Trending Now

บริการ Online Event ของเรามีมากกว่าที่คุณคิด 🙂

ปกติแล้ว Zipevent แพลตฟอร์มของเรามีบริการ Virtual Event ตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชั่นที่ผู้จัดต้องการ ที่จะช่วยให้อีเว้นท์เสมือนจริงของคุณมีประสิทธิภาพและเข้าถึงร่วมงานได้มากที่สุด แต่วันนี้เราจะมาเจาะลึกด้านอีเว้นท์ออนไลน์ว่าถ้าหากผู้จัดท่านไหนสนใจอยากจัดงานประเภทนี้ผ่านระบบของเรา ซิปก็จะมาไขข้อสงสัยและให้คำตอบคุณไปพร้อมๆ กัน (สนใจจะจัด Online/Virtual Event ให้ Zipevent ช่วยสิ!)

Zipevent บริการอีเว้นท์ออนไลน์

เพราะยุคนี้ของเราเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยปัจจัยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่ทำให้อุตสาหกรรมต่างๆ ต้องมีการปรับตัว ซึ่งในที่นี้หมายถึงอุตสาหกรรมอีเว้นท์ก็ด้วย ที่ส่วนหนึ่งจะเห็นได้ว่ามีการปรับรูปแบบของงานอีเว้นท์จากออฟไลน์ให้กลายมาเป็นออนไลน์แล้ว เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางรอดชีวิตของอุตสาหกรรมประเภทนี้ ออนไลน์อีเว้นท์และอีเว้นท์เสมือนจริงจึงได้เกิดขึ้น



อีเว้นท์ออนไลน์คืออะไร?

อีเว้นท์ออนไลน์ คือ รูปแบบอีเว้นท์ที่มีเพียงแค่ไลฟ์เท่านั้น

หากจะให้พูดแบบเข้าใจง่ายๆ เราขอเรียกออนไลน์อีเว้นท์ว่าเป็นเพียงการไลฟ์สตรีมมิงจริงๆ มันก็ค่อนข้างที่จะตรงตัวอยู่แล้ว ออนไลน์อีเว้นท์สามารถเผยแพร่ภาพงานอีเว้นท์ออนไลน์ได้แบบ Real Time ผ่านบนหน้าเว็บ ที่สามารถปรับแต่งได้ พร้อมกับถ่ายทอดสดไปบนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ในเวลาเดียวกันนั่นเอง ส่วนใครที่อยากรู้ว่า Virtual VS Online อีเว้นท์ต่างกันยังไง? (อ่านต่อ)


หากผู้จัดอยากรู้ว่าจะมีอีเว้นท์ออนไลน์ประเภทไหนบ้าง ที่สามารถจัดออนไลน์ได้อีก ลองเข้าไปเช็กลิสต์ดูได้น้า 6 ตัวอย่าง อีเว้นท์ออนไลน์ งานประเภทไหนจัดออนไลน์ได้บ้าง? ซึ่งจริงๆ แล้ว ทุกประเภทงานก็สามารถจัดเป็นออนไลน์อีเว้นท์ได้หมด ขึ้นอยู่กับว่าจะจัดการตัวกิจกรรมและ flow ของงานยังไงมากกว่า และตัวอย่างงานที่เราอยากหยิบมาบอกต่อก็เป็นงานที่จัดขึ้นแทบจะบ่อยมากที่สุดในแแพลตฟอร์มออนไลน์นั่นเอง


บริการ อีเว้นท์ออนไลน์ จาก Zipevent (มีอะไรดี) แล้วเราช่วยผู้จัดได้ยังไงบ้าง?

สำหรับบริการอีเว้นท์ออนไลน์ของเรา มีมากกว่าที่คุณคิด เพราะแพลตฟอร์มของเราตอบโจทย์ผู้จัดและผู้ที่สนใจ และเข้าใจอีเว้นท์ในยุคดิจิทัล เราออกแบบฟังก์ชั่นให้ครอบคลุมการใช้งาน ว่าอีเว้นท์ที่แท้จริงต้องการอะไร และถ้าเรายกอีเว้นท์มาไว้ในรูปแบบออนไลน์จะเป็นยังไงบ้าง อย่างที่เราบอกไปแล้วตอนต้นว่า อีเว้นท์ออนไลน์ คือ รูปแบบอีเว้นท์ที่มีเพียงแค่ไลฟ์เท่านั้น งั้นมาดูว่าซิปอีเว้นท์จะช่วยคุณในการจัด ออนไลน์ Event ได้ยังไงบ้าง

Live streaming (ไลฟ์สตรีมมิ่ง)

บริการที่สามารถอำนวยความสะดวกให้อีเว้นท์ออนไลน์ของคุณ

เราขอยกตัวอย่างสำหรับงานคอนเสิร์ต งานดนตรี หรืองาน Fan Meeting ก็สามารถถ่ายทอดบนออนไลน์แพลตฟอร์มได้เช่นกัน นอกจากจะถ่ายทอดสดการร้องเพลงหรือกิจกรรมต่างๆ ได้แล้ว ผู้จัดยังสามารถใส่ฟีเจอร์เพื่อให้แฟนคลับหรือผู้ชมได้มีโอกาสมีส่วนร่วมกับศิลปินได้อีกด้วย

บริการของเราช่วยอะไรได้บ้าง

  • การไลฟ์สตรีมของคุณ สามารถไลฟ์ในเว็บไซต์พร้อมกับสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ในเวลาเดียวกัน แถมยังรับรองอุปกรณ์ทุกรูปแบบ
  • เราสามารถจำกัดสิทธิ์ในการเข้าถึงอีเว้นท์โดยการใช้รหัสผ่านเฉพาะบุคคล หรือสำหรับผู้ที่ได้ลงทะเบียนหรือซื้อตั๋วเพื่อร่วมงานแล้วเท่านั้น
  • ซิปอีเว้นท์มีระบบการปฏิสัมพันธ์และอินเทอร์แอคทีฟที่หลากหลาย ตั้งแต่การแชท, การถาม-ตอบ, การโหวต, การสุ่มรางวัล รวมไปถึงมีการประเมินความพึงพอใจหรือสอบถามข้อมูลต่างๆ
  • หลังจากการจบไลฟ์สตีม ระบบจะทำการ Broadcast วิดีโอ เพื่อเผยแพร่วิดีโอและคอนเทนต์ต่างๆ ไปยังสื่อโซเชียลมีเดีย
  • ระบบการลงทะเบียนและขายตั๋วของ Zipevent ที่ช่วยต่อยอดให้กับผู้ติดตามของคุณ และสร้างฐานลูกค้าออนไลน์ให้เพิ่มขึ้น
  • ซิปอีเว้นท์ยังมีระบบป้องกันข้อมูลอีเว้นท์ของคุณรั่วไหล เราจะเข้าไปป้องกันการเข้าถึงไลฟ์สตรีมที่ไม่ถูกต้องหรือป้องกันผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนการเข้าชมงานมาก่อน
  • เรามีการรายงานผลการจัดงานแบบเรียลไทม์ ตั้งแต่สถิติการเข้าชม คอมเม้นท์ และและผลจากการจัดงานต่างๆ ที่เราจะรวมไว้ในที่เดียว

สนใจบริการจัดอีเว้นท์ออนไลน์ของเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำอีเว้นท์ได้ทาง
sales@zipeventapp.com

หรือดูบริการได้ที่ https://www.zipeventapp.com/home/onlineevent


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน