Trending Now

สัปดาห์หน้าเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์กันแล้วค่ะซิส ใครกำลังตามหา ที่พักพูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำ ในกรุงเทพฯ สวยๆ โลเคชั่นดี บรรยากาศยืนหนึ่งอยู่ล่ะก็ ทีมซิปจัดให้มัดรวมที่พักเด็ดๆ ที่ให้ฟิลเหมือนเราไปพูลวิลล่าเลย แต่ดีตรงที่เราไม่ต้องเดินทางไปถึงทะเล ใครที่ไม่อยากรถติด หรือไม่อยากไปเที่ยวไกลๆ เที่ยวเมืองกรุงก็ฟินรับฟิลทะเลปังๆ ได้


SHAN Villas Sukhumvit (สุขุมวิท)

ที่ตั้ง: 16 ซ.อ่อนนุช 18 แขวงสวนหลวง แขวงสวนหลวง กทม.

เบอร์โทร: 061-978-2644

Visit: https://www.facebook.com/shanvillasbangkok/

SHAN Villas Sukhumvit ใครพักแถวเส้นสุขุมวิทบอกเลยว่าต้องไม่พลาด ที่นี่เป็นที่พักสไตล์พูลวิลล่า ตั้งอยู่ย่านอ่อนนุชทำเลดีสุดๆ มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีห้องให้เลือกทั้ง Room with Balcony หรือ Pool View ก็ได้ เหมาะการพักผ่อนในช่วงสงกรานต์มากๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมีร้านอาหารชั้นบนดาดฟ้าเป็น Rooftop Dome เก๋มากจ้า รับรองมุมถ่ายรูปปังทุกจุด

ขอบคุณรูปภาพ: SHAN Villas Sukhumvit


Craftsman Bangkok (อารีย์)

ที่ตั้ง: 34-36 ซ.พหลโยธิน 11 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.

เบอร์โทร: 082-231-4606

Visit: https://www.facebook.com/CraftsmanBKK/

Craftsman Bangkok ตามมาติดๆ กับอีกหนึ่งโรงแรมสไตล์พูลวิลล่า แนวบูทีค Cozy หน่อยๆ ตั้งอยูใจกลางย่านอารีย์สุดชิค การตกแต่งของที่นี่จะเน้นโทนอบอุ่นโทนน้ำตาล พร้อมมาเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อน เพราะโลเคชั่นดีมาก แถม Vibe ดีอีก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของบรรยากาศ ร้านอาหาร รวมถึงคาฟ่อย่าง Baby Bar ที่ตั้งอยู่ชั้นล่างติดริมสระน้ำ นอกจากนี้ยังมีสระน้ำให้ถ่ายรูปนึกว่าไปพักพูลวิลล่าแถบทะเลจริงๆ เลย

ขอบคุณรูปภาพ: Craftsman Bangkok


S Ratchada Leisure Hotel (รัชดาฯ)

ที่ตั้ง: 52 ถ.เทียมร่วมมิตร แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. 

เบอร์โทร: 02-246-0795

Visit: https://www.facebook.com/SRatchadaLeisureHotel/?ref=page_internal

ที่พักพูลวิลล่า
ที่พักพูลวิลล่า

S Ratchada Leisure Hotel ที่พักย่านรัชดาภิเษก อีกหนึ่งมุมสบายๆ ในกรุงเทพฯ ถ้าใครกำลังมองหาโลเคชั่นดีๆ ในวันหยุดยาวนี้ อยากชวนคุณไปพักผ่อนที่พักมีสระว่ายน้ำ แถมสามารถเลือกห้องที่อยู่ติดริมสระ (มีผนังกั้น) เพิ่มความ Private ให้กับการเที่ยวครั้งนี้ อีกทั้งการตกแต่งยังเน้นโทนสีเทา-ดำ ดูเรียบหรู สบายตาสุดๆ ไปเลยค่ะ

ขอบคุณรูปภาพ: S Ratchada Leisure Hotel


The Raweekanlaya Bangkok (เทเวศน์)

ที่ตั้ง: 164-172 ถ.กรุงเกษม แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กทม.

เบอร์โทร: 02-628-5999

Visit: https://www.facebook.com/RaweekanlayaHotel/?ref=page_internal

The Raweekanlaya Bangkok (เดอะ ระวีกัลยา) ที่พักท่ามกลางธรรมชาติใจกลางกรุง อีกหนึ่งโรงแรมบรรยากาศดีระดับล้าน ตั้งอยู่ในย่านประวัติศาสตร์พร้อมกับเรือนเก่าที่ถูกสร้างในสมัยรัชกาลที่ 6 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวังเทเวศน์ ใครชอบที่พักสไตล์พูลวิลล่ากลางบ้านสวน แนะนำว่าต้องมาที่นี่ จะได้รับกลิ่นอายความเป็นไทยผสมอยู่ด้วย เรื่องสวน ดอกไม้ ธรรมชาติปังสุดๆ เลยจ้า

ขอบคุณรูปภาพ: The Raweekanlaya Bangkok


Q Residences Hotel (ปิ่นเกล้า)

ที่อยู่: 507/3 ถ.สิรินธร บางบำหรุ บางพลัด กทม.

เบอร์โทร: 02-424-9499

Visit: https://www.facebook.com/qresidences9/

ที่พักพูลวิลล่า
ที่พักพูลวิลล่า

Q Residences Hotel ที่พักวิวดีอีกหนึ่งแห่ง ตั้งอยู่ย่านปิ่นเกล้านี่เองจ้า ที่นี่เขามีให้เลือกประเภทห้อง ใครอยากได้มีสระในตัวเลยก็เลือกได้นะ! จะถ่ายรูป ว่ายน้ำ ใส่ชุดสวยๆ แบบไม่ต้องกลัวคนอื่นมอง ให้ฟิลเหมือนไป ที่พักพูลวิลล่า ต่างจังหวัดเลย ไม่ต้องไปถึงพัทยาก็เช็คอินที่พักฟิลทะเลได้แล้ว

ขอบคุณรูปภาพ: Q Residences Hotel



Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน