Trending Now

5 ร้าน gadget ที่สายตะมุตะมิต้องร้องกรี้ด

ถ้าพูดถึงเรื่อง IT แน่นอนว่าทุกวันนี้เราวนเวียนกับไอเทมเทคโนโลยีตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ หูฟัง ถือเป็นสิ่งที่เราใช้บ่อยมากๆ วันนี้เราเลยรวบรวมร้านแก็ดเจ็ตน่ารักๆ จาก IG มาบอกต่อ บอกเลยว่ามีทั้งแบตสำรอง เคสโทรศัพท์ รวมไปถึงโคมไฟแต่งห้อง ใครเป็นสายแก็ดเจ็ต บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะมันน่ารักตะมุตะมิม๊ากกกกกก

ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย 🙂

shop_by.maw

พิกัด : https://www.instagram.com/shop_by.maw/

gadget

ร้านนี้มีทั้งเคสหูฟัง แบตสำรอง และ pop socket คิ้วท์ๆ แถมเค้ายังมีการแจกของรางวัลอยู่เรื่อยๆ ด้วยน้า ใครชอบสติกเกอร์น่ารักๆ ร้านนี้ก็มีเช่นกัน


xoxopowerbank

พิกัด : https://www.instagram.com/xoxopowerbank/

gadget

ร้านนี้จะเน้นขายแบตสำรอง ติดสติกเกอร์ตกแต่งน่ารักๆ เห็นแล้วอยากจะหยิบแบตสำรองมาใช้ตลอดเวลา แถมสินค้ายังรับประกัน 1 ปีอีกด้วยน้า


soloveforyou

พิกัด : https://www.instagram.com/soloveforyou/

gadget

มาที่ไอเทมของแต่งห้องอื่นๆ กันบ้างกับร้านนี้ ที่เค้าจะขายทั้งเคสไอโฟน ไอแพด แถมยังมี ลำโพง Bluetooth ให้เราเอามาแต่งห้องด้วย ซึ่งโทนสีก็มินิมอลเกาหลีสุดๆ เลย ใครชอบสายเรียบๆ เก๋ๆ ก็ลองไปดูได้


shiningstory_shop

พิกัด : https://www.instagram.com/shiningstory_shop/

สำหรับใครที่มองหาโคมไฟแต่งห้องอยู่ล่ะก็ ร้านนี้มีหลากหลายแบบให้เราเลือกซื้อ มีทั้งเป็นรูปตัวการ์ตูนน่ารักๆ แล้วก็เป็นแบบนาฬิกา LED อีกด้วยนะ ลองเข้าไปเลือกช้อปได้เลย


beeyourcase

พิกัด : https://www.instagram.com/beeyourcase/

ขอเจาะไปที่ร้านเคสโทรศัพท์แบบหวานๆ คิ้วท์ๆ กันบ้างดีกว่า ร้านนี้มีเคสลายเก๋ๆ แปลกๆ ชิคๆ ไม่ซ้ำใครแน่นอน จะเรียบๆ หรือ จะหวานๆ ก็มีให้เลือกเยอะมากๆ


และนี่ก็เป็น 5 ร้าน gadget IT ที่เรานำมาบอกต่อ เป็นไงบ้าง ชอบกันไหมน้า

Comments

comments

Author

You only live once