Trending Now

ไหนคะขอเสียงคนมีคู่หน่อยเร็ว นับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลวันแห่งความรักที่กำลังจะถึงนี้ ซิปอีเว้นท์เจ้าแม่งานอีเว้นท์ทั่วไทยก็ไม่พลาดที่จะมัดรวมอีเว้นท์และกิจกรรมดีๆ เนื่องในวันวาเลนไทน์ 2022 มาฝากเหล่าคู่รักทุกคู่ ให้ได้มีแพลน มีทริป หรือมีอีเว้นท์น่ารักๆ ไปเติมความหวาน หากใครที่พึ่งคบและทำความรู้จักกันอยู่ งานนี้ได้ฤกษ์ชวนคนรู้ใจไปออกเดทแล้วล่ะ ด้วยสถานการณ์ของโควิด-19 ทำให้เราพอจะคัดสรรงานน่าไปเน้นๆ มาให้ ว่าแต่จะมี อีเว้นท์ Valentine ไหนบ้าง ไปดูกันเลย!


Dare to Love รักแล้วต้องบอก เลิฟแล้วต้องให้

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

https://www.zipeventapp.com/e/Dare-to-Love

บุกงานแรกกันเลย ชวนมิตรฉลองเทศกาลแห่งความรักนี้ ที่สามย่านมิตรทาวน์ กับงาน Dare to Love รักแล้วต้องบอก เลิฟแล้วต้องให้ พบกับไฮไลท์ชวนเก็บโมเมนต์แห่งความรักมากมาย Love Moment เช็คอินที่จุดถ่ายรูป ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

Feel the Love พบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง MEYOU 13 ก.พ. เวลา 17.30 น.

Love Talk พูดคุยเรื่องราวความรักในวันแห่งความรักกับคู่จิ้นคู่ฟิน จา-เฟริสท์ 14 ก.พ. เวลา 17.30 น.

Share the Love ร่วมบริจาคสมทบทุนการศึกษาให้น้องๆ 

Love Out Loud กิจกรรมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษตลอดงาน

  • ระหว่างวันที่ 5 – 14 กุมภาพันธ์ 2565
  • ชั้น G สามย่านมิตรทาวน์
  • รายละเอียด Samyan Mitrtown

The Scent of Love

ลานกลาง ชั้น 1 ซีคอน บางแค

https://www.zipeventapp.com/e/The-Scent-of-Love

เริ่มกันที่อีเว้นท์แรกกันที่ซีคอน บางแค กับงาน The Scent of Love ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ พาคุณอิ่มเอมหัวใจไปกับความงามละมุนหอมกรุ่นของเหล่ามวลดอกไม้ ในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ไม่ว่าจะเป็น ดอกกุหลาบ ดอกคาเนชั่น ดอกทิวลิป ดอกเดซี่ ดอกคัตเตอร์ และดอกลิลลี่ งานนี้จูงมือหวานใจแชะรูปคู่อวดลงโซเชียลกับมุมน่ารักๆ หวานๆ ในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ เสี่ยงดวงทายใจ พร้อมเลือกของขวัญแทนใจให้คนที่คุณรักอีกด้วย

  • ระหว่างวันที่ 11 – 20 กุมภาพันธ์ 2565 
  • ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม  
  • รายละเอียด ซีคอน บางแค

Love is Love : Love has no boundaries

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่

https://www.zipeventapp.com/e/Love-is-Love-Love-has-no-boundaries

ชวนทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองความรักไร้ขอบเขต เพราะเชื่อในความรักที่หลากหลาย เต็มไปด้วยความงดงามในแบบของตัวเอง ในงาน Love is Love : Love has no boundaries พบกับหลากหลายกิจกรรมส่งต่อความรักให้กับความรักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว เพื่อนสนิท หรือแม้แต่คนรัก และสามารถร่วมแบ่งปันความสุขให้แก่ผู้อื่น พร้อมสัมผัสบรรยากาศสุดชิลที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักที่ช่วยเติมเต็มช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ สามารถคลิกดูรายละเอียดที่งานได้ตามลิงก์ข้างบนเลย!

  • ระหว่างวันที่ 10 – 28 กุมภาพันธ์ 2565
  • ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี
  • รายละเอียด Open House at Central Embassy

Camp Of Love รักนะแคมป์

ริมเขื่อนกระเสียว จังหวัดสุพรรณบุรี

https://www.zipeventapp.com/e/Camp-Of-Love

ชวนวาร์ปมาที่นอกเขตกรุงเทพฯ กันสักหน่อย ขับรถมากันที่งาน Camp Of Love เอาใจสายเที่ยว นอนแคมป์ริมเขื่อนกระเสียว จังหวัดสุพรรณบุรี วาเลนไทน์นี้จะไม่เหงาอีกต่อไปแล้วจ้า ชวนแฟนมานอนชิวใต้แสงจันทร์ ดูหนังรอบกองแฟน ควงแขนนั่งฟังเพลง กับศิลปินวงนั่งเล่น ในบัตรราคาเพียง 999 บาท/ท่าน (จำกัด 2 ท่าน/เต้นท์)

หมายเหตุ : ราคานี้รวมพื้นที่กางเต็นท์ขนาด 3×3 เมตร (นำเต็นท์มาเอง) / อาหาร 2 มื้อ / พื้นที่ Private Zone / ดูหนัง ชมคอนเสิร์ตศิลปินวงนั่งเล่น

  • ระหว่างวันที่ 12 – 14 กุมภาพันธ์ 2565
  • ริมเขื่อนกระเสียว อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี
  • รายละเอียด Camp Of Love : รักนะแคมป์

ละครเวที Valentine Gone Wrong ขอร้อง!…คิวปิดอย่าผิดคิว

Buffalo Bridge Gallery

https://www.zipeventapp.com/e/Valentine-Gone-Wrong-

ชมรมคนหัวคร คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กำลังจัดทำกิจกรรมละครเปิดของชมรม โดยในปีนี้เป็นปีแรกที่จะมีละครเวทีของชมรมถูกจัดขึ้นจริง หลังถูกยกเลิกไปในปีผ่านมาเนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ในครั้งนี้ชมรมคนหัวคร กลับมาพร้อมกับละครเวทีประเภท Romantic Comedy ที่จะมาทำให้หัวใจของคุณต้องละลายต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์

วันวาเลนไทน์ที่ควรอบอวลไปด้วยความรักกลับต้องวุ่นวาย  เมื่อ ‘ปลายฟ้า’ หญิงสาวผู้ศรัทธาในความรักอย่างแรงกล้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจแก้ไขความผิดพลาดของ ‘คิวปิด 143’ และ  ‘คิวปิด 520’  ซึ่งเกิดจากการแผลงศรผิดคู่จนทำให้ ‘ทิวา’ ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงหนีงานแต่งไปกับ ‘ไม้’ คนขับรถของ ‘เพชร’ เจ้าบ่าวตัวจริง พวกเขาและเธอต้องทำให้ทิวากับเพชรกลับมารักกัน แต่ภายใต้ภารกิจสร้าง’รัก’ที่สวยงามครั้งนี้ อาจไม่ใช่’รัก’ในแบบที่ทุกคนคาดคิด… ซึ่งจัดแสดงรวมทั้งสิ้น 4 รอบการแสดง ดังนี้

รอบที่ 1 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.00 น.

รอบที่ 2 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น.

รอบที่ 3 วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.00 น.

รอบที่ 4 วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น.

  • ระหว่างวันที่ 12 – 13 กุมภาพันธ์ 2565
  • Buffalo Bridge Gallery (BTS สะพานควาย)
  • รายละเอียด คนหัวคร

ปักหมุด อีเว้นท์ Valentine ที่คุณอยากไป แล้วชวนหวานใจไปเที่ยว เติมความหวานกัน!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน