Trending Now

ซิปใจดี ชี้เป้า 5 ร้าน! ทำเล็บเจล ที่สาวๆ ต้องไม่พลาด

จะเข้าสู่เดือนแห่งความรักทั้งที สำหรับสาวๆ การดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น หน้า ผม การแต่งตัว รวมถึงมือและนิ้วมือก็ต้องสวยเป็นธรรมดาใช่ไหมล่ะ ทีมซิปเลยถือโอกาสมาบอกพิกัดร้านทำเล็บเจล สุดปัง สุดเลิศ ทำเลติด BTS-MRT เดินทางง๊าย ง่าย สะดวกสุดๆ เพราะสาวๆ จะได้มีเวลาไปช้อป ไปเดินชิลต่อที่อื่นหลังทำเล็บเสร็จ งั้นไปดูดีกว่าร้านทำเล็บที่เราคัดมาจะถูกใจกันบ้างหรือเปล่า…


Nail it! Tokyo

IG : nail_it_th (เช็กสาขาที่ลิงก์เลย)

จิ้มๆ https://www.instagram.com/nail_it_th/

ชี้เป้าร้านทำเล็บเจลร้านแรกที่แสนจะโด่งดัง ต้องยกให้กับร้านทำเล็บสัญชาติญีปุ่นอย่างร้าน Nail It! นั่นเอง เขามีสาขามากถึง 30 สาขาเลย ใครสะดวกใกล้สาขาไหนวาร์ปตามไปได้ มีสาขาครอบคลุม BTS แทบจะทุกสถานี แถมหลายๆ สาขายังตั้งอยู่ภายในสถานีอีกด้วย เรื่องผลงานทำเล็บก็ประณีตมาก อะไหล่ติดเล็บก็เลือกได้ไม่ซ้ำเดือน ด้วยราคาเริ่มต้นแค่ 200 บาทเอง ด้วยทั้งหมดนี้ลูกค้าเดินเข้าออกแบบตลอดเวลา ยังไงใครอยากแวะไปทำแนะนำให้โทรจองคิวก่อนน้า


Bonnie Studio

IG : bonnie.studio

จิ้มๆ https://www.instagram.com/bonnie.studio/?hl=th

ทำเล็บเจล

ต่อมา Bonnie Studio สไตล์น่ารัก สุดคิวท์ เป็นอีกหนึ่งร้านทำเล็บเจลที่อินเทรนด์สุดๆ เพราะงานเพ้นท์เขาเลิศมาก ใครชอบติดอุปกรณ์พวก Glitter แล้วล่ะก็ไม่ผิดหวังนะคะ แถมราคายังสบายกระเป๋า เริ่มต้นที่ 199 บาทเท่านั้น ใครอยากทาสีเรียบๆ ไม่เน้นลาย ก็ยิ่งถูกเลยจ้า สามารถเดินทางมาที่ BTS สยาม แล้วเข้ามาที่ Siam Square ซอย 10 ก็ถึงแล้วค่ะ


Morningkiss

IG : morningkiss_official

จิ้มๆ https://www.instagram.com/morningkiss_official/

Morningkiss อีกหนึ่งร้านดังที่ต้องมาทำดู อยู่แถว BTS สยาม บริเวณ Centerpoint Siam Square ชั้น 2 เป็นร้านทำเล็บใจกลางสยาม โดยร้านนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง สำหรับลูกค้าที่จองและลูกค้าที่ Walk- in เข้ามา และอีกฝั่งสำหรับรองรับลูกค้าที่ใช้บริการทำสปามือ และสปาเท้า บอกเลยว่าราคาดี งานเทพ ต้องไม่พลาดน้า


Nails Room

FB : @NailsRoomdesign

จิ้มๆ https://www.facebook.com/NailsRoomdesign/

ทำเล็บเจล

Nails Room อีกหนึ่งร้านทำเล็บเจลอันโด่งดัง ที่เดินทางง๊ายง่ายอย่างร้านนี้ เพียงแค่ลง BTS พระโขนง ทางออก 4 ก็ถึงแล้ว เขามีสโลแกนว่าอยากได้แบบไหน เราจัดให้ ตรงปก ไม่มีบ้งนะจ๊ะ เริ่มต้นเพียง 200 บาทเท่านั้น ใครชอบทำเล็บเจล ฝากร้านนี้ไว้อีกหนึ่ง เข้าไปดูที่ลิงก์ FB ได้เลย เผื่อมีแบบที่ถูกใจค่ะ 🙂


Nailbake

IG : nailbake

จิ้มๆ https://www.instagram.com/nailbake/

ทำเล็บเจล

ปิดท้ายด้วย Nailbake ที่ตั้งอยู่ที่ BTS วงเวียนใหญ่ ร้านนี้งานประณีตมากๆ เหมือนกัน ราคาจับต้องได้ ใครที่อยู่แถวนี้ลองปักหมุดร้านนี้ไว้ ใครที่อยากทำโทรเข้าไปจองคิวกันก่อนน้า


เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนกำลังอยาก ทำเล็บเจล ต้องลองแวะไปตามพิกัดเหล่านี้ดูน้า ร้านที่ซิปชี้เป้ามาให้เนี่ย เดินทางสะดวก ราคาดี แต่ถ้าลายไหนยังไม่ถูกใจ ก็สามารถคุยกับทางร้านหรือแนบ Ref ที่เราต้องการ เพื่อตกลงกันได้นะจ๊ะ ก่อนจากกัน สาวๆ คนไหนเป็นสายบิวตี้ สายช้อปตัวยง ซิปอีเว้นท์มีอีเว้นท์ที่เหล่านักช้อปไม่ควรพลาดมาฝาก

Lazada x ZAAP ON SALE ครั้งที่ 28

ในเดือนแห่งความรัก วันที่ 5 – 6 กุมภาพันธ์ 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน พร้อมเสิร์ฟและชวนเหล่าบรรดาสาวๆ ที่เหมาะแก่การช้อปสุดมาเดินซื้อของแบบปลอดภัยกันที่ ZAAP ON SALE ครั้งที่ 28 รวมของใช้และสินค้าบิวตี้ แฟชั่น ความงาม น่ารักๆ ใครเป็นสาวแซ่บมางาน ZAAP กันน้า

เพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/e/Lazada-x-ZAAP-ON-SALE-28

หรือ https://www.facebook.com/zaaponsale

อ่านต่อ https://www.zipeventapp.com/blog/


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน