Trending Now

รู้หรือไม่! ถ้าเรา จัดโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย แล้ว นอกจากของบนโต๊ะจะดูเป็นระเบียบเรียบร้อยหาของใช้งานง่ายแล้ว ยังช่วยเสริมดวงการงานให้ก้าวหน้า ทำอะไรก็ปัง! ไม่มีติดขัด วันนี้ Zipevent มีทริคดีๆ ในการ จัดโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย มาแนะนำให้กับทุกคนกัน! 🧙‍♀️🔮


วิธีจัดโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย

จัดโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย

ฝั่งซ้ายมือ ของโต๊ะทำงาน

เกี่ยวกับความรู้ ความสามารถ และอำนาจในการทำงาน

ควรวางหนังสือ เอกสาร โดยทางศาสตร์ฮวงจุ้ยเชื่อว่าจะช่วยให้มีสติปัญญา รู้จักการพัฒนาความรู้ และความสามารถให้เป็นเลิศยิ่งขึ้น

Tips: ควรวางของที่มีขนาดสูง เช่น ชั้นวางของ กล่องใส่เอกสาร ลิ้นชักตั้งโต๊ะ ปฏิทิน หรือตะแกรงวางเอกสารก็ได้เช่นกัน เชื่อว่าจะช่วยเสริมบารมี และสร้างอำนาจ


ฝั่งขวามือ ของโต๊ะทำงาน

เกี่ยวกับการประสานงาน ความสัมพันธ์ ความคิดและความสร้างสรรค์

หาอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องในการทำงาน หรือกรอบรูป โทรศัพท์ หรืออุปกรณ์การทำงาน เช่น กล่องใส่ปากกา ที่เย็บกระดาษมาตั้งวางเพื่อเสริมเรื่องความคิด และไอเดียใหม่ๆ

Tips: ไม่ควรวางของที่มีขนาดสูงมากไว้ด้านนี้ อาจวางแก้วน้ำหรือหินมงคลต่างๆ เพื่อเป็นการช่วยดูดพลังงานดีให้ไหลเข้ามาหาเจ้าของโต๊ะ


ด้านหน้า / กลางโต๊ะ ของโต๊ะทำงาน

เปรียบเสมือนตำแหน่งหงส์ ไม่ควรปล่อยให้โต๊ะทำงานรก

ควรเคลียร์พื้นที่ด้านหน้าของโต๊ะทำงานให้โล่งอยู่เสมอเพื่อป้องกันความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นกับเพื่อนร่วมงาน

Tips: เชื่อว่าหากวางกระดาษวงกลมสีเหลืองไว้จะช่วยส่งเสริมด้านสุขภาพ และ ไม่ควรนำรูปภาพ หรือของตกแต่งที่เป็นรูปสัตว์ในสิบสองปีนักกษัตรมาวาง เนื่องจากจะขัดกับปีเกิดของตัวเองหรือผู้ที่มาติดต่อได้


เปลี่ยนภาพหน้าจอคอมพิวเตอร์

Tips: แนะนำเปลี่ยนเป็นรูปปลาว่ายน้ำ เพื่อจะได้เกิดความสงบสุขในชีวิต


ไม่ยากเลยใช่ไหมทุกคนกับ วิธีจัดโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย ง่ายๆ ซึ่งสามารถช่วยเสริมดวงเราในด้านต่างๆ แถมยังให้โต๊ะทำงานเราดูสะอาดสะอ้าน สบายตาอีกด้วย และที่สำคัญสิ่งที่จะช่วยให้ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน นั่นก็คือการมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานกันนะทุกคนนน 🥰

ที่มา: https://beautyseefirst.com
https://homeguru.homepro.co.th/feng-shui-desk-by-birthday/
https://www.brighttv.co.th/lifestyle/organize-desks-according-to-feng-shui-principles
https://pantip.com/topic/32923467


อ่านบทความ ดูดวง จาก Zipevent สำหรับชาวสายมู (เลือกเลย)

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life