Trending Now

🏃 กีฬาจบแต่ทีมซิปไม่จบนะ กับ นักกีฬากรีฑาไทยดาวรุ่งพุ่งแรง จากกีฬา ซีเกมส์ 2021 ครั้งที่ 31 ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม บอกเลยว่าความสามารถของแต่ละคนไม่ใช่เล่นๆเพราะพวกเขามาพร้อมกับเหรียญทองที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับพวกเราชาวไทย ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้างนะ 👀🥇


ภูริพล บุญสอน

นักกีฬาวิ่ง

ฉายา เทพบิว เจ้าลมกรด

มาที่คนแรกกับ บิว ภูริพล บุญสอน นักวิ่งวัย 16 ปี จากจังหวัดสมุทรปราการ ที่กวาดเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ 2021 มาได้ถึง 3 เหรียญนั่นก็คือ 100 เมตรชาย, 200 เมตรชาย และ วิ่งผลัด 4×100 เมตรชาย แถมยังทำลายสถิติของซีเกมส์ที่อยู่มา 23 ปีอีกด้วยนะ เป็นไงทุกคนขนลุกกันเลยใช่มั้ยล่ะ?🥇

เทพบิวจากซีเกมส์ 2021
ภูริพล บุญสอนได้เหรียญทองในซีเกมส์ 2021

ขอขอบคุณรูปภาพจาก: กองประชาสัมพันธ์ กกท.


จอชชัว โรเบิร์ต แอทคินสัน

นักกีฬาวิ่ง

ฉายา ลมกรดลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย

คนต่อไปที่จะไม่พูดถึงเป็นไปไม่ได้เลยกับ จอชชัว โรเบิร์ต แอทคินสัน อายุ 19 ปี ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ที่เป็นม้ามืดอีกหนึ่งคนบอกเลยว่าไม่ได้มาเล่นๆนะ เพราะเขาได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 4 นักกีฬายอดเยี่ยมของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 จากการคว้า 4 เหรียญทอง จากวิ่งผสม 4×400 เมตร, 400 เมตรชาย, 800 เมตรชาย และวิ่งผลัด 4×400 เมตรชาย 

จอชชัว โรเบิร์ต แอทคินสันได้เหรียญทอง 4 เหรียญจากซีเกมส์ 2021
จอชชัว โรเบิร์ต แอทคินสันโบกธงชาติไทยในงานซีเกมส์ 2021

ขอขอบคุณรูปภาพจาก: Siam Sport, mgronline


กอบศิษฎ์ สิทธิชัย

นักกระโดดสูง

ฉายา จ่าโดก

คนต่อมากับนักกระโดดสูงทีมชาติไทย กอบศิษฎ์ สิทธิชัย หนุ่มวัย 23 ปี จากพัทลุง ที่สามารถคว้าเหรียญทอง กระโดดสูงชายเหรียญแรกในประวัติศาสตร์ของกรีฑาไทย ด้วยการทำสถิติความสูง 2.21 เมตร ถือว่ากระโดดได้สูงมากๆ ทีมซิปขอยอมแพ้🤣

ขอขอบคุณรูปภาพจาก: sport.trueid และ การกีฬาแห่งประเทศไทย


ทีมไต้ฝุ่นสาวไทย

นักกีฬาวิ่ง

สุภาวรรณ ธิปัตย์
ศุภานิช พูลเกิด
อรอุมา เชษฐา
อธิชา เพ็ชรกุล

และไฮไลต์ที่น่าภาคภูมิใจของชาวเราอีกหนึ่งทีมนั่นก็คือ วิ่งผลัด 4×100 เมตรหญิง ทีมไต้ฝุ่นสาวไทย ที่สามารถป้องกันแชมป์สมัยที่ 24 ได้สำเร็จ ด้วยเวลา 44.39 วินาที🥇


เป็นไงกันบ้างทุกคนกับลิสรายชื่อนักกีฬากรีฑาไทยดาวรุ่งพุ่งแรง จากกีฬา ซีเกมส์ 2021 ครั้งที่ 31 จริงๆยังมีอีกหลายคนมากๆ ที่ได้แจ้งเกิดในการแข่งขันครั้งนี้ ไว้ทีมซิปมาอัปเดตให้เพื่อนๆต่อในครั้งหน้านะ 🚀


ทีมซิปรวมบทความหมวดกีฬามาไว้ให้เพื่อนๆ ไปอ่านกันเลย!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life