Trending Now

หลังจากที่ซิปอีเว้นท์เคยรวบรวมอีเว้นท์งานคราฟต์ อีเว้นท์เวิร์กช็อปเอาใจสายงานฝีมือกันมาแล้วอย่างมากมายหลากหลายบทความ คราวนี้ถึงเวลาที่เราจะมารวบรวมไปยังสถานที่หรือสตูดิโอสอนทำเวิร์กช็อป เพื่อเอาใจคนรักในงานฝีมือกัน และจะมีสถานที่ไหนบ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กันได้เลย


Tentacles Workshop

ทวีวัฒนา (นราธิวาส 22) / 12.00-18.00 น.

Workshop Studio
ขอบคุณรูปภาพส่วนหนึ่งของ Workshop จาก FB:Tentacles N22

เอาใจสายรักงาน Workshop กับสถานที่แรก Creative Art and Craft Workshop center กับ Tentacles N22 ที่เป็นสตูดิโอและโรงเรียนสอนเวิร์กชอปหลากหลายประเภท เป็นศูนย์การเรียนรู้ที่เน้นไปทางศิลปะและงานฝีมือ โดยโรงเรียนสอนเวิร์ฟชิปแห่งนี้มีวัตถุประสงค์ที่ต้องการสร้างชุมชนของนักประดิษฐ์ ศิลปิน และบุคคลทั่วไปที่สนใจ ให้เชื่อมโยงแลกเปลี่ยนความรู้กัน ดังนั้น Tentacles N22 จึงมีความตั้งใจ และคัดเลือกเวิร์กชอปใหม่ๆ ทุกเดือนเพื่อให้ทุกคนได้เรียนรู้ เทคนิค วิธีคิด และได้แรงบันดาลใจใหม่ๆ อยู่อย่างสม่ำเสมอ

รายละเอียดเพิ่มเติม และคอร์สเรียน: Tentacles Workshop

Soul Salt Paint Bar

River City Bangkok / 11.00 น. – 20.00 น.

Workshop Studio

มาต่อกันที่อีกหนึ่งสตูโอที่เป็นกึ่งแกลเลอรี่และเพ้นต์บาร์กับ Soul Salt แกลเลอรีและเพ้นต์บาร์ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานใน River City Bangkok อารต์สเปซและศูนย์การค้าในย่านเจริญกรุง คงคอนเซ็ปต์งานศิลปะเพื่อให้สอดคล้องกับสถานที่ตั้งอย่าง River City บรรยากาศภายในร้านถูกตกแต่งด้วยสไตล์สุดเก๋โดยได้จำลองชายหาดมาไว้ภายในร้าน แถมยังสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวสวยๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยาไปพร้อมๆ กับการทำกิจกรรมเพ้นต์ภาพสนุกๆ ที่ทางร้านจัดไว้ให้ กิจกรรม Paint Bar ของทางร้านเปิดโอกาสให้ทุกๆ คนที่มีใจรักและชอบงานฝีมืออย่างเพ้นต์รูป อย่างไรก็ตามลองมาลองมาฝึกฝีแปรงได้นะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: SoulSalt RiverCity

Visit More: 4 สถานที่มหัศจรรย์ ที่อยากชวนคุณไปสร้างสรรค์ผลงานศิลปะในแบบฉบับตัวคุณ!

TIGER CF : workshop for everyone

MRT ลาดพร้าว (ลาดพร้าว 29) / 08.00 น. – 18.00 น.

ขอบคุณรูปภาพส่วนหนึ่งของ Workshop จาก FB:Tiger CF

เกือบสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับสตูดิโอสอนเวิร์กชอปลำดับที่ 3 กับ TIGER CF : workshop for everyone โดยสโลแกนของสตูดิโอนี้บอกได้คำเดียวว่าอ่านแล้วประทับใจมากกับสโลแกน “เป็นตัวของตัวเอง สนุกกับการใช้ชีวิต” TIGER CF เป็นสตูดิโอหรือโรงเรียนสำหรับการสอนเวิร์กชอปที่มักจะมีการจัดกิจกรรมเวิร์กชอปอยู่อย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็น เวิร์กชอปที่เกี่ยวกับงานศิลปะ ไปจนถึงเวิร์กชอปในเชิงจิตวิทยา ที่พร้อมอ้าแขนรับผู้ที่สนใจให้ไปเข้าร่วมกิจกรรมอยู่เรื่อยๆ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีคอร์สไหนที่น่าสนใจบ้าง คอคนรักการทำกิจกรรมหรือ Workshop บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับสถานที่แห่งนี้นะ

รายละเอียดเพิ่มเติม: TIGER CF : workshop for everyone

Yay.lol.studio : Workshop

ถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา (ทาวน์อินทาวน์ 17)

ขอบคุณรูปภาพจาก FB: Yay.lol.studio : Workshop

เพิ่งเปิดได้ไม่นานนี้เองกับสตูดิโอ Workshop กับ Yay.lol.studio ย่านทาวน์อินทาวน์ สตูดิโอน้องใหม่ แต่อัดแน่นไปด้วยคอร์สและตารางการเรียนเวิร์กชอป จุใจแน่ๆ สำหรับคนรักในงานฝีมือ เพราะสตูดิโอเหล่านี้มีสอนตั้งแต่งานฝีมือง่ายๆ การทำขนม ไปจนถึงการเรียนรู้การดริปกาแฟ บอกเลยว่าจุจและครบทุกเรื่องในการทำเวิร์กชอป ห้ามพลาด!

รายละเอียดเพิ่มเติม: Yay.lol.studio : Workshop

จบลงไปแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 4 สถานที่สอนทำเวิร์กชอป เวิร์กใจ จุใจกันเลยใช่มั้ยล่ะ เหล่าพวกสายคราฟต์ งานฝีมือทั้งหลาย เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้เรื่องคอร์สเรียนต่างๆ ที่พวกเค้าเปิดสอนก็อย่าลืมติดต่อไปสอบถามกันนะ กระซิบตรงนี้ว่าคอร์สเรียนมีเพียบ แถมยังมีหลากหลายคอร์สให้เลือกเรียน น่าสนใจสุดๆ เลยแหละ!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Nothing really goes away