสแนะนำให้รู้จัก Our Services (อ่านต่อ) ของเรา ถึงการจัดอีเว้นท์ทุกประเภท ไปดูพร้อมกันว่าบริการจัดอีเว้นท์ทั้ง Offline และ Online ของเรามีอะไรบ้างนะ 🙂


Offline Event

(บริการอีเว้นท์ออฟไลน์)

จัดอีเว้นท์

On-Site Service

บริการที่จะช่วยตอบโจทย์ On-Site Event สำหรับอีเว้นท์ที่ต้องจัดหน้างาน ลงพื้นที่ กับบริการที่ผู้จัดอีเว้นท์ต้องการ

เจ้าหน้าที่เทคนิค / เช่าอุปกรณ์

รวมไปถึงทีมงานของเราจะมี Staff หรือเจ้าหน้าที่เทคนิคพร้อมให้บริการ ที่จะช่วยบริการและให้ความช่วยเหลือผู้เข้าร่วมงานให้มีความสุขตลอดงานอีเว้นท์ อีกทั้งยังมีการเช่าอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับอีเว้นท์อย่างครบครัน

This image has an empty alt attribute; its file name is 2022-07-06_11-03-15_2022-06-23_04-49-20_67643492_2407197469526080_567587860970995712_n-1030x687-1.jpg

บริการตู้ Kiosk / Tablet

ตั้งแต่บริการตู้ Kiosk สำหรับลงทะเบียนของเราที่จะช่วยเช็คอิน (อ่านต่อ) / Tablet ที่จะช่วยลดคิวต่อแถวยาวๆ ในงานอีเว้นท์ และพิมพ์บัตรเข้าร่วมงานให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้เข้างานอีเว้นท์อย่างรวดเร็ว

การเข้าแถวต่อคิวเพื่อซื้อบัตรในสมัยนี้อาจจะไม่ตอบสนองกับพฤติกรรมของผู้บริโภคแล้ว เนื่องจากใช้เวลารอนาน ซึ่งปัญหานี้จะหมดไป เมื่อผู้จัดงานอีเว้นท์สามารถมอบความสะดวกและรวดเร็วให้กับลูกค้าได้ ด้วยระบบจำหน่ายบัตร และการเลือกที่นั่งในแต่ละรอบผ่าน Kiosk

จัดอีเว้นท์
บริการตู้ Kiosk สำหรับการลงทะเบียนหน้างาน

Online Event

(บริการอีเว้นท์ออนไลน์)

จัดอีเว้นท์

Virtual Event

มีบริการสร้างอีเว้นท์เสมือนจริงให้กับผู้จัดงานที่สนใจอยากลองอะไรใหม่ๆ หรือไม่สามารถจัดงานในสถานที่จริงๆ ได้ การใช้ Virtual Event ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ง่าย และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เยอะ เพราะทุกคนสามารถเข้าร่วมงานจากที่ไหนก็ได้ (อ่านต่อ)

จัดอีเว้นท์
Virtual event บริการอีเว้นท์เสมือนจริง
  • จัดงานในรูปแบบ Virtual Event กับเราจะได้อะไรบ้าง? อ่านต่อ
  • 3 ความน่าสนใจของ Virtual Event Platform จากซิปอีเว้นท์ ที่คุณต้องรู้ อ่านต่อ
  • Virtual Event ฉบับย่อ เข้าใจง่าย ภายใน 2 นาที ชมคลิป

Online Event

บริการอีเว้นท์ออนไลน์ของเราคือ เป็นเพียงการไลฟ์สตรีมมิงจริงๆ มันก็ค่อนข้างที่จะตรงตัวอยู่แล้ว ออนไลน์อีเว้นท์สามารถเผยแพร่ภาพงานอีเว้นท์ออนไลน์ได้แบบ Real Time ผ่านบนหน้าเว็บ ที่สามารถปรับแต่งได้ พร้อมกับถ่ายทอดสดไปบนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ในเวลาเดียวกัน (อ่านต่อ)

ระบบ Live Streaming

Live Streaming

เรามีบริการไลฟ์สตรีมมิ่งหรือการถ่ายทอดสดอีเว้นท์ของคุณบนหน้าเว็บที่ปรับแต่งได้ตามธีมของอีเว้นท์ พร้อมกับบนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ในเวลาเดียวกัน รองรับอุปกรณ์ทุกรูปแบบ (คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ้ค สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต) แถมเรายังมีเจ้าหน้าที่เทคนิคที่เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์และระบบต่างๆ คอยดูแลคุณ อ่านต่อ

ระบบ Live Streaming

Ticketing / Registration

บริการระบบลงทะเบียนและระบบขายบัตรของเรานั้น งานประเภทออนไลน์ก็สามารถทำได้! เพราะจะช่วยให้คุณสามารถลงทะเบียนอีเว้นท์ผ่านเว็บไซต์และมือถือได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ไหนๆ หรือการแสดงที่ต้องมีการจองที่นั่ง เมื่อเสร็จสิ้นงาน E-Ticket พร้อมคิวอาร์โค้ดจะถูกส่งตรงจากระบบถึงผู้เข้าร่วมงานทันทีผ่านทางอีเมลหรือ SMS ผู้เข้าร่วมงานจึงสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว

  • รู้หรือไม่? ระบบขายบัตร จากซิปอีเว้นท์ สามารถใช้กับงานอีเว้นท์ออนไลน์ได้ (Ticketing) อ่านต่อ
  • รู้ลึกกับระบบขายบัตรออนไลน์ ถึงเหตุผลว่าทำไมระบบนี้ถึงเวิร์ก? อ่านต่อ

สนใจ จัดอีเว้นท์ และใช้บริการของเราติดต่อได้ที่ Sales@zipeventapp.com

ไปที่หน้าไซต์ของเรา https://www.zipeventapp.com/home/organizer

เพราะเราเข้าใจคุณ ซิปอีเว้นท์มองเห็นถึงปัญหาของการจัดอีเว้นท์ และเห็นถึงความต้องการของผู้ร่วมงานอีเว้นท์ในทุกรูปแบบ จะดีกว่าไหม? หากให้เราช่วยแก้ปัญหาต่างๆ และทำให้งานอีเว้นท์ของคุณออกมาดีที่สุด


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน