Trending Now

Zipevent | ดูดวง มีนาคม 2565

ฤกษ์งามยามดี เพราะวันนี้เป็นวันแรกของเดือนมีนา หมอซิปชวนเปิดไพ่ ดูดวง เดือนมีนาคม 2565 รีบเช็กที่นี่ได้ก่อนใคร! เริ่มต้นเดือนที่สามของปี มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน เราจัดให้ครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ใครอยากรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนมีนาคมนี้เป็นไปอย่างราบรื่น อย่ารอช้าไปเช็กพร้อมกันเลย


ราศีมังกร

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

การงาน การงานโดดเด่นแบบฉลุย เรียกได้ว่าความก้าวหน้ากำลังจะเข้ามา จะได้พบเจอกับประสบการณ์และคนใหม่ๆ ที่เก่งรอบด้านเหมือนคุณ ทำให้คุณจะได้พัฒนาและโชว์ศักยภาพ อาจทำให้คนรอบตัวเกิดความอิจฉา ระมัดระวังในการวางตัว ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่

การเงิน เป็นช่วงกอบโกย มีเกณฑ์ได้รับเงินโบนัส ได้เงินจากการขายที่ดินหรือรถยนต์ ส่วนใครที่ทำธุรกิจเงินจะเข้ามาดี แต่ช่วงนี้ให้ระวังอย่าให้ใครหยิบยืมตังค์

ความรัก สำหรับคนโสด ถ้าคุณเปิดใจ มีโอกาสเจอคนที่อยากทำความรู้จักคุณจริงๆ อาจเจอจากช่องทางออนไลน์ เป็นรักต่างวัย รวมถึงอาจเป็นคนต่างชาติสูง สำหรับคนที่มีแฟน ช่วงนี้อยู่ไกลกันหรือเวลาไม่ตรงกันเท่าไร ควรหากิจกรรมเพิ่มความสัมพันธ์และกระชับรัก

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องการปวดหัวและปวดตา รวมถึงสภาพจิตใจ และอาจมีเหตุให้สะดุดล้มได้


ราศีกุมภ์

ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

การงาน อยู่ในช่วงตัดสินใจที่จะเปลี่ยนงาน แต่ยังไม่ควรย้ายงานไปที่ใหม่ สิ่งที่ทำอยู่นั้นดีอยู่แล้ว จะนำพาความมั่นคง เพราะมีเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง และเจ้านายคอยช่วยเหลือสนับสนุน แต่อาจจะต้องเจอกับปัญหาให้แก้ไขหลายอย่าง มีโปรเจ็กต์ใหม่ ช่วงนี้ต้องมีสติในการทำงานให้มากๆ

การเงิน การเงินดี เข้ามาหลายทาง โดยเฉพาะจากอาชีพเสริม ช่วงนี้ใช้เงินเก่ง อาจทำให้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่

ความรัก สำหรับคนโสด เรียกได้ว่าช่วงนี้ ยิ่งโสดยิ่งรวย มีคนเข้ามาแต่เขาอาจจะไม่คิดจริงจังกับคุณ รวมถึงคุณอาจยังมีกำแพงและโฟกัสกับงานอยู่มากกว่า สำหรับคนที่มีแฟน ให้ระวังความไม่เข้าใจกัน เกิดจากปัญหาสะสมเล็กๆ พยายามหาเวลาพูดคุยกัน

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องความเครียด โดยเฉพาะผู้หญิงอาจมีการตรวจเกี่ยวกับระบบภายใน


ราศีมีน

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มี.ค. – 13 เม.ย.

การงาน ช่วงนี้มีความเครียดหรือเหนื่อยกับการทำงาน งานที่ได้รับมอบหมายเยอะเกินไป ทำงานมือเป็นระวิง มีทั้งงานเก่าและงานใหม่เข้ามา ให้ระวังเรื่องอารมณ์ให้ดี เพราะอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ ส่วนใครที่ทำธุรกิจอยู่ จะสามารถเจรจาต่อรองหรือปิดงานได้

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างเยอะ แต่ไม่ได้กระทบอะไร การเงินโดยรวมถือว่าดี ส่วนใหญ่หมดไปกับการศัลยกรรม กิเลสส่วนตัวหรือมีเหตุให้ต้องใช้

ความรัก สำหรับคนโสด มีคนเข้ามามากกว่า 1 คน แต่อยู่ในช่วงที่อาจจะยังไม่อยากเปิดใจให้กับใคร ถ้าคุยกันก็ยังคงสถานะเป็นเพื่อน สำหรับคนที่มีแฟน ความสัมพันธ์เรื่อยๆ ไม่ได้หวือหวา แต่ก็ยังรักกันดี

สุขภาพ ให้ระวังโรคเกี่ยวกับระบบสายตาและโรคซึมเศร้า แนะนำควรพักกายและพักใจ และหลีกเลี่ยงกับปัญหาที่เข้ามาในช่วงนี้


ราศีเมษ

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 เม.ย. – 13 พ.ค.

การงาน โดดเด่นถ้าคุณลุยเดี่ยว ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ มีการวางแผน มีโอกาสที่หัวหน้าหยิบยื่นงานใหม่ๆ มาให้ ได้ปรับเงินเดือน แต่ให้ระวังเรื่องการสื่อสารกับเพื่อนร่วมงาน อาจทำให้มีเรื่องเดือดร้อนตามมาได้

การเงิน หลีกเลี่ยงช่องทางรวยทางลัด ใครลงทุนระยะยาวเอาไว้จะส่งผลกำไรดี

ความรัก สำหรับคนโสด ให้ระวังคนเข้ามาหลอก โดยเฉพาะจากโลกออนไลน์ ให้ดูนานๆ ไม่ต้องรีบร้อน ใครที่มีคนคุยอาจอยู่ในช่วงที่มีโอกาสเลิกคุย เขาอาจไม่ได้สนใจอย่างเต็มที่ สำหรับคนที่มีแฟน ไม่ควรหึงหวงมากจนเกินไป จะช่วยให้ราบรื่นมากขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องระบบฮอร์โมน หรืออุบัติเหตุการหกล้ม เดินชน และโรคออฟฟิศซินโดรม


ราศีพฤษภ

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 พ.ค. – 14 มิ.ย.

การงาน การงานราบรื่น ทำสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ และได้รับคำชมจากหัวหน้างาน ถึงแม้ว่าจะมีภาระงานที่หนักขึ้นก็ตาม เหนื่อยแต่คุ้มค่า ถือเป็นช่วงเฮง พัฒนาทักษะอย่างรวดเร็ว จะได้พบเจอกับคนหลากหลายในการทำงาน

การเงิน การเงินเรื่อยๆ โดยรวมเงินเข้ากระเป๋า แต่มีการหมุนเวียนเงินเก็บมาใช้ อาจใช้จ่ายเรื่องการช้อปปิ้งค่อนข้างมาก

ความรัก สำหรับคนโสด การอยู่โสดอาจส่งผลดีทำให้ร่ำรวยขึ้น อาจยังไม่อยากเริ่มต้นกับใคร แต่พื้นฐานเสน่ห์คุณล้นหลามทำให้เป็นที่สนใจของคนเข้ามา สำหรับคนที่มีแฟน ชีวิตคู่ราบรื่น ใครที่อยู่ไกลจะมีการเดินทางมาหากัน

สุขภาพ ระวังโรคที่อาจเกิดขึ้นจากการอาการเกี่ยวกับการอักเสบ เช่น กล้ามเนื้อ คอ บ่า ไหล่ ที่ใช้คอมพิวเตอร์ หมั่นออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ


ราศีเมถุน

ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.

การงาน มีสิ่งที่ท้าทายในการเริ่มต้นงาน คุณจะผ่านไปได้และอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และไม่ควรรับงานที่เยอะเกินไป อาจต้องตัดภาระบางอย่างออก มิฉะนั้นอาจจะส่งผลต่อสุขภาพ อาชีพเกี่ยวกับธรรมชาติและอสังหากำลังโลดแล่น ข้าราชการก็ดี

การเงิน ขยันหาเงินเพราะใช้เงินเก่ง ใครที่มีเงินเก็บไม่เพียงพอควรเริ่มออม มีคนสนับสนุนในเรื่องเงิน ลูกค้าเก่าๆ กลับมาอุดหนุนธุรกิจของคุณ การลงทุนในด้านสุขภาพกำลังไปในทางที่ดี มีเกณฑ์ซื้อของชิ้นใหญ่

ความรัก สำหรับคนโสด คนที่อายุมากกว่าหรือมีความมั่นคงในหน้าที่การงานจะเข้ามา ต้องระวังการเผลอทำให้คนอื่นคิดไปเองในความสัมพันธ์ ใครที่กำลังมีคนคุยยังอยู่ในช่วงเลือก ให้รีบตัดสินใจ ไม่ชัดเจนนัก สำหรับคนที่มีแฟนแล้ว มีการพัฒนา ได้ไปเที่ยวหรือออกทริป

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรง แต่ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุเป็นหลัก อาจเดินชนมีแผลเล็กๆ เกิดขึ้นได้


ราศีกรกฏ

ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

การงาน มีโอกาสย้ายไปทำบริษัทใหม่แต่เนื้องานเดิม มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี ขยันทำงาน คุณพร้อมจะบุกและทุ่มเทกับหน้าที่ อาจพบกับแรงกดดันจากการทำงาน อย่ากดดันตัวเองจนเกินไป มีคนยอมรับในความสามารถ เติบโตจนสำเร็จ

การเงิน ใช้เงินเก่ง แต่ยังมีเงินเข้ามา เงินส่วนใหญ่หมดไปกับกิเลสต่างๆ ควรเริ่มสะสมเงินก้อนเล็กๆ มากขึ้น จะได้มีเงินหมุนใช้ มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่

ความรัก สำหรับคนโสด อยู่ในช่วงพักหัวใจ ไม่อยากทำความรู้จักใครเท่าไร เพราะยังมีความกลัวจากประสบการณ์เก่าๆ แต่อาจได้เจอคนใหม่จากการพบปะสังคม เพศทางเลือกจะสมหวัง สำหรับคนที่มีแฟน ไม่ได้มีอะไรหวือหวาเป็นพิเศษ แต่เรียนรู้และเข้าใจกันมากขึ้น

สุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี ควรระวังเรื่องอาหารการกิน กินไม่ตรงเวลา และจะปวดเมื่อยบริเวณคอ บ่า ไหล่ ที่เพิ่มขึ้น


ราศีสิงห์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

การงาน สิ่งใหม่ๆ กำลังจะเข้ามา อยากทดลองอะไรที่ยังไม่เคยทำ มีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่มาพร้อมกับภาระงานที่มากขึ้น มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ธุรกิจนายหน้าและงานโรงแรมจะโดดเด่น อย่าไว้ใจคนเกินไปในการทำธุรกิจ

การเงิน การเงินคล่องตัว มีรายรับเข้ามาจากโชคลาภ เงินอาจมีการชะงักอยู่บ้าง ต้องใช้จ่ายยิบย่อย แต่ภาพรวมการเงินมั่นคงอย่างต่อเนื่อง แบ่งเงินทำบุญ กุศล และการบริจาค เพื่อเสริมบารมียิ่งขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอรักต่างวัยหรือคนที่มีตำหนิ (ผ่านเรื่องความรักมาแล้ว) มีคนเข้ามาจากการแนะนำของผู้อื่น เคยรู้จักมาแล้ว มีเกณฑ์สมหวัง สำหรับคนที่มีแฟน ระมัดระวังเรื่องการหึงหวง อาจเกิดจากการไม่ไว้ใจ ควรประคับประคองกันให้ดี

สุขภาพ ระวังเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ ป่วยจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ


ราศีกันย์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

การงาน ต้องรู้จักปฏิเสธ เพราะจะมีงานเข้ามาอย่างเกินกำลัง ตกหนักที่ตัวเองได้ ใครที่อยู่ในตำแหน่งสูงให้ระมัดระวังเรื่องการใช้อำนาจ ให้ควบคุมอารมณ์และมีสติ เพื่อให้ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น

การเงิน ได้รับเงินจากคนที่เข้ามาชอบเราหรือได้ของขวัญ เงินเข้ามามากแต่ก็ใช้มากเช่นกัน หากใครที่จะลงทุนควรชะลอเอาไว้ก่อน มีหนี้สินก้อนเล็กๆ ที่ต้องรับผิดชอบ

ความรัก สำหรับคนโสด ต้องใช้เวลาในการเปิดใจ คิดเรื่องความรักเป็นรอง แต่แค่อยากมีเพื่อน เป็นคนมีเสน่ห์ หากคนที่คุยมาสักพักแล้ว มีคนเข้ามาที่สนใจในตัวคุณมากๆ และได้พัฒนาต่อ สำหรับคนที่มีแฟน อาจทะเลาะกันบ่อย ให้ถนอมน้ำใจและประคับประคองมากขึ้น

สุขภาพ ไม่ควรหักโหมหรือทำงานหนักจนเกินไป ระมัดระวังเรื่องการเดินทางและอุบัติเหตุ


ราศีตุลย์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

การงาน งานถาโถมและวุ่นวาย มีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาเล็กน้อยให้แก้ ไปจนถึงมีเหตุให้ต้องโยกย้ายงาน เป็นช่วงเก็บเกี่ยวประสบการณ์และเรียนรู้ ได้รับการชื่นชม ใครที่ทำอาชีพเกี่ยวกับเดินทางจะได้เดินทางไปในที่ไกลๆ หากิจกรรมผ่อนคลายให้ไม่เครียดกับงาน

การเงิน เงินเข้ามาจากบุคคลที่เป็นผู้หญิง หรือจากผู้มีพระคุณ โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจได้รับเงินช้ากว่าปกติ ใครที่กำลังจะเซ็นสัญญาต้องระวังเรื่องเงินเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด ให้ดูคนให้ดี ระมัดระวังคนที่มีเจ้าของจะเข้ามาหา อาจส่งผลกระทบต่อสิ่งอื่นๆ มีคนเข้ามาเป็นคนอ่อนวัยกว่า สำหรับคนที่มีแฟน ความสัมพันธ์ไปได้ดีในคู่ที่คบมายาวนาน แต่ให้ระมัดระวังคนเก่าๆ กลับมาของแต่ละฝ่าย

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไป แข็งแรง


ราศีพิจิก

ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

การงาน มีเกณฑ์ได้ปรับเลื่อนตำแหน่ง หรือจะได้ย้ายที่ทำงาน คุณจะได้โชว์ศักยภาพเต็มที่ในหน้าที่การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จแต่จะแลกมาด้วยความเหนื่อย มีคนชื่นชมในความสามารถ งานสายเดินทางหรืออีเว้นท์จะโดดเด่น แต่ให้ระมัดระวังเรื่องมีปากเสียง คำพูด กับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้า

การเงิน ช่วงนี้มีเรื่องที่ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินค่อนข้างมาก เงินออกกระเป๋า ต้องระวังเรื่องการหยิบยืมเงิน หากมีการลงทุนที่ต้องใช้เงินต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี แต่ยังมีคนที่คอยสนับสนุน และช่วยเหลืออยู่ตลอด

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสที่คนเก่าและคนใหม่เข้ามาทำความรู้จัก จะอยู่ในช่วงที่ต้องเลือกและตัดสินใจ เป็นคนต่างชาติหรือคนอยู่ไกลจะดี สำหรับคนที่มีแฟน มีโอกาสที่คนเก่าจะกลับเข้ามา ได้พบปะกัน ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง

สุขภาพ ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบไขมัน และโรคออฟฟิศซินโดรม ปวดคอ บ่า ไหล่


ราศีธนู

ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

การงาน เจ้านายหรือลูกน้องเก่าชวนคุณไปทำงาน ได้รับงานใหม่ที่ดีกว่า มั่นคงกว่า แต่อาจเจอกับปัญหาใหญ่ให้แก้ปัญหา จะได้พบปะคนใหม่ๆ จำนวนมาก ต้องมีความอดทนถึงจะประสบความสำเร็จ เหนื่อยหน่อยแต่ภาพรวมดี คิดบวกเข้าไว้ แล้วจะมีความสุข

การเงิน ใช้เงินเก่ง อย่าใจอ่อนเกินไป ระมัดระวังเรื่องการเซ็นสัญญาต่างๆ ช่วงนี้มีเหตุให้ใช้เงิน แต่ก็เข้ามาเรื่อยๆ เช่นกัน ทำให้อาจเก็บเงินไม่ค่อยอยู่นัก ต้องวางแผนการเงินให้ดี

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์สมหวังในเรื่องความรัก อาจเจอคนที่ใช่จากคนที่เป็นเพื่อนและมีโอกาสพัฒนาไปเป็นแฟน สำหรับคนที่มีแฟน อยู่ในช่วงที่มีภาระต่างๆ ให้รับผิดชอบ ความสัมพันธ์อาจเรื่อยๆ พยายามเติมความหวานให้กัน

สุขภาพ ระวังเรื่องป่วยไข้ทั่วๆ ไป ดูแลตัวเองให้ดี โดยรวมสุขภาพดี


เป็นยังไงกันบ้าง หมอซิปทำนาย ครบทุกราศีของการ ดูดวง มีนาคม 2565 แล้ว เช็กราศีของตัวเองแล้วเป็นยังไง อย่างที่หมอซิปอยากบอกเสมอว่า เรื่องดวงเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครสบายใจ อยากเตรียมตัวรับมือ และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ก็สามารถดูเพื่อเป็นแนวทางได้ ปล. แต่เราต้องอยู่เหนือดวงให้ได้ อย่าไหลไปตามดวงน้า

วันนี้ซิปขอตัวลาไปก่อน เดือนหน้าจะเป็นยังไง อย่าลืมติดตามในวันที่ 1 เมษายนน้า 🙂


เช็กสีเสื้อมงคลและสีมงคลกระเป๋าสตางค์ ประจำปี 2565 เราอัปเดตมาให้แล้ว!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน