Trending Now

หากนึกถึงหนึ่งเมนูในอาหารอิตาเลียน คงจะหนีไม่พ้น พิซซ่า เชื่อว่าคงเป็นเมนูโปรดของใครหลายๆ คน บอกเลยว่าคอนเทนต์นี้เสิร์ฟเอาใจคนรักพิซซ่า! มาค่ะ จริงๆ แล้วร้านพิซซ่าในกรุงเทพบ้านเรานี่บอกเลยว่ามีเยอะมากกก แต่งานนี้ซิปคัดเอาร้าน พิซซ่าโฮมเมด เด็ดๆ (ที่ต้องไปลองสักครั้งให้ได้) มาฝาก ไม่เพียงแต่รสชาติจะอร่อยฟินแล้ว แป้งยังกรอบนุ่ม แถมมีหน้าให้เลือกเพียบ รับรองว่างานนี้ใครเป็นสายอาหารอิตาเลียนเลิฟเวอร์ห้ามพลาด

no pizza, no life – พิซซ่าโฮมเมด

pizza with berries พิซซ่าโฮมเมด

ไม่รอช้าเพราะตอนนี้น้ำลายยืดแล้ว! หิวด้วย อยากกินด้วย งั้นไปดูพร้อมกันดีกว่าว่าจะมีร้านไหนที่ซิปอยากมาแนะนำเพื่อนๆ กันบ้าง ส่วนใครกำลังมองหาร้านอาหารอิตาเลียนน่านั่ง วิวสวย อาหารน่าอีท! ให้ฟีลเหมือนอยู่เมืองนอกล่ะก็ (อ่านต่อที่นี่)


Pizzeria Limoncello

17 ซ.สุขุมวิท 11 เขตวัฒนา กทม. / เปิด 11.00 – 14.00 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม Pizzeria Limoncello

ร้านแรกที่ซิปต้องยกให้และแนะนำสุดๆ เป็นตำนานของพิซซ่าสไตล์โฮมเมดในบ้านเรา เพราะรสชาตินี่ถือว่าใกล้เคียงกับต้นตำหรับมากกับร้าน Pizzeria Limoncello ร้านอาหารอิตาเลียนที่มีพิซซ่าคุณภาพเจ้าแรกๆ ของเมืองไทย ที่เปิดมานานหลายปี ใครแวะมาก็ออกเสียงชมว่าอร่อยฟินทั้งนั้น หากพูดถึงส่วนของอาหารทางร้านจะเสิร์ฟอาหารอิตาเลียนรสชาติดั้งเดิมโดยเชฟมากฝีมือ รับรองว่าพิซซ่าอร่อยถูกใจสาวกพิซซ่าแน่นอน อยากหาเมนูก็วาร์ปไปตามลิงก์ด้านบนได้เลยจ้าาา

ขอบคุณรูปภาพจาก Pizzeria Limoncello


Peppina

27/1 ซ.สุขุมวิท 33 เขตวัฒนา กทม. / เปิด 11.30 – 22.45 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม Peppina

พิซซ่าโฮมเมด

ร้านที่สองใครเป็นสาวกพิซซ่าต้องมา สำหรับ Peppina เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีความพิเศษไม่เหมือนใคร ทางร้านเสิร์ฟแป้งพิซซ่าสูตรพิเศษทำจากวัตถุดิบออร์แกนิกจากประเทศอิตาลี กรอบนอกนุ่มในสไตล์ Neapolitan แถมที่ร้านอบด้วยเตาถ่าน นอกจากนี้ยังมีท็อปปิ้งให้เลือกมากมาย นอกจากพิซซ่าจะอร่อยแล้ว เมนูอื่นๆ ของที่นี่ก็ยังอร่อยไม่แพ้กัน ไปลองดูสักครั้งแล้วจะไม่ผิดหวังเด้อ

ขอบคุณรูปภาพจาก Peppina


Gallery Pizza

137-139 ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ 14 (สาธร) กทม. / เปิด 11.00 – 02.00 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม Gallery Pizza

พิซซ่าโฮมเมด
พิซซ่าโฮมเมด

ร้านต่อมาสำหรับ Gallery Pizza ถือเป็นร้านพิซซ่ายอดนิยมที่ได้รับความสนใจอยู่ตลอดเวลาด้วยรสชาติความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร จริงๆ ร้านนี้ใครเป็นสาวกพิซซ่าแนวโฮมเมดล่ะก็ มาถูกทางแล้ว ในหลายๆ เมนูร้านนี้เขาไม่หวงชีส ใส่แบบจุใจ ยืดๆ ฟินๆ แถมทุกถาดเขาอบจากเต่าร้อนๆ กัดคำแรกก็ต้องร้องว้าว

ขอบคุณรูปภาพจาก Gallery Pizza


Ripasso

124 ซ.อุดมสุข 51 ถ.สุขุมวิท เขตพระโขนง กทม. / เปิด 12.00 – 22.00 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม Ripasso

ร้านพิชซ่าโฮมเมด

ต่อมาใครอยู่แถวสุขุมวิทก็เดินทางง่ายหน่อย ร้านนี้เป็นพิซซ่าโฮมเมดตั้งอยู่ย่านอุดมสุขนี่เองจ้า ความพิเศษอยู่ที่ทางร้านเขาจะอบพิซซ่าโดยใช้เตาฟืน! ทำให้มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญทางร้านนวดแป้งสดๆ ทุกถาดอีกด้วยน้า ใครอยากทานพิซซ่าฟินๆ ห้ามพลาด ส่วนเมนูแนะนำฝั่งพิซซ่าที่ลองแล้วใครๆ ก็ต้องติดใจก็คือ พิซซ่าพาร์มาแฮมทริโฟล่า และยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกตามความชอบได้เลยจ้าาา

ขอบคุณรูปภาพจาก Ripasso


Casa Picasso

76 ถนนพระอาทิตย์ เขตพระนคร กทม. / เปิด 07.00 – 23.00 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม Casa Picasso

ร้านพิชซ่าโฮมเมด
ร้านพิชซ่าโฮมเมด

ร้านต่อมาโด่งดังเรื่องพิซซ่าไซส์ยักษ์ ชีสแน่นๆ แถมเสิร์ฟสูตรลับจากอิตาลี ซึ่งตั้งอยู่ในโรงแรม Khaosan Art Hotel ความพิเศษก็คือ ทางร้านเขาทำพิซซ่าโฮมเมดด้วยตัวเองทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะซอสหรือแป้งก็คือคิดมาแล้ว! ส่วนวิธีอบก็ละเมียดละไม บอกเลยว่าแป้งเหนียวนุ่มแน่นอนจ้า ตอนนี้ทางร้านมีหน้าหลักๆ ทั้งหมด 12 หน้า หรือลูกค้าสามารถเลือกหน้าของตัวเองแล้วใส่ทอปปิ้งของทางร้านก็ทำได้ ส่วนเมนู Signature ใหม่ของทางร้าน คือ พิซซ่าหน้า Mac&Cheese สายชีสต้องชอบจ้าาา

ขอบคุณรูปภาพจาก Casa Picasso


Ciao Pizza

5 ซ.พิพัฒน์ สีลม เขตบางรัก กทม. / เปิด 11.00 – 21.00 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม Ciao Pizza

ร้านพิชซ่าโฮมเมด
ร้านพิชซ่าโฮมเมด

มาต่อกันที่ร้านสุดท้าย ถ้าใครอยากอิ่มอร่อยกับพิซซ่าแบบเบาๆ อยากกินแต่กลัวอ้วน แล้วกำลังหาอะไรที่ไม่แน่นท้อง ซิปขอแนะนำพิซซ่าที่ร้านนี้เลย พิซซ่าสูตรพิเศษที่สืบทอดต่อกันมาจากครอบครัว กรรมวิธีพิถีพิถันทำให้ได้แป้งที่มีเนื้อบางเบา กินง่าย แถมอีกหนึ่งความพิเศษคือร้านนี้จะอบด้วยครัวแบบเปิด สามารถมองเห็นเชฟกำลังทำพิซซ่าทุกขั้นตอน ใครอยากกินแล้วอยากดูเชฟทำอาหารไปด้วยมาเลยจ้า

ขอบคุณรูปภาพจาก Ciao Pizza


งานนี้ใครอยากเปลี่ยนเมนูอาหารมาทานสไตล์อิตาเลียน ซิปแนะนำให้ลองทาน พิซซ่าโฮมเมด ดูสักครั้ง เผื่อใครถูกใจอยากหาร้านอื่นๆ ไปชิม เปิดลิสต์จากเราแล้วตามไปเช็คอินได้เลย 🙂

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน