Trending Now

ถ้าพูดถึงแนวเพลงโฟล์ก หรือแนวเพลงอินดี้ แน่นอนว่าไม่มีใครคงไม่รู้จัก 2 วงนี้แน่นอน กับ ปลานิลเต็มบ้านและอภิรมย์ ที่มีผลงานเพลงอินดี้ฮิตติดหูทั่วบ้านทั่วเมือง และแน่นอนว่าจังหวะดีเป็นอย่างมากเพราะทั้ง 2 วงนี้ กำลังจะมีคอนเสิร์ตแบบแพ็คคู่ร่วมกัน ใน ปลานิลเต็มบ้าน & อภิรมย์ Concert ที่ Lido Connect วันที่ 1 เมษายนนี้!


BE A BUD และ Parinam Music ภูมิใจเสนอ “ปลานิลเต็มบ้าน & อภิรมย์ Concert”
คอนเสิร์ตแบบแพคคู่ ของสองวงที่ทุกคนคิดถึง ในแบบ Exclusive กลางกรุงเทพฯ จำกัดจำนวนบัตรเพียง 300 ใบเท่านั้น

รู้จักกับปลานิลเต็มบ้าน และอภิรมย์กัน!

ปลานิลเต็มบ้าน และที่มาของชื่อวง

ปลานิลเต็มบ้าน เริ่มต้นก่อตั้งวงโดย “ตุลย์”และ “ต่อ” ที่เรียนอยู่สถาบันเดียวกัน ฟอร์มวงดนตรีขึ้นมาแบบเน้นเล่นเพื่อความสนุกสนานตามงานต่างๆ ของมหาวิทยาลัย จากนั้นต่อได้ชักชวน “ป็อบ” กับ “อาร์ต” เพื่อนของเขาที่เคยเล่นดนตรีอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมให้เข้ามาร่วมวงอีกต่อหนึ่ง เกิดเป็นวงดนตรี 4 คนขึ้น และก็สั่งสมสมาชิกมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นทั้งหมด 6 คน โดยสองคนสุดท้ายคือ “ต้น” และ “ตูน”

โดยที่มาของชื่อวงก็ถือว่าง่ายๆ และเบสิคมาก เพราะว่าบ้านที่เค้าซ้อมดนตรีกันนั้นมีบ่อปลานิลอยู่หน้าบ้านพอดี จึงได้นำมาตั้งเป็นชื่อวงว่าปลานิล และเติมคำว่าเต็มบ้านเข้าไป เนื่องจากว่าได้มีสมาชิกเข้ามาสบทบเรื่อยๆ จนกลายเป็นคำว่า ปลานิลเต็มบ้าน ซึ่งก็คือชื่อวงที่สมบูรณ์นั่นเอง

อภิรมย์ และที่มาของชื่อวง

วงอภิรมย์ก่อตั้งด้วยสมาชิกวง 2 คน โดยชื่อวงเกิดจากการโหวตกัน เนื่องจากยุคนั้นเป็นยุคเพลง Easy Listening บูมในร้านเหล้า ร้านเหล้าเล็ก ๆ เป็นเพลงที่ฟังง่ายด้วยการประกอบกับมีเครื่องดนตรีแค่ไม่กี่ชิ้น ที่ทำให้ฟังแล้วเพลินหู จึงนำมาตั้งเป็นชื่อวงว่าอภิรมย์ ที่เป็นเพลงฟังแบบชิลๆ จนกลายเป็นที่มาของเพลงที่ติดหูใครหลายๆ คนอย่าง เจ้าสาวไฉไล ผิงไฟ นั่นเอง

ก่อนจะไปคอนเสิร์ตของทั้ง 2 วงนี้ เราไปวอร์มเสียงเพื่อร้องเพลงกันก่อนดีกว่า!

วันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2565 ประตูเปิด 18.30 น.
สถานที่ Lido Connect สยามสแควร์ โรง 2
บัตรราคา 500 บาท (ไม่มีการจองที่นั่ง บัตรทั้งหมดเป็นบัตรยืน)
เปิดขายบัตรวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลาเที่ยงวัน
ทาง ticketmelon.com/parinam/planinapirom
จำกัดจำนวนบัตรเพียง 300 ใบเท่านั้น


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Nothing really goes away