Trending Now

มีนาคมแล้ว เมื่อไหร่เธอจะมีใจ!? แปปๆ ก็เดือนมีนาคมแล้วล่ะทุกคน และก็เหมือนเดิมในทุกๆ เดือนที่ซิปอีเว้นท์จะรวบรวมอีเว้นท์น่าไปมาฝากทุกๆ คน เหมือนเช่นเคย กับวันนี้ซิปอีเว้นท์ที่ได้รวม อีเว้นท์มีนาคม น่าไปทั้งหมด 7 อีเว้นท์ด้วยกันมาฝาก เอาเป็นว่าถ้าอยากมัดใจคนที่คุณชอบ ก็ลองแกล้งๆ ชวนไปงานอีเว้นท์ที่ซิปอีเว้นท์นำมาเสิร์ฟให้ดูน้า


Girl vol. lll

12 มีนาคม 2022 / Lido Connect

Wildest Youth ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลอง 121 ปี International Women’s Day ใน “Be A Bud Present : Girl vol. lll” Anti-Patriarchy คอนเสิร์ตที่รวบรวมวงดนตรีหลากเพศภาวะ หลายสไตล์ เพื่อตอกย้ำถึงความหลากหลายในสังคมดนตรี และเป็น statement จากพวกเราที่ต้องการให้คอนเสิร์ตเป็นพื้นที่ปลอดภัยในการแสดงออกสำหรับทุกคน พบกับ Zweed n’ Roll KIKI Kunst daynim และRaidisa

รายละเอียดเพิ่มเติม: Wildest Youth

Apollo and Daphne by Gi-ok Jeon

วันนี้ – 21 พฤษภาคม 2022 / SAC Gallery

“Apollo and Daphne” คือ นิทรรศการเดี่ยวชุดที่ 2 ของกิออค จอง ศิลปินผู้โดเด่นในเรื่องการสร้างสรรค์ผลงานจิตรกรรมนามธรรมและผลงานจัดวางจากวัสดุหลากหลาย ผลงานของ กิออคสะท้อนบรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่ศิลปินอาศัยอยู่ ผู้ชมจะได้ร่วมเดินทางไปพบกับเรื่องราวชีวิตของศิลปินที่แฝงอยู่ในสิ่งแวดล้อมรอบตัว เต็มไปด้วยสีสันของชีวิตผ่านการผสมผสานเทคนิคการวาดหลายๆ ชนิด โดยเฉพาะการทำให้เทคนิคพู่กันแบบโบราณมีบทบาทในศิลปะร่วมสมัย สร้างกลิ่นอายระหว่างความเป็นตะวันออกและตะวันตก

รายละเอียดเพิ่มเติม: SAC Gallery

To The Moon

9 -19 มีนาคม 2022 / River City Bangkok

To The Moon งานประมูลที่เป็นจุดรวมตัวอันน่าตื่นเต้นของงานร่วมสมัย ควบคู่มากับความร้อนแรงของศิลปะในรูปแบบ NFT ที่พร้อมพุ่งทะยานไปสู่วันพรุ่งนี้ จัดโดย Bangkok Art Auction Centerผลงานทั้งหมดจัดแสดงให้ชมฟรีก่อนเข้าประมูล ตั้งแต่วันที่ 9-19 มีนาคม 2565 ที่ RCB Galleria 2 ชั้น 2 สำหรับการประมูลจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565 เวลา 14.00 น. ที่ RCB Auctions ชั้น 4 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

รายละเอียดเพิ่มเติม: Bangkok Art Auction Center

BlueBlurryMonday Exhibition

วันนี้ – 3 เมษายน 2022 / Kalwit Studio & Gallery

BlueBlurryMonday นิทรรศการที่บันทึกความทรงจำ เรื่องราวธรรมดาในชีวิตประจำวัน ที่แสนพิเศษสำหรับคุณมู ช่วงเวลาประทับใจ ส่งผ่านความรู้สึกถึงผู้ชมในรูปแบบของภาพวาดสีไม้ มองแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นหัวใจ “เราชอบวาดภาพที่มันเกิดขึ้นจริง งานส่วนใหญ่มาจากสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวเราเอง ส่วนตัวเราเป็นคนชอบเล่าเรื่อง และภาพวาดก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการ เพราะเวลาเราวาดเหมือนได้เล่าให้ตัวเองฟังอีกครั้งหนึ่ง ถึงเรื่องราวและความรู้สึก ณ ช่วงเวลานั้น ซึ่งผู้ชมจะรู้สึกกับมันอย่างไร อันนี้แล้วแต่ทุกคนเลย สิ่งที่เราเล่าก็มาจากความรู้สึกของเราเองนี่แหละ”

