Trending Now

กลับมาอีกแล้วสำหรับการรวบรวมงานอีเว้นท์คอนเสิร์ต ให้มันสมกับชื่อ #กรุงเทพเมืองคอนเสิร์ต โดยครั้งนี้จะเป็นการรวมงานคอนเสิร์ตในฝั่งของศิลปินชาวไทยกันบ้าง ตามมาดูกันดีกว่าทั้งหมด 5 คอนเสิร์ตปี 2022 นี้ ในฟากของศิลปินชาวไทย จะมีศิลปินท่านไหนบ้างที่ควรค่าแก่การไป ที่เราคัดมาให้ ไปดูกัน


NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert

20 – 21 สิงหาคม 2022 / Royal Paragon Hall ชั้น 5

“NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert”  คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกกับบ้านเลิฟอิส ที่จะทำให้รู้จัก “นนท์ ธนนท์” มากขึ้น  เพราะทุกอย่างในคอนเสิร์ต…นนท์บอกขอจัดเอง เรื่องเพลง และดนตรีไม่ต้องห่วงเตรียมหูเคลือบทองโรยกลิตเตอร์  เรื่องความสนุกยิ่งไม่ต้องพูด เราขนแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์สมาเต็มฮอลล์แน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม: NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert

La Lune Concert ลา ลูน คอนเสิร์ต

2 กรกฎาคม 2022 / centralwOrldLIVE @ 8fl., centralwOrld

2 กรกฎาคม 2565 ขอเชิญชวนทุกคนเดินทางไปดวงจันทร์พร้อมกันกับ La Lune Concert (ลา ลูน คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ ที่ตลอดระยะเวลากว่า 14 ปี เธอคนนี้มีผลงานออกมาสู่สายตาให้ทุกคนได้ดูได้ฟังกันมากมาย แต่นี่จะเป็นครั้งแรก! กับการแสดงสดแบบฟูลสเกลที่ไม่เคยได้ชมที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน หากจะบอกว่าเป็นคอนเสิร์ตปิดอัลบั้มแรกในชีวิตก็ไม่เชิงเพราะคอนเซ็ปของคอนเสิร์ตนั้นก็มาจากอัลบั้มที่ใช้ชื่อเดียวกันเพียงแต่อรรถรถในการฟังเพลงนั้นจะต่างออกไป โดยเรียงร้อยบทเพลงของ ส้ม มารี ขึ้นมาใหม่รวมถึงโชว์พิเศษต่างๆ ที่ส้มตั้งใจเตรียมฝึกซ้อมเพื่อทุกคน ตลอดจนแขกรับเชิญพิเศษที่มาช่วยร่ายความสนุกในคอนเสิร์ตอีกมากมายที่รับรองได้ว่าจะต้องฟิน กับแสง สี เสียง ที่ถูกสร้างสรรค์ให้ทุกคนได้เข้าไปอยู่ในพื้นที่ดวงจันทร์แห่งความสุขจาก ส้ม มารี ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

รายละเอียดเพิ่มเติม/กดบัตร : La Lune Concert ลา ลูน คอนเสิร์ต

SHOOTING STAR CONCERT

23 กรกฎาคม 2022 / ยูเนี่ยน ฮอลล์, ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

แฟนคลับ F4 Thailand เตรียมตัวกรี้ด และฟังทางนี้เพราะ 4 หนุ่ม จาก F4 Thailand ไบร์ท วิน นานิ และดิว กำลังจะจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก Shooting Star Concert วันที่ 23 กรกฎาคม 2565 นี้ เต้มอิ่มไปกับโชว์ครบรส และโมเม้นต์ที่คุณคิดถึง ในบรรยากาศฝนดาวตกสุดประทับใจ

รายละเอียดเพิ่มเติม/กดบัตร: SHOOTING STAR CONCERT

Amado presents THE VERY NORMAL OF MODERNDOG

คอนเสิร์ตปี 2022

22-23 ตุลาคม 2022 / โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน

การแสดงคอนเสิร์ต “อมาโด้ พรีเซ้นท์ส เดอะ เวรี่ นอร์มอล ออฟ โมเดิร์นด็อก” ที่หลังจากมีการเลื่อนจัดงานมาหลายครั้งเนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ล่าสุดได้มีการกำหนดวันจัดคอนเสิร์ตใหม่อย่างเป็นทางการให้แฟน ๆ ได้เตรียมไปสนุกสุดมันกันในคอนเสิร์ตนอกจากนี้ยังมีการเปิดเพิ่มที่นั่งให้แฟน ๆ ในรอบการแสดงใหม่นี้อีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม/กดบัตร: THE VERY NORMAL OF MODERNDOG

Singha Corporation Presents Happy Boxx Day ตอน The School Of Boxx

9-10 July 2022 / Union Hall ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

คอนเสิร์ตปี 2022

แฟนเพลง ค่าย Boxx Music เตรียมเฮเลย🥳 เพราะทางค่ายได้จัดคอนเสิร์ตครบรอบ 6 ปี ซึ่งจะถูกถ่ายทอดโดยศิลปิน Boxx Music ผ่านเพลงฮิตกว่า 30 เพลง บอกเลยว่าประทับจิตประทับใจแฟนเพลงแน่นอน เช็คชื่อ !!! INK WARUNTORN, SERIOUS BACON, POY PORTRAIT, COPTER, BEAN NAPASON, O-PAVEE, ONEONE, MAIY, NANN, FAI PATTHAYA, MARCTATC, THE KASTLE 6 ปี มีแค่ครั้งเดียวนะ!

รายละเอียดเพิ่มเติม / กดบัตร : Happy Boxx Day ตอน The School Of Boxx

เป็นยังไงกันบ้างกับทั้งหมด 5 คอนเสิร์ตปี 2022 ของศิลปินชาวไทย ที่บอกแล้วว่าครั้งปีหลังนี้จัดจริง จัดแน่ และที่สำคัญจัดเต็มแน่นอน ใครที่คิดถึงบรรยากาศการไปงานคอนเสิร์ต บอกเลยว่าห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตของศิลปินเหล่านี้ที่ซิปอีเว้นท์คัดมาให้!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Nothing really goes away