Trending Now

4 app อีเว้นท์ ที่ต้องมีติดเครื่องไว้

สำหรับชาวอีเว้นท์ที่ชอบออกไปหาทำ ไปเดินงานอาร์ต งานมาร์เก็ต งานคอนเสิร์ต วันนี้เราอยากแนะนำ 4 แอปพลิเคชั่นดีๆ ที่จะถือเป็นประโยชน์ในทุกๆ ด้าน มาบอกต่อ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า

Zipevent

app อีเว้นท์

Zipevent มีแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ที่รวบรวมงานอีเว้นท์ทั่วประเทศไทย ตอบโจทย์สำหรับใครที่ชอบออกไปเดินเล่นงานอีเว้นท์ ไม่ว่าจะเป็น งานศิลปะ, งานมาร์เก็ต, งานอาหารเครื่องดื่ม, งาน expo และงานอื่นๆ ทุกประเภท เรารวบรวมมาไว้ให้แล้วที่นี่ สามารถเข้าไปค้นหางานได้แบบฟรีๆ เลย ใครอยากลองค้นหางานอีเว้นท์เจ๋งๆ ทุกประเภททุกสไตล์ คลิกเลยที่ www.zipeventapp.com


PREQUEL

app อีเว้นท์

PREQUEL นี่คงไม่ต้องพูดถึงให้มากความ! ซิปเคยได้แนะนำแอปนี้ไปหลายครั้งแล้ว เพราะว่าความสามารถและฟังก์ชั่นของเจ้าแอปนี้มันเยอะมากจริงๆ หากดูจากการแนะนำของแอปแล้ว เขาเคลมมาอยู่แล้วว่าแอปนี้เขามี Template สำเร็จรูปครบทุกแนว แต่งภาพได้ตั้งแต่แนวชิค แนวน่ารัก หรือแต่งภาพโทนแปลกๆ เท่ๆ มีหมด ซึ่งในส่วนของฟิลเตอร์และเทมเพลตฟรี ก็ถือว่าทำออกมาได้ดี ติดอันดับแอปแต่งรูปเก๋ๆ ไม่ซ้ำใครเลยล่ะ


YAHOO Weather

app อีเว้นท์

บอกเลยว่านอกจากจะสามารถบอกข้อมูลสภาพอากาศได้ตามตำแหน่งที่ตั้งค่าไว้ได้อย่างดีแล้วนั้น ตัวแอปจะใช้รูปถ่ายของแต่ละสถานที่มาเป็นพื้นหลังด้วย ทำให้สบายตาต่อการมองมากๆ สำหรับใครที่ชอบดูรูปสวยๆ ก็ลองโหลดแอปนี้มาใช้ดูนะ สามารถดูล่วงหน้าได้ถึง 10 วันเลย มีเวลาตั้งรับพอสมควรเลยล่ะ แอปนี้ได้รางวัล Apple Design Award เมื่อปี 2013 อีกด้วยiOS: YAHOO Weather (iOS)Android: YAHOO Weather (Android)


Codibook

Codibook เป็นแอปพลิเคชันจากประเทศเกาหลีที่ออกแบบให้เป็น community สำหรับใครที่อยากลองดีไซน์และออกแบบการแต่งตัวของตัวเอง ซึ่งตัวแอปจะมีฟังก์ชั่นให้เราได้เลือกเสื้อผ้า เครื่องประดับต่างๆ มาแปะไว้ในแคนวาสสีขาว เพื่อให้เราได้ลองหาไอเดียในการแต่งตัวที่เราชอบก่อนที่เราจะตัดสินใจเลือกซื้อสินค้านั่นเอง ซึ่งจริงๆ เค้าก็มีเว็บไซต์ด้วยน้า https://en.codibook.net/ เพราะฉะนั้นก่อนออกจากบ้านก็ลองหาแรงบันดาลใจ คอสตูมเก๋ๆ เอาไว้ไปถ่ายรูปเล่นที่งานอีเว้นท์น้า


และนี่ก็เป็น app อีเว้นท์ ที่เราคัดมาให้ รอบหน้าเราจะรวมแอปเจ๋งๆ อะไรมาให้อีก กดติดตามเราไว้ได้เลยน้า

Comments

comments

Author

You only live once