Trending Now

#กรุงเทพเมืองคอนเสิร์ต กำลังจะกลับมา! และนับว่าถือเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มากๆ สำหรับใครที่เป็นสายคอนเสิร์ตเพราะหลังจากที่ห่างหายกันไปเป็นเวลานาน ในที่สุดปีนี้ ปี 2022 คอนเสิร์ตกำลังจะกลับมาจัดแบบยิ่งใหญ่อีกครั้ง และถ้าสายคอนเสิร์ตท่านไหนอยากรู้ว่าทั้งปีนี้มีคอนเสิร์ตไหนบ้างที่กำลังจะเกิดขึ้น เลื่อนลงไปเช็กเลย กับ คอนเสิร์ตแห่งปี 2022


Popgunmai พบกันมั้ย

14 พฤษภาคม 2022 / Lido Connect

ด้วยคำที่บอกว่าเราจะมา ” พบกันมั้ย คอนเสิร์ต (Pop Gun Mai) ” Concert presented by pazan Citypoptheme และNostalgicfeeling งานคอนเสิร์ตใจกลางกรุงที่อยากเชิญชวนให้ทุกท่านมาสัมผัสกลิ่นอายดนตรีซิตี้ป๊อป จากศิลปินชั้นนำถึง 3 ศิลปิน อย่าง POLYCAT Gym and Swim และLoserpop งานนี้จัดเต็มอีกหนึ่งคอนเสิร์ตแน่นอน!

ซื้อบัตร: Popgunmai พบกันมั้ย

Seal Pillow ‘Goodbye!’ Concert

20 พฤษภาคม 2022 / Lido Connect

Parinam Music presents – Seal Pillow ‘Goodbye!’ Concert ขอเชิญร่วมเก็บความทรงจำกับคอนเสิร์ตพิเศษในแบบเป็นกันเองครั้งสุดท้าย ของคณะดนตรีหมอนแมวน้ำ พร้อมทั้งแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมกู้ดบายไปด้วยกัน งานนี้รับรองความพิเศษและความอบอุ่นแน่นอน

ซื้อบัตร: Seal Pillow ‘Goodbye!’ Concert

LEO Present Moving and Cut : Moving and You Concert

11 มิถุนายน 2022 / Voice Space

หลังจากที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีก(เลื่อนครั้งที่ 3) ในที่สุด Moving and Cut ก็คอนเฟิร์มวันจัดงานคอนเสิร์ตแล้ว เป็นวันที่ 11 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ใครที่เป็นแฟนคลับของวงนี้ อย่างไรก็ตามก็เตรียมร้องเพลงฮิตเอาไว้ให้พร้อมได้เลย เพราะจัดแน่ไม่เลื่อนแล้ว!

ซื้อบัตร: LEO Present Moving and Cut : Moving and You Concert

LEE JE HOON, ON: THE SCENE
1st Fan meeting IN BANGKOK 2022

22 – 23 มิถุนายน 2022 / Central World live ชั้น 8

คนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหด “อีเจฮุน” จากซีรี่ส์ Taxi Driver เตรียมจัด แฟน มีตติ้ง สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในเมืองไทย ครั้งแรก! 22-23 มิ.ย.นี้ สาวไทยเตรียมหวีดให้ดังๆ “อีเจฮุน” (Lee Je Hoon) พระเอกซีรี่ส์เกาหลีสุดหล่อสุดปัง เตรียมบินลัดฟ้าจัดแฟน มีตติ้ง สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งแรก! ในเมืองไทย และเป็นการจัด Fan Meet ครั้งแรกในรอบ 3 ปี จะเกิดขึ้นแค่ครั้งเดียวที่ประเทศไทยเท่านั้น! สำหรับในปีนี้ กับ “อีเจฮุน, ออน: เดอะ ซีน, เฟิร์สท แฟน มีตติ้ง อิน แบงค็อก 2022” (LEE JE HOON, ON: THE SCENE, 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2022) สัมผัสตัวตนแบบใกล้ชิดเต็มอิ่ม 2 รอบ ในวันพุธที่ 22 และพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์, ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร (Live Nation Tero)

ซื้อบัตร: LEE JE HOON, ON: THE SCENE, 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2022

NIGEL NG THE HAIYAA
WORLD TOUR

19 มิถุนายน 2022 / Central World live ชั้น 8

ไฮ๊หย่าา! “อังเคิลโรเจอร์” ตลกสุดฮอตแห่งยุคมาไทย เตรียมฮาจัดหนัก ไลฟ์ เนชั่น เทโร (Live Nation Tero) คว้านักแสดงตลกระดับโลกและยูทูปเบอร์ดัง ผู้สร้างกระแสไวรัลสุดปัง ไนเจล อึ้ง (Nigel Ng) หรือ อังเคิลโรเจอร์ (Uncle Roger) มาส่งต่ออารมณ์ขัน งัดมุกเด็ด มุกฮา คลายเครียดเรียกเสียงหัวเราะในประเทศไทยครั้งแรก! กับการแสดง สแตนด์อัพ คอมเมดี้ “ไนเจล อึ้ง เดอะ ไฮ๊หย่าา เวิลด์ ทัวร์” (Nigel Ng The Haiyaa World Tour) 19 มิถุนายนที่จะถึงนี้

ซื้อบัตร: Nigel Ng The Haiyaa World Tour

JUSTIN BIEBER JUSTICE
WORLD TOUR BANGKOK

6 พฤศจิกายน 2022 / ราชมังคลากีฬาสถาน

ถึงกับร้องกรี้ด และบอกได้คำเดียวว่าเป็น 9 ปีที่รอคอย กับคอนเสิร์ต JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในปีนี้นเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เรียกได้ว่าเป็นสงครามแห่งการจองบัตรเลยทีเดียวก็ว่าได้สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ และล่าสุด Official ประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าบัตร Sold Out แต่ในการหลั่งน้ำตาของบัตรหมด เรายังเชื่อว่ายังมีเรื่องดีอยู่ๆ เนื่องจากกว่าจะจัดคอนเสิร์ตขึ้นยังมีระยะเวลาอีกยาวนาน ไม่แน่โอกาสของบัตรหลุดน่าจะยังมีอยู่น้า!

รายละเอียดเพิ่มเติม: JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK

จุใจ ยิ่งใหญ่ จัดเต็มกันเลยใช่มั้ยล่ะ!? กับคอนเสิร์ตแห่งปี 2022 ที่ซิปอีเว้นท์รวมมาให้ ใครชื่นชอบศิลปินท่านไหนก็รีบกำเงินไปจองบัตร และไปสนุกกันในคอนเสิร์ตนะ ห้ามพลาด!

Visit more: UPDATE! ทัวร์คอนเสิร์ตศิลปินต่างประเทศปี 2022


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Nothing really goes away