Trending Now

กรี้ดดดดดมาก บอกได้คำเดียว เพราะถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่รอคอบมาอย่างยาวนาน กับคอนเสิร์ตศลิปินไทย ที่น้ำเสียงไพเราะเสนาะหู แถมยังคารมยังคมคายอีกด้วยสำหรับเค้าคนนี้ ‘นนท์ ธนนท์’ ดีกรีแชมป์ชนะเลิศจากเวที The Voice Thailand ss1 และเร็วๆ นี้เค้ากำลังจะจัดคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบ เอาใจสาวกและแฟนคลับในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า NONT EP.01 ทะเยอทะยาน CONCERT


คงยากจะปฏิเสธที่จังหวะนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับ นนท์ ธนนท์ แชมป์จากเวทีประกวดร้องเพลง The Voice Thailand SS1 ที่มีน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว คารมของเค้าก็คมคายไม่แพ้นำ้เสียงทำให้ต่างมีแฟนคลับชื่นชอบเค้าเป็นจำนวนมาก

และที่สำคัญทำเอาแฟนคลับอย่าง Nont Fam ต้องกรีดร้อง เพราะนนท์ ธนนท์เพิ่งได้ฤกษ์ประกาศว่ากำลังจะจัดคอนเสิร์ตของเค้าขึ้น หลังจากที่ห่างหายจากการมีคอนเสิร์ตเนื่องจากการแพร่ระบาดของ Covid-19

NONT EP.01 CONCERT

“NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert” คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของ นนท์ ธนนท์ กับบ้านเลิฟอิส ที่นนท์ขอทำเอง เล่นเอง เพราะนนท์โตแล้วทำคอนเสิร์ตเองได้ เห็นเจ้าตัวเค้าว่าแบบนั้นนะ

ตามไปฟังเพลงของ นน ธนนท์ ก่อนไปงานคอนเสิร์ตกัน

พลาดไม่ได้บอกเลยสำหรับงานนี้! 2 รอบการแสดง
วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565 และ
วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปกดบัตรพร้อมกัน!!
เริ่มจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00 น. ทาง theconcert.com


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Nothing really goes away