Trending Now

มาดูกัน จัดอีเว้นท์ อย่างไรให้ปลอดภัยที่สุด

เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ยังมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เราเชื่อว่าหลายๆ บริษัทและหลายๆ แบรนด์ก็ต้องเลื่อนงานอีเว้นท์ต่างๆ ออกไป หรือไม่ก็ทำการตลาดแบบออนไลน์ทดแทน แต่สำหรับบริษัทไหนที่ตั้งใจยังอยากจะจัดงานอีเว้นท์ในสถานที่จริงอยู่ล่ะก็ การจัดงานให้อยู่ภายใต้มาตรการและความปลอดภัยไว้ก่อนก็ทำได้เช่นกัน

วันนี้เรามี 4 วิธีที่จะช่วยให้งานอีเว้นท์ของคุณยังสามารถจัดขึ้นได้ ถ้าพร้อมแล้วไปดู solution เหล่านั้น พร้อมๆ กันเลยดีกว่า

จัดอีเว้นท์

วัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน

เบื้องต้นผู้จัดงานสามารถตรวจสอบและดูแลความปลอดภัยผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย เพื่อเป็นการตรวจว่ามีผู้เข้างานท่านไหน ที่อุณหภูมิสูงเกินกว่าเกณฑ์ปกติหรือไม่ การมีเครื่องวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน ถือว่าจำเป็นมากๆ ในช่วงนี้

ตรวจ ATK ก่อนเข้างาน

ยิ่งบางงานอีเว้นท์ที่มีความเข้มงวดมากๆ ก็ควรจะมีโซนที่ให้ผู้เข้างานได้ตรวจ ATK เพื่อวัดผลโควิดก่อน เป็นการป้องกันในระดับหนึ่ง จะได้เพิ่มความไว้วางใจให้กับสตาฟและผู้เข้างานของคุณนั่นเอง เพราะบางทีการที่อุณหภูมิปกติ ไม่ได้สูง ก็ไม่ได้แปลว่าจะปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ไปสักทีเดียว หากเป็นงานที่พร้อมสร้างความปลอดภัยมากๆ ก็ควรให้พนักงานและผู้เข้างานทุกคน ตรวจ ATK กันเบื้องต้นจะดีกว่านั่นเอง

จัดบูธแบบ Social Distancing

นอกจากนั้น การวางโซนและออกแบบแผนผังของงานก็เป็นเรื่องสำคัญ​ โดยผู้จัดงานสามารถวางบูธต่างๆ ให้มีระยะห่างที่พอสมควร เพื่อลดการใกล้ชิดและสัมผัสกันกับคนอื่นๆ หรือเป็นการจำกัดจำนวนคนเข้างานให้มีการเว้นระยะในการเดินชมงานได้ ก็ถือว่าเป็นการรักษาความปลอดภัยในรูปแบบที่ทำได้ไม่ยาก

จัดงานแบบ Virtual Event หรือ Online Event

อีกหนึ่งทางเลือกที่บอกเลยว่าน่าสนใจและมีประสิทธิภาพก็คือการจัดอีเว้นท์ในรูปแบบออนไลน์ หรือ อีเว้นท์เสมือนจริง ถึงแม้ว่าผู้เข้าชมงานจะไม่ได้เดินทางมาที่งานของคุณจริงๆ แต่คุณก็สามารถให้เค้าเข้าร่วมผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่บ้านได้ไม่ยาก!

โดยทาง Zipevent มีบริการ Online Event/ Virtual Event ให้ผู้จัดงานที่สนใจ ลองมาออกแบบ สร้างงานของคุณในรูปแบบใหม่ และมีประสิทธิภาพ คุณสามารถออกแบบให้หน้าตางานอีเว้นท์มีรูปร่างและโซนกิจกรรมได้เหมือนกับว่าไปอยู่ตรงที่นั้นจริงๆ

ดูบริการของเราได้ คลิกเลย
Virtual Event และ Online Event ทางเลือกใหม่สำหรับผู้จัดในยุค Covid-19

จัดอีเว้นท์
ตัวอย่าง

สนใจจัดงาน หรือ จัดอีเว้นท์ แบบออนไลน์ ติดต่อที่ E-mail: sales@zipeventapp.com


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

You only live once