Trending Now

ก่อนไปเดินเล่นงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 ที่กำลังจะจัดขึ้น ช่วงนี้เริ่มกลับมา WFH สลับกับไปออฟฟิศ เลยอยากชวนเพื่อนๆ มาตกแต่ง เปลี่ยนบรรยากาศกันหน่อย ครั้งนี้ Zipevent รวมร้าน ของแต่งห้อง Home Decor สไตล์มินิมอล เอิร์ธโทน ในไอจีมาฝาก ใครที่ชอบดูไอเดียแต่งห้องแนวเกาหลีตอนนี้ถึงเวลาของเราแล้ว เอาเป็นว่าแต่งเสร็จเหมือนอยู่เกาหลีแน่นอน 🙂

Choose Minimal Item to Change Your Room


moon__theory

ช้อปที่: https://www.instagram.com/moon__theory/

ร้านแรกใครที่อยากแต่งห้องนอนที่มีเฟอร์นิเจอร์เป็นไม้ ฟีลเกาหลีสไตล์เอิร์ธโทน ที่นี่มีเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้หวายให้ช้อป มีทั้งของเล็กๆ ไว้ตกแต่งประดับ หยิบจับวาง หรือแม้แต่เก้าอี้ ผ้าติดผนังสวยๆ ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศให้ห้อง รวมถึงโปสเตอร์สวยๆ ก็มีหมดจ้า บอกเลยมาร้านนี้เหมือนกดปุ่มวาร์ปไปเกาหลีเลยจ้าา

ของแต่งห้อง

find.your.home.deco

ช้อปที่: https://www.instagram.com/find.your.home.deco/

มาต่อกันที่ร้านของแต่งห้องสวยๆ สไตล์เกาหลีอีกหนึ่งร้าน ที่นี่มีตั้งแต่กระถางต้นไม้รูปทรงต่างๆ ทรงน่ารักไว้ตั้งพื้น หรือจะตั้งบนหัวเตียง หรือโต๊ะก็มาเลยจ้า นอกจากนี้ยังมีแจกันและพรมเก๋ๆ ให้เลือกช้อปอีก ทำไมมันเกาหลีเกาใจขนาดนี้ ใครที่อยากได้ไอเทม Home Decor แบบสวยๆ ฝากร้านนี้ไว้ด้วยน้า

ของแต่งห้อง

somespecial.art

ช้อปที่: https://www.instagram.com/somespecial.art/

อีกหนึ่งร้านที่ของแต่งห้องเก๋มาก โดยเฉพาะผ้าแต่งห้องและพรมแต่งห้อง ซึ่งร้านนี้เขามีหลากหลายแบบ ช่วงหลังมานี้คนเริ่มนิยมแต่งห้องด้วยการนำผ้าใบสวยๆ มาแปะผนัง เพิ่มบรรยากาศให้ห้องมีสีสันมากขึ้น อยากได้โทนไหนเลือกได้ มีทั้งภาพวิว ภาพท้องฟ้า และอื่นๆ ใครหาไอเทมแนวนี้อยู่ลองแวะมาดูที่นี่กันนะคะ

ของแต่งห้อง

sometimebake

ช้อปที่: https://www.instagram.com/sometimebake/

ใครที่ชอบห้องแนวแบบเอิร์ธโทน อยากได้เฟอร์นิเจอร์ไม้ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนแต่งห้องแบบ Cozy ต้องมาร้านนี้ ที่นี่มีขายตั้งแต่เก้าอี้ โต๊ะ ที่ทำจากไม้สักและหวายเยอะมาก ดีไซน์ที่มินิมอลเกาหลี อยากจะคุมโทนห้องแวะมาเลยจ้า ไหนจะกระจก ถ้วย จาน ที่ทำจาก Clay Trey ก็มีหมด ไอเท็มจากร้านนี้คือครบจบแบบคนรักงานมินิมอล


50shades.ofnature

ช้อปที่: https://www.instagram.com/50shades.ofnature/

ร้านต่อมาเป็นร้านรวมไอเทมของแต่งห้องสไตล์เกาหลี มินิมอลน่ารักๆ โดยเฉพาะกระจกสไตล์มินิมอล เกาหลีเกาใจมากกก! ร้านนี้เขารวมไว้หลายทรง มีหลายแบบให้เลือก ใครอยากซื้อไปตั้งที่ห้องเก๋ๆ เปลี่ยนลุคใหม่ แวะไปช้อปได้ที่ลิงก์ที่เราแปะไว้ให้เลยค่ะ

ของแต่งห้อง

chokdeshop

ช้อปที่: https://www.instagram.com/chokdeshop/

ตามมาที่ร้านสุดท้าย ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านขายของแต่งห้องแนวมินิมอลสวยๆ คิ้วท์ๆ เยอะมาก โดยเฉพาะพวกโคมไฟตั้งโต๊ะ ไฟแต่งห้อง ตุ๊กตา ของกระจุ๊กกระจิ๊ก เอาไว้ประดับตกแต่ง ใครอยากได้ห้องแนวเกาหลี ต้องมาหาซื้อพร็อพน่ารักๆ ที่ร้านนี้กันแล้วจ้าา


ของแต่งห้อง แต่ละร้านที่เรารวมมาให้หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ กันน้า ใครเป็นสาย Minimalist หัวใจเรียกร้องแบบ Korean Style เห็นคนแต่งห้องนอนแบบเกาหลีก็อยากมีบ้าง ต้องตามมาเลือกช้อปที่ร้านไอจีเหล่านี้ รับรองว่าถูกใจแน่นอน

ก่อนจะจากกัน เดือนนี้เป็นเดือนของคนรักบ้านเพราะมหกรรมงานยิ่งใหญ่อย่างบ้านและสวนกลับมาแล้วจ้าา ปี 2022 ถึงจะมีโควิด-19 แต่เขาก็ไม่เลื่อนแล้ว ใครที่อยากช้อปไอเทมเด็ดๆ ของแต่งบ้าน ของจัดสวน มาจอยกันที่ไบเทค บางนา ได้เลย!

บ้านและสวนแฟร์ Select 2022

19 – 27 มีนาคม 2022 / Bitec Bangna

ของแต่งห้อง

บ้านและสวนแฟร์ Select 2022 ปีนี้มาภายใต้ธีมงาน “BETTER TOGETHER เริ่มใหม่ ดีกว่า ด้วยกัน  เพราะสิ่งพิเศษเกิดขึ้นได้ทุกครั้งที่เราเจอกัน” สำหรับครั้งนี้เราออกแบบให้ทุกจุดไฮไลต์เป็นเหมือนมุมที่ใช้พบปะ พูดคุย หรือแลกเปลี่ยนการใช้ชีวิต รวมถึงสร้างประสบการณ์ชีวิตจากการมีกิจกรรมร่วมกัน แล้วพบกันที่งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 รวมดีไซน์สร้างสรรค์ ครบครันสำหรับคนรักบ้านและสวน

รายละเอียด: บ้านและสวน Baanlaesuan.com

ค้นหาอีเว้นท์เพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน