Trending Now

สุดสัปดาห์นี้เรียกว่าเป็นช่วงเวลาของการรวมงานเทศกาล อีเว้นท์ ของคนชิคๆ คูลๆ เปิดพื้นที่ให้เดินแบบ Outdoor ที่คนรักอีเว้นท์ต้องห้ามพลาด ซิปอีเว้นท์ลิสต์ อีเว้นท์ Flea & Festival ที่น่าไปเช็คอินที่สุดมาฝากกัน ใครเป็นสาย Flea Lovers ต้องปักพิกัดวาร์ปมาแล้ว เพราะครั้งนี้ขนกองทัพงานดีๆ ที่ถึงแม้จะจัดในระยะเวลาอันสั้น แต่ก็เป็นงานใหญ่และปังของวันหยุดนี้เลย หากใครยังไม่มีแพลนเที่ยวช่วง Holiday นี้ มาแวะไปจอยกันน้า 🙂

my holiday, my event


‘Pop Up Flea’ Vol. 1 by Made By Legacy Worldwide

28 – 29 พฤษภาคม 2565 / Made By Legacy Worldwide (แยกหลานหลวง นางเลิ้ง)

ใครเป็นสาวกของ Made By Legacy ต้องห้ามพลาด เพราะรอบนี้กลับมาพร้อมกับงาน Flea ระดับ Worldwide เลย โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่อาคารเก่าสามชั้นในย่านเมืองเก่าของกรุงเทพฯ ยกทัพสินค้าคุณภาพหลากหลายประเภท ตั้งแต่เสื้อผ้าวินเทจไปจนถึงคลังของแบรนด์เนม หนังสือเก่าไปจนถึงแผ่นเสียงไวนิล และเครื่องประดับแฮนด์เมดไปจนถึงงานประติมากรรม แล้วมาช็อปปิ้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่แสนสบาย

หากใครที่ไม่รู้ว่าจะไปไหน มาพบกับเรา เราสัญญาว่าเราจะเสิร์ฟอาหารอร่อยๆ เครื่องดื่มรสชาติดีๆ และเพลงเพราะๆ ให้ทุกคนอย่างแน่นอน พบกันที่แยกหลานหลวง นางเลิ้งน้า

รายละเอียดเพิ่มเติม Made By Legacy Worldwide


คู่เราไม่เก่าเลย VOL.1

28 – 29 พฤษภาคม 2565 / Lido Connect

งานที่คนรักรองเท้าต้องมา! จะชวนทุกคนมาเจอบรรยากาศแสนอบอุ่นให้หายคิดถึงกันรองเท้าทุกสไตล์ งานนี้ไม่ได้จำกัดว่าต้องใส่อะไรมา เพราะเราจะใส่แตะมาก็สนุกได้ เตรียมพบกับงาน Flea Market รองเท้ากว่า 50 บูธที่มีแต่รองเท้า นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เกี่ยวกับรองเท้า ชองตกแต่งรองเท้าเยอะแยะกันแบบจุใจไปเลยจ้า

แถมเรายังมี Work Shop สุดพิเศษสำหรับในงานโดยเฉพาะ ทั้งสายทำรองเท้าให้พัง ให้เก่า เราก็จัดมาให้ หรือจะเปลี่ยนโลโก้ลายหนังต่างๆ ที่เย็บเราก็จัดหนังมาให้แบบจุใจ สุดท้ายเรายังมีบริการ Shoes care / Repair มาให้ถึงที่งาน แค่หยิบใส่ถุงมาได้เลย จะกี่คู่ก็พร้อมบริการ ท้้งเปลี่ยนพื้น ซ่อมรองเท้า ซักรองเท้า ครบจบที่งานคู่เราไม่เก่าเลย

รายละเอียดเพิ่มเติม คู่เราไม่เก่าเลย


เทศกาลขนหัวลุก มักกะสัน ๒๕๖๕

27 – 29 พฤษภาคม 2565 / โรงงานรถไฟมักกะสัน ราชเทวี กรุงเทพฯ

สุดสัปดาห์นี้เตรียมพบกับ เทศกาลขนหัวลุกครั้งแรก! ของงานเทศกาลที่รวบรวมเรื่องราววัฒนธรรมไทยด้านความเชื่อกับ 9 สายกิจกรรมในงาน ไม่ว่าจะเป็นสายบุญ สายบูชา สายอาสา สายมู สายเพลิน สายย่อ สายสยอง สายกิน มาเลยจ้าาาา

ชมสุดยอดพระเครื่องเมืองไทย เลือกซื้อสินค้าแนวมู ทำบุญบริจาคทาน ไหว้พระฟังเทศน์ ชมรถไฟไทยโบราณกว่าร้อยปีอิ่มอร่อยกับอาหารไทยมงคล สนุกเพลินกับงานวัด หวีดสุดกับผีไทย และดาร์คสุดมันกับการแสดงคอนเสิร์ต แถมที่ปังกว่านั้นคือ ใครแต่งชุดผีเล่นฟรีไปเลย! กับเครื่องเล่นและเกมงานวัดรถไฟประวัติศาสตร์ 112 ปี ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจัดเต็ม 3 วัน (27 พค. Indigo / 28 พค. Sprite / 29 พค. Paradox)

รายละเอียดเพิ่มเติม เทศกาลขนหัวลุก มักกะสัน ๒๕๖๕


Block Party – theCOMMONS Thonglor

28 พฤษภาคม 2565 / The Commons Thonglor

ถึงเวลารวมตัวแล้ว! หลังจากหยุดไปสองปี theCOMMONS จัด Block Party มาที่ theCOMMONS ทองหล่อ ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม (เวลา 11.00 น. – 23.00 น.) เข้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย มาเชื่อมต่อรีเฟรชและผ่อนคลายกันเถอะ จะพาทุกคนไปเพลิดเพลินไปกับเวิร์กช็อป อาหารแสนอร่อย ความสนุกสนาน ฟังดนตรีสด ชวนคนที่คุณอยากมาด้วยมาเอนจอยที่นี่กันนะ 🙂

รายละเอียดเพิ่มเติม The Commons Thonglor


Bangkok Motorbike Festival 2022

27 – 29 พฤษภาคม 2565 / Central WOrld

Bangkok Motorbike Festival 2022 เทศกาลของคนรักมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขอเชิญชวนเหล่าไบเกอร์ทุกท่าน ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมมันส์ๆ ไปกับธีมสุดพิเศษ Vacation ที่ตั้งใจคัดสรรค์มาเอาใจแฟนๆ โดยเฉพาะเต็มอิ่ม 3 วันเต็ม เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

รายละเอียดเพิ่มเติม Bangkok Motorbike Festival


อีเว้นท์ Flea & Festival กับ 5 งานที่จะทำให้คุณสนุกสุดเหวี่ยงตลอดสุดสัปดาห์นี้ ชวนเพื่อน ชวนแฟน ชวนพี่ ชวนน้อง มาเที่ยว เดินเล่นกันน้า (แล้วเจอกัน)

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน