Trending Now

อยากรอบรู้การตลาด ก็ต้องศึกษา Digital Marketing!

เปลี่ยนโหมดมาแนวซีเรียสกันบ้าง อย่างที่เรารู้กันดีว่าในยุคนี้ Digital Marketing เป็นทักษะที่ขาดไม่ได้ในทุกๆ บริบทงานและในทุกองค์กร ต่างต้องมีความรู้ในสาขานี้ โดยการเรียนรู้ในเรื่องนี้ เราสามารถเรียนรู้ได้ตนเอง ซิปอีเว้นท์เห็นว่าเทรนด์สายการทำงานในด้านนี้ยังมีบทบาทสำคัญและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเรื่อยๆ เพราะยุคดิจิทัลที่กำลังเข้ามาและเติบโตขึ้น

monitoDigital Marketing

รอบรู้การตลาดได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณ

ดังนั้น ใครที่มีความสนใจหรือใครที่ทำงานในสายงานนี้ ก็ยังต้องเรียนรู้ศึกษา อัปเดตเทรนด์ต่างๆ รวมถึงเพิ่มคลังคอนเทนต์อยู่ตลอด เราใจดีเลยรวบรวมเว็บไซต์ที่จะช่วยเรียนรู้เรื่องเหล่านี้ที่มีประโยชน์มาฝากเพื่อนๆ ว่าแต่จะมีเว็บไหนบ้างไปดูกัน


Marketeer

https://marketeeronline.co

Marketeer ถือเป็นเว็บไซต์สำนักข่าว แหล่งรวมข่าวสาร ความรู้ และยังเป็นนิตยสารธุรกิจการตลาดอันดับ 1 ภายในเว็บจะมีการอัปเดตเทรนด์ ข่าวสารต่างๆ โดยสอดแทรก ข้อมูลทางการตลาดและบทวิเคราะห์ที่น่าสนใจ รวมถึงเรื่องกลยุทธ์เด็ดๆ เจ๋งๆ หากใครเริ่มสนใจทางด้านนี้หรืออยู่ในฐานะมือใหม่ก็สามารถอ่านได้


Content Shifu

https://contentshifu.com/blog

Content Shifu เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ของไทยที่จะมัดรวมแหล่งเรียนรู้ด้าน Digital Marketing โดยจะเน้นการสร้างคอนเทนต์เพื่อให้ความรู้ออกมาในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งจะมีบทความคุณภาพต่างๆ มากมาย สำหรับใครที่อยู่ในฐานะนักเขียนคอนเทนต์ (Content Writer) ที่จำเป็นต้องศึกษาถึงเทคนิค เทรนด์ และกลวิธีการต่างๆ ที่จะทำให้คอนเทนต์น่าสนใจ ต้องไม่พลาดกับเว็บไซต์นี้เลยน้า


Content Marketing Institute

https://contentmarketinginstitute.com/blog

Content Marketing Institute เป็นเว็บไซต์ของต่างประเทศที่น่าสนใจมากๆ เรียกว่าเป็นตลาดเนื้อหา ที่รวมข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาทางการตลาดออนไลน์และความรู้ในสาขานี้ โดยเฉพาะตัวบทความเจ๋งๆ ที่หากใครเริ่มต้นศึกษาด้านการตลาด อยากฝึกทำคอนเทนต์ก็ศึกษาได้ง่ายๆ โดยสามารถศึกษาไปจนถึงการวางกลยุทธ์ในการทำคอนเทนต์ได้อีกด้วย อยู่บ้านช่วงนี้ก็ลองเปิดเว็บเรียนดูนะ!

Digital Marketing

Digital Marketer

https://www.digitalmarketer.com/blog

Digital Marketer แถมเว็บไซต์จากต่างประเทศอีกสักหน่อย นี่เป็นอีกหนึ่งเว็บที่เหมาะสำหรับใครที่พอจะมีพื้นฐานในด้านการตลาดมาบ้าง แต่บางบทความใครที่กำลังเริ่มต้นศึกษาก็สามารถอ่านและเข้าใจได้ง่าย ที่นี่รวมบทความคุณภาพเกี่ยวกับความรู้ เทรนด์ เครื่องมือต่างๆ ที่เราจำเป็นต้องรู้ ไว้มากมาย


Google Analytics Thailand

–  https://googleanalyticsthailand.com

Google Analytics Thailand ปิดท้ายด้วยเว็บไซต์ที่น่าสนใจอีกหนึ่ง ที่เขาจะเน้นวิเคราะห์ข้อมูลในการทำเว็บ อย่างที่เรารู้กันว่า Google Analytics เป็นเครื่องมือฟรีของ Google ที่ช่วยให้เจ้าของเว็บไซต์มีการเก็บข้อมูลของผู้เข้าเยี่ยมชม เพื่อนำไปวิเคราะห์ปรับปรุงในส่วนงานต่างๆ

เราจึงอยากแนะนำเว็บไซต์นี้เพราะเขามีบทความดีๆ มากมายที่จะทำให้เราเข้าใจถึงเครื่องมือต่างๆ ที่มีประโยชน์มากขึ้น โดยบทความจะเกี่ยวข้องกับเครื่องมือต่างๆ วิธีการใช้งาน ประโยชน์ ที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณนั้นมี SEO ที่ดีขึ้นนั่นเอง

Digital Marketing

เอาเป็นว่าใครที่อยากเริ่มศึกษาด้านนี้ ล่ะก็ลองเข้าไปส่องจากเว็บเหล่านี้ดูกันน้า อยู่บ้านก็สามารถรอบรู้เรื่องการตลาดได้!

ติดตามพวกเราได้ที่: https://www.zipeventapp.com/blog/

ส่วนใครอยากช้อปก็สามารถไปช้อปสินค้าน่ารักๆ และอ่านบทความอื่นๆ ต่อ:


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน