Trending Now

ไม่ได้มีแค่งานอีเว้นท์เท่านั้นที่สามารถใช้ระบบ จองบัตร Zipevent ได้ แต่คุณสามารถเลือกใช้ระบบของเราในการจองที่นั่งหรือจองบัตร ผ่านการลงทะเบียนออนไลน์ สำหรับเข้าชมสถานที่ต่างๆ ได้อีกด้วย

โดยซิปอีเว้นท์จะมาสรุปง่ายๆ ให้เข้าใจว่า ระบบจองบัตรเข้าชมสถานที่ต่างๆ นี้ จัดอยู่ในบริการที่เรียกว่า Venue (สถานที่จัดงานต่างๆ) ที่ไม่ใช่ฝั่ง Organizer และ Event Owner ซึ่งหมายถึงงานหรือสถานที่ต่างๆ ที่มีการปิดดีลกับบริการกับเรา เพื่อเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และช่วยให้ผู้ร่วมงาน นักท่องเที่ยว ผู้เข้าชม หรือลูกค้าเข้าถึงงานของคุณได้ง่ายขึ้นนั่นเอง


ก๊อกๆ ฝากถึงผู้จัดอีเว้นท์ทุกท่าน สำหรับผู้จัดงานหรือใครที่กำลังมองหาตัวช่วยระบบจองที่นั่ง/จองบัตรออนไลน์ เพื่อเข้าชมสถานที่ต่างๆ บริการของเราก็พร้อมเสิร์ฟแบบจบ ครบ! พร้อมด้วยฟีเจอร์ Ticketing (ระบบขายตั๋ว/ขายบัตร) รวมถึงงานออฟไลน์ก็สามารถทำได้นะ! วันนี้เราจะมายกตัวอย่างสถานที่ต่างๆ หรืองานต่างๆ ในหมวด Venue ว่าจะมีอะไรบ้าง เพื่อทำให้เพื่อนๆ ได้มองเห็นภาพรวมและ Solutions ที่กว้างขึ้น ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย!

ระบบขายบัตรของเราเป็นอย่างไร? (Click to know!)

จองบัตร Zipevent Ticketing System บริการ Venue Event สถานที่ ที่นั่ง

Ticketing Channels > Ticketing Form > Confirmation & Ticket


สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

เริ่มจากประเภทแรกกับ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม ที่พัก อุทยาน แกลเลอรี และอื่นๆ เป็นอีกหนึ่งประเภทสถานที่ที่เราอยากแนะนำให้ผู้จัดงานหรือผู้ที่สนใจ อยากนำระบบจองที่นั่ง/จองบัตร เข้าไปใช้ เพื่อให้การไปยังสถานที่ต่างๆ ของคุณมีความสะดวกมากขึ้น หากสถานที่ของคุณมีการจัดงานหรือกิจกรรม หรือมี Activities ที่ต้องทำการ Booking บริการของเราจะเข้ามาเป็นตัวช่วยให้คุณ

ดังนั้น Venue ในประเภทแรกนี้ หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการสถานที่ต่างๆ หากต้องการตัวช่วยระบบจองที่นั่ง หรือการสำรองบัตรต่างๆ บริการของเราจะช่วยตอบโจทย์การลงทะเบียนเข้างานให้คุณได้อย่างง่ายดาย


สวนสัตว์

นอกจากนี้ Venue ที่น่าสนใจอีกหนึ่งประเภท คือ สถานที่ประเภทสวนสัตว์หรือโชว์ต่างๆ ที่เมื่อเวลาเข้างาน อาจจะต้องใช้การจองบัตร/สำรองตั๋วล่วงหน้า เพื่อเข้าชมกิจกรรมของคุณได้หรือไปยังสถานที่นั้นๆ ทำให้การใช้ Service นี้อาจตอบโจทย์ให้ผู้เข้างานมีความสะดวกยิ่งขึ้น


พิพิธภัณฑ์

ต่อมาอีกหนึ่งประเภทอย่างพิพิธภัณฑ์ แกลเลอรี มิวเซียม เอาใจคนรักอีเว้นท์ ไปเที่ยว ไปเช็คอิน เพราะส่วนมากหลายๆ งานที่ไม่ได้เข้าฟรี ก็จะต้องมีการลงทะเบียน/จองบัตร เพื่อเข้าชมงานนั้นๆ หากลองมาใช้ระบบจองบัตรกับเรา จะช่วยทำให้การเข้างานของคุณง่ายขึ้น โดยผ่านระบบลงทะเบียนออนไลน์ Zipevent

ยกตัวอย่าง จากงานนิทรรศการศิลปะแกลเลอรีสุดน่ารักอย่าง It’s me, Warbie! The Inside World of Warbie Yama จัดที่ River City Bangkok ที่ได้จัดไปเมื่อปลายปี 2022 นี่เอง โดยมีการใช้ระบบขายบัตรเพื่อเข้าชมนิทรรศการกับเรา โดยคุณสามารถเลือกฟังก์ชั่นต่างๆ และเสิร์ฟราคาบัตรเพื่อให้ลูกค้าได้ราคาที่ดีที่สุด เช่น บัตรราคารอบ Early Bird Ticket นั่นเอง

จองบัตร Zipevent Ticketing System บริการ Venue Event สถานที่ ที่นั่ง

ร้านอาหาร

ร้านอาหารต่างๆ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่สามารถใช้ระบบจองที่นั่งหรือจองบัตรได้ หากร้านของคุณมีคอร์สอาหารดีๆ เด็ดๆ ที่เปิดให้นักชิมทุกท่านเข้ามาใช้บริการ หรือแม้แต่ร้านของคุณที่เป็นอีกหนึ่ง ‘ร้านตัวกลาง’ ในการทำกิจกรรมต่างๆ และอยากให้มีการสำรองที่นั่ง ก็สามารถทำได้เช่นกัน

จองบัตร Zipevent Ticketing System บริการ Venue Event สถานที่ ที่นั่ง

ยกตัวอย่าง จากงานดูบอลสดพร้อมกันบนจอ 200 นิ้วยาวๆ ณ ร้านบาร์ #TheBigBoard พร้อมเครื่องดื่มให้บริการทั้งคืน งานนี้ถือเป็นการจองสำรองที่นั่ง เพื่อเข้าชม Live ดูบอลสด หากคุณคือหนึ่งในร้านอาหาร บาร์ ขนม และอื่นๆ ก็สามารถใช้เซอร์วิสสำรองที่นั่ง เพื่อให้ลูกค้าเข้ามายังร้านของคุณ

จองบัตร Zipevent Ticketing System บริการ Venue Event สถานที่ ที่นั่ง

ยกตัวอย่าง Chef’s Table Japan ร้าน FooD HuB Home – Chef Table กับคอร์สอาหารญี่ปุ่นที่เปิดที่นั่งในจำนวนจำกัดหรือเป้นรูปแบบ Private ก็สามารถจองบัตร/ที่นั่ง ผ่านระบบลงทะเบียนของเราได้นั่นเองจ้า

จองบัตร Zipevent Ticketing System บริการ Venue Event สถานที่ ที่นั่ง

ดูตัวอย่างหน้าเว็บอีเว้นท์สำหรับระบบจองบัตรงานนี้ แบ่งเป็น 2 สาขา


สวนสนุก

Venue อีกหนึ่งที่อย่างสวนสนุก เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีผู้คนเข้าใช้บริการอยู่ตลอด หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการหรือคนกลางมีงานหรือกิจกรรมที่ต้องจัดในสวนสนุก ให้เราได้ช่วยคุณในการลงทะเบียน/สำรองที่ เพื่อให้การเข้างานเป็นไปอย่างเรียบง่ายและสะดวก เพียงแค่ลงทะเบียนออนไลน์ก่อนมาสถานที่ เพียงเท่านี้คุณก็พร้อมไปสนุกสุดเหวี่ยงได้แล้ว!

จองบัตร Zipevent Ticketing System บริการ Venue Event สถานที่ ที่นั่ง

สถานที่แข่งขันกีฬา/งานกีฬา

Venue ในสถานที่สุดท้าย เรายังมีบริการระบบจองบัตร จองที่นั่ง สำหรับเข้าชมสถานที่การแข่งขันกีฬาหรืองานกีฬาต่างๆ (ดูเพิ่มเติม คลิก!) โดยสามารถใช้ได้ทั้งงานในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ตอบโจทย์ทั้งงานกีฬาที่มีสเกลตั้งแต่เล็กไปจนถึงใหญ่ ทางฝั่งผู้จัดสามารถออกแบบระบบจองบัตรสำหรับผู้ร่วมงาน และฝั่งผู้ร่วมงานสามารถกดจองบัตรได้อย่างสะดวก ง่าย และรวดเร็ว


สนใจบริการระบบจองบัตร/จองที่นั่ง กับเรา

  • ติดต่อได้ที่ Email: Sales@zipeventapp.com / โทร 02 038 5150
  • หรือดูบริการเพิ่มเติมจากเรา (Zipevent Service)
จองบัตร Zipevent Ticketing System บริการ Venue Event สถานที่ ที่นั่ง ระบบลงทะเบียนออนไลน์ ระบบขายบัตรออนไลน์

เอาเป็นว่าไม่ได้มีแค่งานอีเว้นท์เท่านั้นที่สามารถใช้ระบบ จองบัตร Zipevent ได้ สถานที่ต่างๆ ก็ทำได้เช่นกัน! สนใจบริการอื่นๆ ของเราเพิ่มเติมอ่านต่อที่ Zipevent บริการครบวงจร ครอบคลุมทุกเรื่องอีเว้นท์!


อ่านบทความเกี่ยวกับระบบจองบัตร/ขายบัตรออนไลน์ของเรา (Online Ticketing)

  • ระบบขายตั๋วออนไลน์ จาก Zipevent ใช้กับอีเว้นท์ประเภทไหนได้บ้าง? อ่านต่อ
  • 3 ข้อดีของ ระบบลงทะเบียน/ขายบัตรออนไลน์ ที่ผู้จัดควรใช้ อ่านต่อ

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน