Trending Now

มาอัปเดตงานอีเว้นท์สำหรับคนรักการแต่งบ้านกันบ้าง ในช่วงเดือนกุมภาและมีนา 2565 นี้ ใครที่กำลังมองหาของเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือห้องนอน ลองออกไปเดินช้อปปิ้ง หยิบจับ ของให้เห็นกับตาว่า เอ.. เหมาะไหมน้าดู เผื่อจะได้ไอเดียใหม่ๆ ปังๆ ไปแต่งห้องนะ

ถ้าพร้อมแล้วไปดู 3 งานแต่งบ้าน ที่เราหยิบมาบอกต่อดีกว่า

Home & Living Idea #2

16 ก.พ. – 8 มี.ค. 65 / Mega Bangna

งานแต่งบ้าน

Home & Living Idea #2 วันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 8 มีนาคม 2565 ณ MEGA BANGNA อีเวนต์ที่มัดรวมไอเดียแต่งบ้าน ของใช้ เครื่องครัว เฟอร์นิเจอร์ที่จะทำให้ไลฟ์ไตล์ชีวิตคล่องตัว สะดวกสบายยิ่งขึ้น จัดงานบนไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ใหญ่ที่สุด ทราฟฟิคปังที่สุดย่านบางนา คนรักบ้านปักหมุดไว้เลย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.zipeventapp.com/e/Home-Living-Idea-2


Furniture Fair @Bitec

18 – 27 ก.พ. 65 / BITEC Bangna

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.zipeventapp.com/e/Furniture-Fair-Bitec

พบสินค้าเฟอร์นิเจอร์ทุกชนิด โซฟา โต๊ะ ตู้ เตียง โต๊ะกลาง โต๊ะอาหาร ไซด์บอร์ด เฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน-ลอยตัว ห้องครัว ออกแบบและตกแต่งภายใน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในบ้าน และผ้าม่าน / วอลล์เปเปอร์ / พรม และอื่นๆ อีกมากมาย


บ้านและสวนแฟร์ select 2022

19 – 27 มี.ค. 65 / BITEC บางนา

งานแต่งบ้าน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.zipeventapp.com/e/-select-2022

บ้านและสวนแฟร์ Select 2022 ปีนี้มาภายใต้ธีมงาน BETTER TOGETHER เริ่มใหม่ ดีกว่า ด้วยกัน  เพราะสิ่งพิเศษเกิดขึ้นได้ทุกครั้งที่เราเจอกัน”  ทุกครั้งที่จัดงานบ้านและสวนแฟร์ เรามักเริ่มต้นกระบวนความคิดด้วยเทรนด์การออกแบบ หรือสิ่งที่น่าสนใจในการใช้ชีวิต แต่สำหรับงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022  เราออกแบบให้ทุกจุดไฮไลต์เป็นเหมือนมุมที่ใช้พบปะ พูดคุย หรือ แลกเปลี่ยนการใช้ชีวิต รวมถึงสร้างประสบการณ์ชีวิตจากการมีกิจกรรมร่วมกัน โดยเรามีสื่อกลางที่รวมเอาผู้คนที่รักและชอบในสิ่งเดียวกันมาแบ่งปันกัน ซึ่งองค์ความรู้นั้น ถ่ายทอดโดยผู้เชี่ยวชาญและสามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน

ด้วยพื้นที่การจัดงาน 6 ฮอลล์  รวม 34,000 ตารางเมตร บูธร้านค้าต่างๆ ทั้งหมด 2,000 บูธ  แวะมาช้อป (สินค้า) ชม (ไอเดีย) 9 วันเต็ม พร้อมโซนไฮไลต์ยอดฮิตต่างๆ ที่จะเป็นไอเดียให้กับคนรักบ้านและสวน อาทิ  room showcase, Garden&Farm Zone, Baanlaesuan Book Shop, สำนักพิมพ์บ้านและสวน, Green Oasis Relax Zone, บ้านและสวน Explorer Zone

พบกันที่งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 รวมดีไซน์สร้างสรรค์ ครบครันสำหรับคนรักบ้านและสวน


และนี่ก็เป็น งานแต่งบ้าน ทั้ง 3 งานที่เรารวมมาให้ ถ้าหากสนใจงานอื่นๆ เพื่อนสามารถไปดูงานอีเว้นท์ในประเทศไทยได้เลยที่ https://www.zipeventapp.com/

Comments

comments

Author

You only live once