Trending Now

คิดถึงอีเว้นท์งานบ้านกันไหม? ซิปขอเอาใจคนรักบ้าน เพราะเดือนมิถุนายนนี้ อีเว้นท์ Home & Decor จะมาเปิดเพียบ จัดเต็มหลายโซนหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ มีตั้งแต่ต้นเดือยยาวไปจนถึงปลายเดือน สารพัดผู้จัดขนทัพของแต่งบ้าน ของตกแต่ง ที่จะมาชวนให้เหล่า Home Lovers ต้องออกจากบ้านมาเดินเล่น ช้อปสินค้า เผื่อได้ไอเดียอะไรเด็ดๆ โดนๆ กลับไปรีโนเวทบ้านของตัวเองกัน จะมีงานไหนน่าสนใจไปดูกัน 🙂


บ้านและสวน Pop – up Fair

23 – 26 มิถุนายน 2565 / Samyan Mitrtown

บ้านและสวน Pop – up Fair ชวนออกร้าน ร้านค้าไหนมีไอเทมน่าช้อป ทั้งของแต่งบ้านมีสไตล์ งานทำมือ ของแต่งสวน เสื้อผ้าและเครื่องประดับ มาออกร้านกลางเมืองกันที่งาน ‘บ้านและสวน Pop – up Fair’ วันที่ 23 – 26 มิ.ย. 65 ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ พบกับไฮไลต์ที่คนรักบ้าน และงานคราฟต์ไม่ควรพลาด ทุกคนจะพบกับโซน สุดฮิต!

  • บ้านและสวน GARDEN&FARM ต้นไม้และของแต่งสวน
  • บ้านและสวน Explorers เอาใจคนรักแคมป์ปิ้งและเอ๊าท์ดอร์ไลฟ์สไตล์
  • ART & CRAFT เอาใจคนรักงานแฮนเมดและศิลปะ
  • LIFESTYLE & FASHION สินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่น
  • FOOD ZONE อาหารอร่อยมาก

Visit Event https://www.zipeventapp.com/e/-Pop-up-Fair-B7E1991D02F2

รายละเอียดเพิ่มเติม บ้านและสวน Baanlaesuan.com


Furniture Show 2022

11 – 19 มิถุนายน 2565 / อิมแพ็ค เมืองทองธานี (ฮอลล์ 9-12)

พบกับ Furniture Show 2022 เฟอร์นิเจอร์ทุกชนิด โซฟา โต๊ะ ตู้ เตียง โต๊ะกลาง โต๊ะอาหาร ไซด์บอร์ด เฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน-ลอยตัว ครัวและอุปกรณ์ ออกแบบและตกแต่งภายใน # อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในบ้าน ผ้าม่าน / วอลล์เปเปอร์ / พรม

Visit Event https://www.zipeventapp.com/e/Furniture-Show-2022

รายละเอียดเพิ่มเติม World Fair Expo


Furniture Living & Design 2022

วันนี้ – 5 มิถุนายน 2565 / Bitec Bangna (EH 102-103)

อีเว้นท์ Home & Decor

งานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุด เพื่อคนรักบ้านพบกับเฟอร์นิเจอร์ ทุกสไตล์ ที่รวมมาไว้ในงานนี้ พร้อมโปรโมชั่นที่ดีที่สุด เพื่อคนที่รักการ แต่งบ้าน เช่น เฟอร์นิเจอร์ ประเภท โซฟา โต๊ะอาหาร โต๊ะทำงาน โต๊ะกลาง เก้าอี้ เก้าอี้นวด Recliner ตู้ เตียง ที่นอน โคมไฟ ม่าน มู่ลี่ กรอบรูป เป็นต้น

พบกับของแต่งบ้าน หลากหลายดีไซน์ คัดสรรมาให้คุณได้เลือกช้อป ในแบบที่คุณต้องการ พร้อมโปรโมชั่นที่ดีที่สุด เฉพาะงานนี้เท่านั้น

Visit Event https://www.zipeventapp.com/e/Furniture-Living-Design-2022

รายละเอียดเพิ่มเติม World Fair Expo


House & Condo Residence 2022

2 – 8 มิถุนายน 2565 / Mega Bangna

อีเว้นท์ Home & Decor

House & Condo Residence ยกกองทัพมาไว้ที่ห้างสรรพสินค้าแนวราบระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ศูนย์รวมสินค้า บริการ และความบันเทิงครบครันสำหรับทุกคนในครอบครัว ให้คุณได้เพลิดเพลินกับร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำกว่า 400 ร้านค้า และที่จอดรถฟรีกว่า 8,000 คัน

ตั้งอยู่ในทำเลชุมชนที่พักอาศัยที่มีกำลังซื้อและมีการขยายตัวสูง แล้วพบกับโครงการบ้านและคอนโดชั้นนำบนทำเลศักยภาพภายในงาน House & Condo Residence ที่ให้คุณมากกว่าที่อยู่อาศัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ดี

Visit Event https://www.zipeventapp.com/e/House-Condo-Residence-2022-Jun

รายละเอียดเพิ่มเติม GAP GROUP


Home in Style @Futurepark

วันนี้ – 7 มิถุนายน 2565 / Future Park (โซนเซ็นทรัลและโรบินสัน)

อีเว้นท์ Home & Decor

มหกรรมบ้านและคอนโด เครื่องใช้ในบ้าน ของตกแต่งบ้านและสวน ลดราคาสุดพิเศษ!! พร้อมให้คำแนะนำแบบจัดเต็ม พิเศษสุด‼️ จองซื้อบ้านคอนโดหรือช้อปสินค้าภายในงาน ยอดใช้จ่ายสูงสุด แจกเลยทุกวัน! หม้อทอดไร้น้ำมัน หม้ออเนกประสงค์ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย มูลค่ากว่า 70,000 บาท* งานนี้ห้ามพลาดเลยจ้าาา! ช้อปของแต่งบ้านทั้งที ยังมีสิทธิ์รับของฟรีอี้กกก

Visit Event https://www.zipeventapp.com/e/Home-in-Style-Futurepark-9F183CD2C4EF

รายละเอียดเพิ่มเติม งานแสดงบ้านและที่อยู่อาศัย Home in Style


อย่าลืมแวะไปเดินเล่นงาน อีเว้นท์ Home & Decor เดือนมิถุนายน 2565 กันนะ เอาใจคนรักบ้านตั้งแต่กลางปี ชวนคนที่บ้านไปเดินดูมหกรรมของตกแต่งเพลินๆ เผื่อว่างานนี้จะได้ช้อปสินค้ากลับบ้านติดมือไปก็ได้

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน