Trending Now

จังหวะนี้แน่นอนว่าไม่มีใครฮอตไปกว่า ‘ซงคัง’ อปป้านักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจชาวเรา จากผลงานสุดสร้างชื่ออย่าง Nevertheless, Love Alarm หรือผลงานล่าสุดตอนนี้ Forecasting Love and Weather ที่สามารถหารับชมได้ทาง Netflix แต่ข่าวดีที่เราจะนำมาบอกกันนั่นก์คือซงคังกำลังจะมีการจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ ในชื่องานว่า ‘Song Kang Live Fanmeet ในวันที่ 4 มีนาคมนี้ ทางช่อง THE SWOON‘ นี้!


เตรียมเสียงกรี้ดเอาไว้ให้พร้อมเลยทุกคน เพราะงานนี้ Netflix จับมือกับ THE SWOON ซึ่งเป็น YouTube Channel สำหรับคอนเทนต์เกาหลีของ Netflix โดยแฟนมีตติ้งครั้งนี้จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ที่จะทำให้แฟนๆ ได้อัดแน่นเนื้อหาไปกับซงคังตลอดระยะเวลา 1 ชั่วโมงเต็ม แถมแฟนมีตติ้งครั้งนี้เป็นการรับชมฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย!

Song Kang Live Fanmeet

เหมือนที่กล่าวไปข้างต้นว่าจังหวะนี้คงไม่มีใครที่ฮอตและฮิตไปกว่าซงคังอีกแล้ว จากผลงานสร้างชื่ออย่าง Nevertheless ที่ทำให้สาวๆ หลายๆ คนอยากที่จะเป็นนาบีของเค้าแบบหัวปักหัวปำ หรือผลงานที่เค้ากำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้อย่าง Forecasting Love and Weather ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าหล่อไม่ไหวแล้วจ๊ะพี่จ๋า

Song Kang Live Fanmeet

เอาเป็นว่าเตรียมตัวให้พร้อม วอร์มเสียงกรี้ดให้แน่นๆ แล้วมาพบกับซงคังพร้อมกันในวันที่ 4 มีนาคมนี้ กับ Song Kang Live Fanmeet ทางช่อง Youtube THE SWOON เวลา 18.00 น. เวลาไทยเป็นต้นไปนะจ๊ะ


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Nothing really goes away