Trending Now

Valentine 2022 นี้ ซื้อ เครื่องสำอาง หรือ ไอเทม ไหนดีน้า

วาเลนไทน์ปีนี้ หนุ่มๆ มีของขวัญให้สาวๆ หรือยังน้า แน่นอนว่าถ้าพูดถึงของขวัญให้สาวๆ ก็คงไม่พ้นความสวยความงามอย่างเครื่องสำอางใช่ไหมล่ะ วันนี้เราเลยอยากจะหยิบยกไอเทมปังๆ จึ้งๆ ที่สาวๆ จะต้องร้องกรี้ดอย่างแน่นอนมาบอกต่อ

ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่าว่าจะมีอะไรบ้างน้า

TOM FORD LIP COLOR MATTE

LIP COLOR MATTE A fullsize

มาเริ่มกันที่ลิปสติกเพิ่มความสวยงามให้ปากของเราๆ กับ TOM FORD LIP COLOR MATTE ยกให้เป็นลิปในดวงใจของใครหลายๆ คน เพราะนอกจากคุณภาพของตัวลิปที่ปังมากๆ แล้ว ตัว packaging ก็คือสวยหรูดูแพงเป็นที่สุด ซึ่งความแมทของรุ่นนี้ก็จะเป็นแมทที่ไม่แห้ง แต่ให้ความวาวชุ่มๆ อยู่นะ ใครที่ไม่ชอบให้ปากเป็นร่อง ขอแนะนำตัวนี้เลย หนุ่มๆ ลองปักหมุดไว้นะคะ


PERIPERA

all take mood palette

เครื่องสำอาง

มี 2 โทนสีกับพาเลทตาของ Peripera ไม่ว่าจะเป็นโทนสีน้ำตาลๆ หรือโทนแดงๆ ออกแนว Cherry ก็มีมาให้เราเลือกกันตามใจชอบเลย ตัวสีในแต่ละพาเลทสามารถใช้เป็น everyday look ได้ง่ายๆ แต่งแบบไหนก็ออกมาสวยได้นะคะ คิดว่าพาเลทนี้จะเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าลุคใสๆ สไตล์เกาหลี ใครที่ชอบแนวนี้ต้องไปตำเลยน้า


HOURGLASS AMBIENT LIGHTING BRONZER

เครื่องสำอาง

มาเพิ่มโครงหน้าให้ชัด ให้ได้รูปกับ HOURGLASS AMBIENT LIGHTING BRONZER ตัวนี้จะเป็นเทคโนโลยีเม็ดผงเรืองแสงไมโครเพื่อกระจายแสงได้ดี ทำให้หน้าของเรามีมิติขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ บอกเลยว่า brozner รุ่นนี้เป็นที่นิยมและที่ประทับใจของใครหลายคนมานับไม่ถ้วน! แถมยังมีแต่ส่วนผสมธรรมชาติ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอีกด้วยนะ


LANEIGE Lip Sleeping Mask

Lip Sleeping Mask Berry

ใครที่มีปัญหาปากแห้ง ปากไม่ชุ่มชื้นเราขอแนะนำตัวนี้เลยกับ Sleeping Mask ตัวดังของ Laneige ตัวนี้เราสามารถทาไว้ก่อนนอนได้เลยเพื่อเพิ่มความชุ่มชิ้นและช่วยให้ปากอมชมพูแบบธรรมชาติ นอกจากนั้นยังช่วยให้ปากของเรามีเนื้อสัมผัสที่นุ่มขึ้นมาอีกด้วยนะ


DIOR LIP TATTOO

ไม่ต้องเจอปัญหาลิปหลุดอีกต่อไป ในเมื่อเราสามารถใช้ลิปสติกที่ติดทนนานได้แล้ว ตัวเนื้อลิปจะเป็นแบบเบาบางทินต์ๆ แต่ติดนานเหมือนกับเนื้อ tattoo ซึ่งเค้าก็มีออกมาหลายเฉดสีให้ได้เลือกกันนะ ใครจะชอบโทนชมพูๆ หรือ แดงๆ ก็มีทั้งหมดเลย ใครที่ไม่ชอบลิปแบบเนื้อแห้งๆ ก็มาลองตัวนี้ดูได้ค่า รับรองโดนใจแน่นอน


และนี่ก็เป็น 5 เครื่องสำอาง ที่หนุ่มๆ แอบลองไปซื้อเป็นของขวัญให้คุณแฟนได้น้า รับรองถูกใจแน่นอนค่า

วันนี้เรามีงานอีเว้นท์สำหรับใครที่ชื่นชอบความสวยงามมาบอกต่อกับงาน THAILAND INTERNATIONAL HEALTH EXPO 2022

Thailand International Health Expo 2022 Zipevent

THAILAND INTERNATIONAL HEALTH EXPO 2022 สร้างสุขภาพ เสริมเศรษฐกิจ เพื่อคุณภาพชีวิตประชาชน งานมหกรรมแสดงศักยภาพความพร้อมทางด้านการแพทย์และสาธารณสุขของประเทศไทยครั้งยิ่งใหญ่ จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในรูปแบบ Hybrid Event พบกั้นวันที่ 17 – 20 มีนาคม 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ เอ็กซ์โป 2022 เป็นงานมหกรรมแสดงศักยภาพความพร้อมด้านการแพทย์และสาธารณสุขครั้งยิ่งใหญ่ของไทย จัดขึ้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ได้เห็นถึงความพร้อม ความสามารถ และความก้าวหน้าทางการแพทย์และการสาธารณสุขของประเทศไทย รวมถึงยังเป็นการจัดงานฯ ที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการเป็นศูนย์กลางด้านการแพทย์และสาธารณสุขของโลก (Medical and Wellness Hub) พร้อมทั้งยกระดับและเพิ่มมูลค่าให้แก่สมุนไพรไทย แพทย์แผนไทย และภูมิปัญญาในการดูแลรักษาสุขภาพแบบไทย ทั้งยังสนับสนุนความร่วมมือและเชื่อมโยงผู้ประกอบการธุรกิจสุขภาพและการแพทย์ของไทยกับผู้ประกอบการธุรกิจสุขภาพทั่วโลกอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.zipeventapp.com/e/Thailand-International-Health-Expo-2022


Comments

comments

Author

You only live once