Trending Now

หากพูดถึงเพลง ‘รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน’ เชื่อว่าร้อยละ 80 ของคนที่อ่านบทความนี้ต้องเคยฟังและรู้จัก และต้องรู้จักไปยันนักร้องสาว เสียงใสอย่าง ส้ม มารี แน่นอน! และเราเชื่อว่าแฟนคลับของส้มย่อมกรี้ดแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้เธอได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่ากำลังจะจัดคอนเสิร์ตครั้งแรก ตลอดระยะเวลา 14 ปีในแวดวงการเป็นนักร้อง กับ La Lune Concert By Zommarie (ลา ลูน คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์!! ถือว่าสมกับการรอคอยมากๆ


La Lune Concert

2 กรกฎาคม 2565 / centralwOrldLIVE @ 8fl., centralwOrld

La Lune Concert By Zommarie

ขอเชิญชวนทุกคนเดินทางไปดวงจันทร์พร้อมกันกับ La Lune Concert (ลา ลูน คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ ที่ตลอดระยะเวลากว่า 14 ปี เธอคนนี้มีผลงานออกมาสู่สายตาให้ทุกคนได้ดูได้ฟังกันมากมาย แต่นี่จะเป็นครั้งแรก! กับการแสดงสดแบบฟูลสเกลที่ไม่เคยได้ชมที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน

หากจะบอกว่าเป็นคอนเสิร์ตปิดอัลบั้มแรกในชีวิตก็ไม่เชิงเพราะคอนเซ็ปของคอนเสิร์ตนั้นก็มาจากอัลบั้มที่ใช้ชื่อเดียวกันเพียงแต่อรรถรถในการฟังเพลงนั้นจะต่างออกไป โดยเรียงร้อยบทเพลงของ ส้ม มารี ขึ้นมาใหม่รวมถึงโชว์พิเศษต่างๆ ที่ส้มตั้งใจเตรียมฝึกซ้อมเพื่อทุกคน ตลอดจนแขกรับเชิญพิเศษที่มาช่วยร่ายความสนุกในคอนเสิร์ตอีกมากมายที่รับรองได้ว่าจะต้องฟิน กับแสง สี เสียง ที่ถูกสร้างสรรค์ให้ทุกคนได้เข้าไปอยู่ในพื้นที่ดวงจันทร์แห่งความสุขจาก ส้ม มารี ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

รับรองว่างานนี้ทุกท่านน่าจะได้ฟังเพลงฮิตของเธอแบบมากมายหลายเพลงแน่นอน ที่ไม่ว่าจะเป็น รางวัลปลอบใจ หรือฉันคิดไปเอง โลกอีกใบ และอีกมากมาย ดังนั้น…

วอร์มเสียงให้พร้อม แล้วไปสนุกพร้อมๆ กัน

พร้อมแล้วซื้อบัตรกัน! : VBEYOND Presents Zommarie La Lune Concert


5 คอนเสิร์ตปี 2022 ควรไป ของศิลปินชาวไทย จัดแน่ จัดจริง และจัดเต็ม ep3

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Nothing really goes away