รายละเอียดเพิ่มเติม: Kalwit Studio & Gallery

What is MUJI Exhibition

3 – 17 มีนาคม 2022 / สามย่าน มิตรทาวน์

อีเว้นท์มีนาคม

MUJI Thailand เชิญชวนชมนิทรรศการ “What is MUJI?” นิทรรศการที่ถ่ายทอดแนวคิดแบรนด์มูจิ ที่กลั่นจากปรัชญาเพื่อคุณภาพชีวิตอย่างเรียบง่าย สู่การเป็นแบรนด์ Sustainability อย่างเต็มตัว

ภายในนิทรรศการ จะได้พบกับผลงานจากแบรนด์ที่ตระหนักถึงการรับผิดชอบต่อสังคม ใส่ใจในผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และพร้อมที่จะเติบโตเป็นแบรนด์ที่มุ่งมั่นสร้างความยั่งยืนในระยะยาวอย่างเต็มรูปแบบ “What is MUJI?” นิทรรศการในรูปแบบป๊อปอัพ ออกแบบเป็นเอกลักษณ์ด้วยสไตล์ “มินิมัลลิสต์” พร้อมตกแต่งด้วยสินค้าและเฟอร์นิเจอร์งานดีไซน์ของ MUJI เพื่อให้มูจิแฟนและผู้ที่สนใจได้ชมนิทรรศการพร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สะท้อนเอกลักษณ์ของ MUJI ได้เต็มอรรถรส

รายละเอียดเพิ่มเติม: Samyan Mitrtown

Farmers’ Market 

11 – 13 มีนาคม 2022 / K-Village

อีเว้นท์มีนาคม

Farmers’ Market วันที่ 12 – 13 มีนาคม 2565 ณ K Village Sukhumvit 26 เริ่มต้นปีใหม่ทั้งที ก็ต้องมาช้อปของดีที่งาน Farmers’ Market มาร์เก็ตเอาใจสายสุขภาพ ช้อปสินค้าเกษตรจากกลุ่มเกษตรอินทรีย์ เนื้อสัตว์ปลอดสาร ประมงพื้นบ้าน อาหารปรุงสุกพร้อมทาน ผลิตภัณฑ์ Organic และงาน Craft มากมาย วันที่ 12 – 13 มีนาคม 2565 เวลา 09.00 – 18.00 น. ณ K Village Sukhumvit 26

รายละเอียดเพิ่มเติม: K-Village

บ้านและสวนแฟร์ Select 2022

19 – 27 มีนาคม 2022 / Bitec Bangna

บ้านและสวนแฟร์ Select 2022 ปีนี้มาภายใต้ธีมงาน “BETTER TOGETHER เริ่มใหม่ ดีกว่า ด้วยกัน  เพราะสิ่งพิเศษเกิดขึ้นได้ทุกครั้งที่เราเจอกัน”  ทุกครั้งที่จัดงานบ้านและสวนแฟร์ เรามักเริ่มต้นกระบวนความคิดด้วยเทรนด์การออกแบบ หรือสิ่งที่น่าสนใจในการใช้ชีวิต แต่สำหรับงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022  เราออกแบบให้ทุกจุดไฮไลต์เป็นเหมือนมุมที่ใช้พบปะ พูดคุย หรือ แลกเปลี่ยนการใช้ชีวิต รวมถึงสร้างประสบการณ์ชีวิตจากการมีกิจกรรมร่วมกัน โดยเรามีสื่อกลางที่รวมเอาผู้คนที่รักและชอบในสิ่งเดียวกันมาแบ่งปันกัน ซึ่งองค์ความรู้นั้น ถ่ายทอดโดยผู้เชี่ยวชาญและสามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน แล้วพบกันที่งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 รวมดีไซน์สร้างสรรค์ ครบครันสำหรับคนรักบ้านและสวน

รายละเอียดเพิ่มเติม: บ้านและสวน Baanlaesuan.com

ค้นหาอีเว้นท์เพิ่มเติม คลิก : https://www.zipeventapp.com/

มี อีเว้นท์มีนาคม ไหนที่โดนใจบ้าง? อย่าลืมชวนคุณที่ชอบออกไปเที่ยวล่ะ!!


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ


Comments

comments

Author

Nothing really goes away