Trending Now

เปิดวาร์ป ร้านเครื่องประดับ สไตล์ลูกปัดน่ารักๆ

มาจ้าาเอาใจสายบิวตี้ ชอบเสริมสวย ชอบความงาม ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถใส่เครื่องประดับเก๋ๆ น่ารักๆ ได้ ยิ่งช่วงนี้เป็นเทรนด์มากกับเครื่องประดับแนวลูกปัด Zipevent เลยขอมัดรวมร้านขายกำไล สร้อยคอ แหวน สไตล์ลูกปัด สุดคิ้วท์มาฝาก บอกเลยว่าจะ Made to Oder เองก็ได้ เลือกแบบตามใจชอบ ใครชอบใส่นู่นใส่นี่ ให้มีพร็อพ ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีร้านไหนบ้าง 🙂


pxxkkpxkk

Shop here: https://www.instagram.com/pxxkkpxkk/?hl=en

ร้านแรกซิปขอยกให้ร้าน pxxkkpxkk เพราะเป็นที่สุดของความน่ารัก ทางร้านออกแบบมาสวยปนความน่ารัก ตัวกำไลดูไม่เยอะมากจนเกินไป สีลูกปัดคุมโทน แถมมีสีลูกปัดให้เลือกเยอะมากอีกด้วย สามารถใส่หินสีได้ด้วยนะ ใครชอบก็ Made to Order ใช้เวลาประมาณ 1- 3 วัน ก็รอรับของได้เลย 🙂


notneat.store

Shop here: https://www.instagram.com/notneat.store/

notneat.store อีกหนึ่งร้านที่คิ้วท์สุดในสามโลกต้องร้านนี้เลย ใครชอบเครื่องประดับแนวลูกปัดแต่ก็ชอบแนวดินปั้นด้วย ร้านนี้เขาเอามาแมชต์กันอย่างลงตัว ตัวสร้อยและกำไลเป็นลูกปัด ส่วนจี้เขาจะทำเป็นจี้ดินปั้น ลูกค้าสามารถสั่งทำได้ สีสันก็น่ารักขั้นสุดใครชอบแวะมาตำได้เลย!

ร้านเครื่องประดับ

bambidi

Shop here: https://www.instagram.com/bambidii/

bambidi อีกหนึ่งร้านเครื่องประดับสไตล์ลูกปัดที่มีความเท่ปนความหวาน สไตล์ 90’s จะเท่ก็ได้ จะน่ารักก็ได้ ร้านนี้มีลูกปัดหลายโทน แต่เน้นโทนสีดำ ใครชอบก็สั่งทำเลยจ้า หรือเข้าไปเลือกดูก่อนก็ยังได้ มีทั้งสร้อยคอ กำไล และอื่นๆ ให้เลือกเยอะเลย

ร้านเครื่องประดับ

fav.bracelet

Shop here: https://www.instagram.com/fav.bracelet/?hl=en

ใครชอบอะไรมุ้งมิ้ง โทนสดใสต้องแวะมา fav.bracelet จะเน้นเป็นเครื่องประดับสไตล์ลูกปัดมีสีใส เม็ดลูกปัดหลายโทน ใครจะมิกซ์ทุกสีก็ตำได้ ทางร้านมีแหวนงาน Handmade มีจี้เป็นรูปผีเสื้อ น่ารักมากกกก! ใครชอบแนวไหนไปสั่งกันจ้าา

ร้านเครื่องประดับ

monday.postcard

Shop here: https://www.instagram.com/monday.postcard/

monday.postcard ตามมาด้วยร้านนี้ จะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ใส่ได้นะว่าไป ร้านนี้จะเน้นโทนมินิมอล มีความเรียบหรูดูผู้ดี มีทั้งสร้อยมุก สร้อยลูกปัด แหวนก็คิ้วท์มากๆ มีทั้งแนวน่ารัก แนวสดใส ใครหาสร้อยคอที่แมชต์ง่ายๆ อยู่ ใส่ได้ทุกลุค แนะนำร้านนี้เลย


2heartbead

Shop here: https://www.instagram.com/2heartbead/

2heartbead ปิดท้ายด้วยอีกร้าน ร้านนี้แบบอาจจะไม่ได้มีให้เลือกเยอะมาก แต่ร้านมีคอนเซ็ปต์กำไลน่ารักๆ ให้เราสามารถใส่คู่กับคนที่อยากให้ใส่คู้ได้ หรือใครจะซื้อเป็นของขวัญก็เหมาะสุดๆ มีทั้งธีมกำไลคู่ Emily x Victor จากการ์ตูนผีน่ารัก บอกเลยว่าใส่แล้วเก๋ไม่เหมือนใคร ทางร้านจะมีกำไลใหม่ๆ มาอัปเดตเรื่อยๆ น้า

ร้านเครื่องประดับ

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ ร้านเครื่องประดับ น่ารักๆ สไตล์ลูกปัด ที่ไม่ว่าจะใส่กับอะไรก็แมตช์ง่าย ใส่ได้ทุกลุค ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตำได้ ครั้งหน้าซิปจะรวมสินค้าหรือไอเทมด้านบิวตี้ด้านไหนมาอีก ติดตามรอได้เลยจ้าาา

รวมบทความที่รวบรวม แหล่งโหลด PNG / Icon มาไว้ให้ประโยชน์ อ่านต่อเลย!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน